Quảng cáo

NÓNG: ĐT Đức chốt xong tương lai HLV Joachim Loew

Thứ ba, 03/07/2018 17:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Joachim Loew vẫn tiếp tục gắn bó với Cỗ xe tăng Đức đến năm 2022, bất chấp màn trình diễn thảm hại ở kì World Cup 2018.

Cách đây ít phút, tờ báo thể thao uy tín hàng đầu nước Đức Sport Bild  đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của HLV trưởng Joachim Loew, theo đó, ông Loew vẫn tiếp tục gắn bó với đội tuyển Đức thêm 4 năm nữa.

Tại World Cup 2018, ĐT Đức đã thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục khi kết thúc hành trình vòng bảng với vỏn vẹn 1 chiến thắng và 2 trận thua, trong đó có trận thua đội bóng châu Á 2 bàn không gỡ. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 80 năm lịch sử, Đức phải dừng bước sau khi vòng bảng World Cup khép lại.

dt duc,

Chia sẻ về quyết định của HLV Joachim Loew, đại diện LĐBĐ Đức cho biết họ vẫn tôn trọng những gì mà vị HLV này đã làm được bất chấp thành tích đáng xấu hổ của Cỗ xe tăng tại kì World Cup 2018. Theo đó, DFB sẽ tạo nhiều cơ hội để ông Loew tái thiết đội bóng và đưa bóng đá Đức quay trở lại với vị thế của mình. Mục tiêu quan trọng số một của ĐT Đức trong thời gian tới là kì EURO 2020.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT