Quảng cáo

Chơi cực hay giúp đội nhà thắng Bỉ, Mbappe nói gì?

Thứ tư, 11/07/2018 09:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở tuổi 19, Mbappe càng thi đấu càng khiến cho NHM đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thi đấu trong màu áo của ĐTQG Pháp ở World Cup 2018, Mbappe càng đá càng gây bất ngờ cho giới chuyên môn cũng như NHM. Mbappe chính là nhân tố thường xuyên gây đột biến ở trên sân và chính là một quân bài chiến lược trong lối chơi của ĐT Pháp.

Tuy không ghi bàn nhưng Mbappe cũng đã có nhiều đóng góp trong trận này khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm trước khung thành ĐT Bỉ. Ấn tượng nhất có lẽ là pha bóng giật gót kiến tạo cho Oliver Giroud, tuy nhiên tiền đạo của Chelsea lại không thể tận dụng thành công. Cùng ĐT Pháp giành thắng lợi, Mbappe đã lọt vào chơi trận chung kết World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

mbappe noi gi

Chia sẻ với phóng viên của đài TF1 khi được hỏi về danh hiệu quả bóng vàng sau màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup, Mbappe cho biết: "Quả bóng vàng ư? Tất nhiên là tôi không thể không quan tâm tới danh hiệu đó rồi".

"Bên cạnh Quả bóng vàng, tôi còn muốn cả danh hiệu World Cup nữa. Tôi luôn ao ước được đi ngủ bên cạnh chiếc cúp vàng danh giá", tiền đạo sinh năm 1998 hào hứng chia sẻ.

>>> Xem thêm: Chó tiên tri Loki tái xuất với màn dự đoán kết quả Anh vs Croatia

>>> Lịch thi đấu bán kết, chung kết World Cup 2018

Đã rất lâu rồi Pháp mới sở hữu một dàn cầu thủ tài năng như hiện tại, thế hệ cầu thủ này đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử sau 12 năm chờ đợi. Ở trận chung kết diễn ra vào 22h ngày 15/7 sắp tới (theo giờ Việt Nam), Mbappe sẽ là một trong những niềm hi vọng hàng đầu, không chỉ của ĐT Pháp, mà là của toàn nước Pháp.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT