Quảng cáo

Carlos Queiroz: "Ronaldo là công thức chiến thắng của Bồ Đào Nha"

Thứ hai, 25/06/2018 14:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Iran cho rằng Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch World Cup 2018 nhờ phong độ đỉnh cao của Cristiano Ronaldo.

VIDEO Highlights: Bồ Đào Nha 1-0 Ma Roc (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Bồ Đào Nha và Iran sẽ có cuộc chạm trán ở lượt trận cuối để quyết định chủ nhân của tấm vé đi tiếp ở bảng B World Cup 2018. Trước trận đấu này, HLV Carlos Queiroz bên phía Iran đã hết lời ca ngợi phong độ thăng hoa của Cristiano Ronaldo và tin rằng ĐT Bồ Đào Nha sẽ hưởng lợi rất nhiều từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Bồ Đào Nha có một công thức kỳ diệu để chiến thắng ở World Cup. Đó là có tập thể đoàn kết và sở hữu một siêu sao như Cristiano Ronaldo. Anh ấy là người mang đến sự khác biệt. Ở World Cup, luôn luôn có một Maradona, một Bobby Charlton - những cá nhân đặc biệt trong đội bóng. Với Bồ Đào Nha, người đó chính là Cristiano Ronaldo", Carlos Queiroz nói.

Ronaldo

Carlos Queiroz từng có thời gian huấn luyện Ronaldo ở Manchester United khi còn làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Mối quan hệ của 2 người được cho là đã rạn nứt khi HLV 65 tuổi lên tiếng chỉ trích Ronaldo là nguyên nhân thất bại của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2010.

 

Ronaldo chính là ngôi sao số một của ĐT Bồ Đào Nha. Anh chính là người đã ghi cả 4 bàn thắng ở World Cup 2018 cho "Brazil châu Âu". Ở trận đấu tới, Carlos Queiroz sẽ phải tìm ra phương án để bắt chết tiền đạo người đồng hương và giành được chiến thắng, nếu không, ông và các cầu thủ Iran sẽ phải ra về ngay sau vòng bảng.

"Bồ Đào Nha là đội bóng rất mạnh. Với tôi, họ là một trong số những ứng cử viên vô địch. Được thi đấu với đối thủ như Bồ Đào Nha để giành một vé vào vòng loại trực tiếp khiến tôi và các cầu thủ Iran rất tự hào. Chúng tôi đã có được nhiều bài học từ hai trận đấu trước. Dù đã thi đấu tốt trong những trận đó nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa. Tất cả các cầu thủ Iran đều xứng đáng với những lời ngợi khen vì những nỗ lực của họ", HLV trưởng ĐT Iran chia sẻ.

Sau khi bị từ chối những tình huống dẫn đến bàn thắng trong trận đấu với Tây Ban Nha, ông Carlos Queiroz vẫn tỏ ra nghi ngờ về việc áp dụng công nghệ VAR: "Tôi cần phải biết trọng tài nào sẽ điều khiển trận đấu tới. Khi công nghệ mới được áp dụng, có rất nhiều luật mới cũng được bổ sung theo và chính tôi cũng chưa rõ về những luật đó".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT