Xem lại UFC 165: Jon Jones vs Alexander Gustafsson - Jones lật ngược thế cờ trong gang tấc

Thứ năm, 27/12/2018 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi UFC 232 với trận tái đấu sau 5 năm đầy duyên nợ giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson diễn ra, chúng ta hãy nhìn lại trận đấu đầu tiên giữa 2 người. Màn thư hùng năm 2013 được bình chọn là một trong những trận đấu hay nhất lịch sử UFC với pha lật ngược thế cờ trong gang tấc của Jon 'Bones' Jones.

Năm 2013, UFC 165 vốn không được chú ý bởi 2 yếu tố, một là sự kiện ngay sau đó, UFC 166 - lần tái đấu thứ 2 giữa hai quái vật của hạng nặng UFC lúc bấy giờ là Cain Velasquez và Junior Dos Santor. Hai là kẻ thách thức Jon Jones cho chiếc đai bán nặng - Alexander Gustafsson, vốn không nổi bật giữa thời kỳ hoàng kim của UFC với những cái tên như Anderson Silva, Geogre St Pierre hay Jose Aldo đang thống trị lúc bây giờ.

Tuy nhiên, 'The Mauler' Gustafsson - gã tóc vàng điển trai đến từ Thụy Điển, hậu duệ của những chiến binh Viking Bắc Âu cho thấy chuỗi 6 trận thắng trước đó của anh không phải là trò đùa. Bước vào trận đấu cùng kĩ năng Boxing đầy tự tin, Gustafsson khiến Jon Jones khốn đốn trong 3 hiệp đấu đầu tiên với hàng loạt vết cắt trên mặt.

Thế nhưng, bản lĩnh của nhà vô địch không hề đơn giản, giữ thế trận tương đối cân bằng để không mất điểm hoàn toàn, trong một tình huống quyết định cuối hiệp 4 - Jon Jones đã khiến Gustafsson phải co cụm ôm mặt chịu đòn, vắt kiệt sức của tay đấm Bắc Âu. Từ đó, buộc trận đấu phải kéo tới hiệp 5 quyết định và chiến thắng lại rơi vào tay các giám khảo.

Hãy cùng xem lại màn thư hùng giữa Jon Jones vs Alexander Gustafsson tại UFC 165 - 'Trận đấu của năm 2013' :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones alexander gustafsson ufc 165 ufc 232 trực tiếp ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT