Tự đâm mình, nam thanh niên tử vong vì ... thử áo chống dao

Thứ sáu, 14/12/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Nam thanh niên người Anh đã phải trả một cái giá cực kỳ đắt vì muốn thử sản phẩm do chính mình làm ra. Một minh chứng cho thấy không nên quá tự tin vào các sản phẩm tự vệ mình mua phải.

Tai nạn trên được ghi lại tại vùng Stockton, Anh Quốc, chàng thanh niên 22 tuổi Jordan Easton đã cố chứng minh chiếc áo vest mới mua là một sản phẩm tự vệ.

Ở trong bếp cùng với gia đình của mình, chỉ 5 ngày sau sinh nhật lần thứ 22, Jordan Easton bắt đầu quay ngược con dao làm bếp, tự đâm vào ngực mình để chứng minh chiếc áo vest đang mặc là một chiếc áo giáp phòng vệ.

Ngay sau đó, Easton đã được đưa tới Bệnh viên Đại học North Tees, Stockton, tuy nhiên, vết thương quá sâu và các bác sĩ đã không thể giữ lại được tính mạng của chàng trai 22 tuổi.

thử áo chống dao, tự đâm mình, nam thanh niên tự đâm mình,

Dù tình huống được các cơ quan điều tra kết luận là 'tự gây nguy hiểm', không có bằng chứng nào cho thấy Easton có ý định làm hại bản thân mình. Gia đình của chàng trai trẻ cũng xác nhận việc tâm lý Easton hoàn toàn ổn định, và thừa nhận đây là hậu quả tai hại cho một hành động bộc phát.

Cảnh sát cũng đã đóng hồ sơ sau khi không thu thập được thêm các chứng cứ liên quan.

Sự việc trên cho thấy, kể cả là những món đồ tự vệ, cũng không nên thử chúng với bất cứ hành động nào có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe bản thân và những người xung quanh.

Author Thethao247.vn Theo Independent / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thử áo chống dao tự đâm mình nam thanh niên tự đâm mình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT