Quảng cáo

HLV Argentina 'nắn gân' ĐT Pháp trước đại chiến

Thứ bảy, 30/06/2018 09:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Sampaoli của ĐT Argentina cho biết đội bóng của ông sẽ không cho Pháp có cơ hội kiểm soát bóng.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Sampaoli đã có một vài chia sẻ khá bất ngờ khi cho rằng Argentina sẽ chú trọng vào kiểm soát bóng trước đại diện châu Âu trong cuộc đại chiến tối nay 21h ngày 30/6.

Khi được hỏi về việc độ tuổi trung bình của Argentina là 30 so với 25 của ĐT Pháp có làm ảnh hưởng đến cuộc chiến, ông Sampaoli chỉ bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của Albiceleste và nhấn mạnh ông đã thấy sức mạnh của tuyển Pháp qua các trận đấu vòng bảng.

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Ngày mai, Argentina sẽ vượt trội cả về tinh thần và thể lực, chúng tôi cũng có rất nhiều động lực để chiến thắng", ông Sampaoli nói.

dt phap vs argentina

HLV trưởng ĐTQG Argentina cũng thừa nhận tuyển Pháp rất mạnh trong việc triển khai lối chơi và có thể chỉ cần "vài đường chuyền là đã có thể ghi bàn". Các cầu thủ trẻ của Pháp đã theo chân HLV Deschamps đã lâu nên đã ổn định về lối chơi và rất giỏi trong các tình huống cố định.

"Chúng tôi sẽ chơi với phong cách riêng của mình và sẽ cố gắng khắc chế họ. Chúng tôi muốn áp đặt lối chơi lên ĐT Pháp. Tôi muốn các cầu thủ chơi với cách họ muốn nhất và giữ được nhiều bóng", ông Sampaoli nói.

"Pháp rất mạnh ở cả 3 tuyến. Chúng tôi muốn hạn chế họ dùng tốc độ của mình, hạn chế khả năng triển khai phản công của họ. Như vậy nhiều khả năng khu trung tuyến sẽ là khu vực nóng nhất của trận đấu".

"Tôi muốn đội bóng của mình tràn đầy nhiệt huyết và kiểm soát được rất nhiều bóng. Vì nếu không kiểm soát được nhiều bóng thì đó sẽ là cuộc đua thể lực (và chúng tôi đang bất lợi trong khoản đó)".

Trận đấu giữa Pháp và Argentina thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 21h00 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Đài THVN. Ngoài ra, Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu, mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT