Quảng cáo

ĐT Anh có lợi thế lớn trước trận đại chiến với Colombia?

Thứ ba, 03/07/2018 14:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu với Colombia tối nay, ĐT Anh nhiều khả năng sẽ không phải đối đầu với vua phá lưới World Cup 2014 James Rodriguez.

01h00 ngày 04/7, ĐT Anh thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018 gặp Colombia. Sau những màn trình diễn ấn tượng của Colombia tại vòng bảng, thì trận đấu được đánh giá rất cân sức cân tài. Tuy nhiên đội bóng Nam Mỹ vẫn chưa chắc chắn sẽ có sự phục vụ của James Rodriguez.

Ở buổi luyện trước trận đấu với ĐT Anh, toàn bộ đội hình Colombia tích cực rèn những mảng miếng chiến thuật thì ngôi sao của Bayern Munich chỉ khởi động nhẹ với chuyên gia vật lý trị liệu. HLV Colombia đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ này.

HLV Pekerman chia sẻ: "Chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của James. Kết quả chụp MRI cho thấy, mức độ nghiêm trọng là không đáng kể. James Rodriguez vẫn đang nỗ lực bình phục để có thể chơi trận tiếp theo. Tuy nhiên, chuyện anh có ra sân gặp tuyển Anh hay không tôi chưa dám khẳng định".

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Colombia: Cú sốc cuối

>>> Nhận định World Cup Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Niềm tin rất lớn

>>>  Dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

Những phát biểu của HLV Pekerman nhiều khả năng chỉ nhằm trấn an NHM Colombia bởi hàng loạt các tờ báo lớn của Anh như BBC Sport, Mirror, The Sun hay Telegraph đều đưa tin James Rodriguez sẽ không ra sân thi đấu với đội tuyển Anh tối nay.

Trong chiến thắng tối thiểu trước Senegal tại lượt trận cuối cùng bảng H World Cup 2018, tin không vui đã đến với các CĐV của Colombia khi ngôi sao số 1 của họ là James Rodriguez phải rời sân khi hiệp 1 mới chỉ diễn ra được 30 phút.

Trước giải đấu, James được cho là đã dính phải chấn thương bắp chân. Tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận thua Nhật Bản trước khi tỏa sáng rực rỡ với 2 pha kiến tạo giúp Colombia vượt qua Ba Lan với tỉ số 3-0.

Tỉ lệ kèo, Dự đoán Anh vs Colombia

Tỷ lệ châu Á: 0: 1/2

Tài xỉu: 2

Dự đoán: 2-1

Chuyên trang Supertips ra tip với 3 kèo dưới đây:

- Cả hai đội đều ghi bàn

- Anh thắng 2-1

- Harry Kane ghi bàn bất cứ lúc nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT