Quảng cáo

Ổn định sức khỏe, Maradona gửi lời xin lỗi NHM

Thứ tư, 27/06/2018 15:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 'Cậu bé Vàng' Diego Maradona đã hoàn toàn bình phục sau sự cố tụt huyết áp đêm qua. Ông cũng đã gửi lời xin lỗi NHM ngay sau đó.

(Nguồn: VTV)

Sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Argentina trước Nigeria đêm qua, huyền thoại Maradona đã bị sốc và tụt huyết áp. Ông đã được đưa đến bệnh viện để nghỉ ngơi và đã hoàn toàn bình phục. Maradona ngay sau đó đã lên tiếng xin lỗi NHM:

ket qua argentina vs nigeria

"Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi vẫn ổn, không có gì quá nghiêm trọng cả. Lúc nghỉ giữa giờ trận vừa rồi, tôi có bị đau mỏi ở vùng cổ, với hụt hơi 1 tý. Bác sĩ lúc đó có kiểm tra và khuyên tôi nên về nghỉ.

Nhưng tôi lại chọn cách ở lại cổ vũ cho đội nhà. Vì toàn đội đang vắt hết sức ở dưới kia, tôi không thể đi về nhà được. Gửi tới mọi người nụ hôn chân thành nhất, tôi xin lỗi vì đã để các bạn sợ hãi và lo lắng cho tôi".

ket qua argentina vs nigeria

Ở bàn thắng lịch sử của Marcos Rojo đêm qua, Maradona cũng đã có màn ăn mừng có phần hơi...quá khích khi giơ cả hai ngón tay thối về phía ống kính truyền hình. Hành động này của Cậu bé Vàng được cho là phản cảm, tuy nhiên đa số mọi người đều không mấy ai lên tiếng chỉ trích việc làm của Maradona.

Trận đấu tới vào ngày 30/6, Argentina của Maradona sẽ đụng độ nhà Đương kim Á quân châu Âu Pháp tại vòng 16 đội.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT