Quảng cáo

UFC: 'Kamaru Usman sẽ tranh đai tại UFC 235 dù có Tyrone Woodley hay không'

Thứ năm, 27/12/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Trước quãng nghỉ dài của ĐKVĐ Tyrone Woodley, có vẻ như UFC đang dồn tay đấm người Mỹ tới thời hạn cuối cùng để xuất hiện trong trận bảo vệ đai sắp tới.

Ngày 13/12 vừa qua, trên trang Twitter cá nhân - tay đấm đang thi đấu tại Welterweight UFC - "Ác mộng Nigeria" Kamaru Usman đã đăng tải bức ảnh với thông báo - Trận đấu tiếp theo của anh tại UFC sẽ là một trận tranh đai với đương kim vô địch Tyron Woodley.

Và một tuyên bố ngay sau đó của chủ tịch UFC Dana White đang rõ ràng cho thấy - ông không hề hài lòng với ngôi vị của Tyron Woodley và muốn anh rời khỏi vị trí nhà vô địch ngay lập tức.

Khi Dana White liên tục chia sẻ rằng Tyron Woodley không muốn đấu vì lí do chấn thương bàn tay sau lần bảo vệ đai trước Darren Till tại UFC 228. Thì tay đấm có biệt danh "Kẻ được chọn" lại yêu cầu đấu với Colby Covington :

" Nếu họ không để tôi đánh với những gã như Conor, hay lên hạng - tôi sẽ không bao giờ được đồng ý lên hạng để tranh đai. Tôi đã hỏi điều đó hàng ngàn lần rồi, Michael Bisping chẳng hạn - nhưng họ lại để cho GSP (George St Pierre).

Vì thế, nếu trận đấu này không thành, tôi sẽ phải đánh với Kamaru Usman - vì thế cứ mang Colby đến trước đi, tôi sẽ nện thằng nhóc đó một trận rồi tính tiếp."

Dường như, Dana White đang cố dồn Tyrone Woodley vào một thế khó, bởi tay đấm người Mỹ đang muốn những kèo đấu hốt bạc thay vì những trận tranh đai ít người xem như với Darren Till. Chính vì thế, anh không ít lần đòi đấu Superfight với nhà vô địch Middlweight hoặc được lên đài với đối thủ ồn ào Colby Covington - một kẻ thu hút sự chú ý cực kỳ tốt.

ufc, ufc 235, tyron woodley, kamaru usman,

Tuy nhiên, với bản hợp đồng mà Kamaru Usman công bố, chủ tịch Dana White chính thức buộc Tyron Woodley phải thượng đài với "Cơn ác mộng Nigeria" hoặc sẽ bị tước đai vô địch.

"Đây sẽ là trận tranh đai giữa Kamaru Usman và một ai đó, bất cứ ai".

Có thể hiểu, nếu Tyron Woodley không xuất hiện trong trận đấu với Kamaru Usman tại UFC 235 sắp tới, chắc chắn anh sẽ bị tước đai vô địch.

ufc, ufc 235, tyron woodley, kamaru usman,

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc ufc 235 tyron woodley kamaru usman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo