Quảng cáo

Luka Modric: "Đội đá hay hơn thì lại không thắng"

Thứ hai, 16/07/2018 14:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quả bóng Vàng World Cup 2018 đã lý giải nguyên nhân khiến Croatia thua thảm Pháp ở trận chung kết.

(Nguồn: VTV)

Trận chung kết kinh điển của bóng đá thế giới giữa ĐT Pháp và ĐT Croatia đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về những chú Gà trống Gaulois. Đây là trận đấu mà Luka Modric và các đồng đội đã chơi đầy cống hiến, nhưng những cố gắng ấy đã không thể nào chống lại được ĐT Pháp với một dàn cầu thủ trẻ trung và đầy mạnh mẽ. Chia sẻ với báo giới sau trận, Luka Modric không giấu nổi sự chua xót tột cùng:

"Trong bóng đá, đôi khi đội chơi hay hơn lại không giành chiến thắng", tờ 24sata dẫn lời Modric. "Sau khi gỡ hòa, chúng tôi chơi rất tốt, áp đặt thế trận. Nhưng rất đột ngột, đội bị thổi phạt đền. Tình huống ấy chính là bước ngoặt giết chết chúng tôi. Croatia không thể trở lại được nữa."

modric noi gi

Bàn gỡ hòa giúp Croatia có lại tinh thần để sau đó chơi dồn ép Pháp. Nhưng tới phút 38, họ phải nhận một quả đá phạt 11m do chính Perisic để bóng chạm tay khi nhảy lên đánh đầu. Thoạt đầu trọng tài Nestor Pitana không phạt nhưng sau khi cầu thủ Pháp phản ứng, ông dùng công nghệ VAR xem lại và quyết định cho Pháp hưởng phạt đền.

"Chúng tôi rất lấy làm ngạc nhiên khi trọng tài quyết định thổi 11m, nhất là khi trước đó ông ấy đã bắt sai ở tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi không hề phạm lỗi với Griezmann nhưng vẫn bị thổi, và rồi dẫn tới pha bóng mà Mandzukic phản lưới. Chúng tôi đã cố gắng, trở lại sau bàn thua này nhưng lại phải nhận thêm một quả 11m", Modric không giấu nổi sự bất bình với các quyết định của trọng tài người Argentina.

>>> Xem thêm: HLV Didier Deschamps 'nổ' tưng bừng sau 2 lần vô địch World Cup

>>> 'Golden Boy' Mbappe nói gì với chức vô địch thế giới ở tuổi 19

"Vào chung kết là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự các kì World Cup của ĐT Croatia. Ở trận cuối, chúng tôi cũng đã nỗ lực cho tới những giây cuối cùng. Chúng tôi tự hào với những gì mình đã làm được. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội thực sự tiếc nuối khi không giành được chức vô địch", Modric nói thêm.

Cùng với danh hiệu Á quân, Modric cũng được nhận danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2018. Thủ quân tuyển Croatia tự hào về phần thưởng này và gửi lời cảm ơn tới các đồng đội bởi cho rằng nếu không có họ, anh đã không thể chơi hay và đạt được điều đó.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo