Quảng cáo

Thủ môn Iceland sung sướng sau cú cản pen của Messi

Chủ nhật, 17/06/2018 02:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn Halldorsson của ĐT Iceland chia sẻ đầy hạnh phúc sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trận đấu giữa Argentina và Iceland trong khuôn khổ bảng D World Cup đã kết thúc với tỷ số hòa đầy tiếc nuối cho Messi và đồng đội. ĐT Iceland, đặc biệt là thủ môn Halldorsson đã thi đấu cực kì quả cảm, bảo toàn mành lưới trước liên tiếp những đợt tấn công của dàn sao Argentina.

Sau trận đấu, thủ thành Halldorsson đã vinh dự được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Cản phá được quả penalty là một giấc mơ có thật với tôi, càng ý nghĩa hơn khi điều đó giúp Iceland giành 1 điểm và có cơ hội lọt vào vòng 1/8." Halldorsson chia sẻ.

argentina 1-1 iceland, kết quả argentina 1-1 iceland, thủ môn iceland, halldorsson

Nói về bí quyết giúp anh cứu một bàn thua mười mươi trên chấm phạt đền, Halldorsson nhấn mạnh: "Tôi đã xem đi xem lại những quả đá penalty của Messi. Tôi cũng nhớ lại cảm giác về những quả penalty từng phải đối mặt trong sự nghiệp và hình dung xem Messi định đá ra sao. Tôi gần như đã cảm nhận được cách mà anh ấy sẽ sút như thế nào".

 

Trong phòng họp báo, HLV Hallgrimsson cũng không giấu được sự hân hoan khi Iceland cầm hòa thành công Argentina với tỉ số 1-1:

"Đó là thành công lớn của Iceland. Chúng tôi cố gắng không cho họ được tự do chơi bóng và tạo ra số cơ hội không hề thua kém. Tôi còn muốn các học trò tận dụng tốt hơn khoảng trống sau lưng hàng thủ Argentina nhưng thật chẳng dễ dàng khi bàn không có bóng. Dù vậy, tôi vẫn tin Iceland có thể tiến xa ở World Cup".

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT