Quảng cáo

Sốc: Ngôi sao đá chung kết Europa League từ chối tham dự World Cup 2018

Thứ sáu, 04/05/2018 11:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Olympique Marseille, Bouna Sarr đã từ chối cơ hội tham dự World Cup từ đội tuyển Senegal.

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với chu kì 4 năm diễn ra 1 lần, vì thế tất các cầu thủ theo nghiệp quần đùi áo số đều mơ ước có 1 lần trong đời được góp mặt ở ngày hội này. Thế nhưng, vẫn có một cầu thủ sẵn sàng vứt bỏ cơ hội đến World Cup 2018.

Cụ thể, Bouna Sarr cầu thủ đang khoác áo Olympique Marseille vừa chính thức từ chối đề nghị khoác áo đội tuyển Senegal tham dự World Cup 2018 sắp tới tại Nga. Lý do được Bouna Sarr tiết lộ là anh chỉ muốn thi đấu cho ĐT Pháp.

Bouna Sarr

Chia sẻ thẳng thắn về quyết định gây sốc của bản thân, Bouna Sarr nói: "ĐT Pháp hoặc không nước nào cả, ước mơ cháy bỏng của tôi là được khoác lên mình màu áo lam. Tôi là người Pháp, tôi sinh ra ở đây, tôi chỉ có hứng thú chơi cho Les Bleus thôi".

Ngôi sao của Olympique Marseille được sinh ra ở Pháp, anh có cha là người Senegal và mẹ là người Guinea. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 26 tuổi này vẫn chưa chính thức thi đấu cho bất cứ đội tuyển nào, vì thế anh vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo Les Bleus.

Thế nhưng, ĐT Pháp lại đang sở hữu quá nhiều tài năng hàng đầu thế giới ở vị trí mà Bouna Sarr đang thi đấu như Pogba, Rabiot, Kante, Matuidi, Tolisso hay là cả Thomas Lemar... Vì thế hi vọng được khoác ĐT Pháp tham dự World Cup 2018 của Sarr là rất mong manh.

Bouna Sarr đang thi đấu rất tốt cùng Olympique Marseille tại Europa League, anh sẽ cùng đồng đội mình trận chung kết gặp Atletico Madrid ngày 17/05. Kể từ khi gia nhập Marseille vào năm 2015, Bouna đã ghi được 5 bàn thắng trong 105 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT