Tyron Woodley muốn đánh với Colby Covington trong trận tiếp theo

Thứ bảy, 22/12/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ UFC Welterweight khẳng định lại Colby Covington chính là cái tên anh muốn đối mặt trong trận đấu tiếp theo.

Dính chấn thương bàn tay sau lần bảo vệ đai tại UFC 228, ĐKVĐ Welterweight Tyron Woodley vẫn chưa xác định được đối thủ trong trận đấu tiếp theo tại UFC.

Dù vậy, tay đấm có biệt hiệu 'The Choosen One - Kẻ được chọn', vẫn khẳng định sẽ tuân thủ theo thứ hạng trong hạng cân. Và Colby Covington - người từng cầm đai tạm thời chắc chắn sẽ là đối thủ tiếp theo trong trận bảo vệ đai. Một lý do khác, đơn giản là Woodley muốn 'dạy dỗ' lại cái miệng lắm lời của Colby.

'Tôi thực sự muốn giã cho Colby một trận. Bởi vì người ta cứ cố đưa cái miệng chỉ biết nói mấy thứ vỡ vẩn lên cho cả thiên hạ biện. Gã rác rưởi.' - Woodley nhắm thẳng vào những hành động của Colby trên truyền thông.

tyron woodley, colby covington, tyron woodley muốn đấu colby covington,

Ngoài ra, Woodley cũng thẳng thắn chia sẻ về mong muốn đánh Superfight với nhà vô địch Middleweight từ rất lâu, nhưng UFC không đồng ý và liên tục bỏ qua anh trong những kèo đấu hot.

Tôi nghĩ đó là cách họ bán trận đấu và nếu họ không để tôi đánh với những gã như Conor, hay lên hạng - tôi sẽ không bao giờ được đồng ý lên hạng để tranh đai. Tôi đã hỏi điều đó hàng ngàn lần rồi, Michael Bisping chẳng hạn - nhưng họ lại để cho GSP (George St Pierre).

tyron woodley, colby covington, tyron woodley muốn đấu colby covington,

Ngoài Colby Covington, một cái tên khác đang rất xứng đáng với trận tranh đai là Kamaru Usman - người có chuỗi toàn thắng và đứng thứ 2 trong hạng cân này. Tuy nhiên, Woodley hiểu khán giả và UFC đang muốn anh trở lại và thượng đài với Colby hơn bao giờ hết.

'Vì thế, nếu trận đấu này không thành, tôi sẽ phải đánh với Kamaru Usman - vì thế cứ mang Colby đến trước đi, tôi sẽ nện thằng nhóc đó một trận rồi tính tiếp.'

'Để tôi nhắc lại, tôi không còn hứng thú với Nick Diaz, GSP hay bất kì ai nữa, bây giờ phải là Colby Covington. Tôi đang là nhà vô địch, nếu họ muốn đánh với tôi, thì tôi đang đợi đây.'

tyron woodley, colby covington, tyron woodley muốn đấu colby covington,

tyron woodley, colby covington, tyron woodley muốn đấu colby covington,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tyron woodley colby covington tyron woodley muốn đấu colby covington
Xem thêm
TIN NỔI BẬT