Quảng cáo

Maradona nhập viện khẩn cấp sau chiến thắng của ĐT Argentina

Thứ tư, 27/06/2018 05:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến Argentina vượt qua Nigeria đầy nhọc nhằn để ghi tên vào vòng 1/8, huyền thoại Maradona đã phải nhập viện.

VIDEO: Maradona ăn mừng 'siêu dị' trong bàn thắng vỡ òa của Argentina (Nguồn VTV)

Ở trận đấu cuối cùng giữa Argentina vs Nigeria thuộc khuôn khổ bảng D World Cup 2018, Messi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hai bàn thắng lịch sử của Lionel Messi và Marcos Rojo đã giúp đại diện của Nam Mỹ có được điều kiện cần. Ở trận đấu cùng giờ, ĐT Iceland đã để thua 1-2 trước Croatia. Kết quả này là điều kiện đủ để đoàn quân HLV Jorge Sampaoli qua được vòng bảng.

ket qua argentina vs nigeria

Chứng kiến cảnh đội tuyển của mình thi đấu trên khán đài, rất nhiều người đã được trải qua đủ các cung bậc cảm xúc, trong đó có rất nhiều quan chức, lãnh đạo Argentina...và cả huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

Mới đây, phóng viên Aarons của tờ The Guardian đã ghi lại cảnh Maradona phải nhập viện sau khi trận đấu kết thúc. Lý do được đưa ra là bởi ông đã quá sốc trước chiến thắng nghẹt thở của những người từng là học trò của mình.

ket qua argentina vs nigeria

Trong trận đấu giữa Argentina với Nigeria, ống kính máy quay đã liên tục hướng về phía 'Cậu bé vàng' một thời của Argentina. Chứng kiến những diễn biến nghẹt thở mà Messi và các đồng tạo ra ở trên sân, nhiều NHM không khỏi bồn chồn, lo lắng...để rồi sau cùng được vỡ òa trong hạnh phúc, nhưng ngay cả một huyền thoại bóng đá, người từng đạt được nhiều thành công như Maradona lại bị sốc như vậy thì quả thật đây là trận đấu quá cảm xúc và có ý nghĩa với ông.

Argentina đã vượt qua vòng bảng và sẽ gặp ĐT Pháp ở vòng 16 đội. Trận đấu giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tại SVĐ Kazan và sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT