Đánh VĐV cử tạ tử vong, võ sĩ MMA lĩnh án 18 năm tù

Thứ sáu, 21/12/2018 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Anar Allakhveranov - võ sĩ MMA chính thức nhận án 18 năm tù sau khi đã đánh chết một VĐV cử tạ trong một lần xô xát trên đường phố Nga vào năm ngoái.

Tháng 8 năm ngoái, camera trên quảng trường của thành phố Khabarovsk Krai, Nga đã ghi lại cảnh xô xát của 2 người đàn ông, thông tin được ghi nhận lại là hậu quả của việc thách thức giữa 1 trong 2 người với đối thủ. 

Tồi tệ hơn, người đàn ông bị đánh gục sau đó đã tử vong trên đường tới bệnh viện được ghi nhận là VĐV 32 tuổi Andrey Drachev - cựu vô địch cử tạ châu Âu. Người hành hung anh là 1 võ sĩ MMA chuyên nghiệp Anar Allakhveranov đã bị bắt ngay sau đó.

võ sĩ mma đánh tử vong vđv cử tạ, võ sĩ mma bị tuyên án tù,

Sau quãng thời gian điều tra, cảnh sát ghi nhận đây là tình huống xô xát khi Drachev thách thức Allakhveranov trong một trận đấu tay đôi. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra khi Drachev thua trận và nhận hàng loạt cú đá từ đối thủ khi đã nằm bất tỉnh trên mặt đất.

Theo đó, Anar Allakhveranov - tay đấm 26 đã bị tuyên án 18 năm tù bởi tòa án thành phố, dù vậy, anh vẫn mong được gia đình đối phương tha thứ và 'sẵn sàng trở lại trong tương lai'.

võ sĩ mma đánh tử vong vđv cử tạ, võ sĩ mma bị tuyên án tù,

VIDEO Võ sĩ MMA đánh chết VĐV cử tạ trên đường phố :

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ mma đánh tử vong vđv cử tạ võ sĩ mma bị tuyên án tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT