Quảng cáo

CHÍNH THỨC: U22 Thái Lan chốt danh sách, lấy vàng SEA Games chỉ cần 2 tiền đạo

Thứ sáu, 11/08/2017 09:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sáng nay 11/8, HLV Srimakha đã chính thức công bố 20 cái tên tham dự SEA Games 29. Đáng chú ý khi U22 Thái Lan chỉ mang 2 tiền đạo đến Malaysia.

Sáng nay 11/8, HLV Worrawoot Srimakha đã chính công bố danh sách 20 cầu thủ U22 Thái Lan tham dự SEA Games 29 tại Malaysia. Sau những tin không vui từ chấn thương của các học trò, HLV Srimakha vẫn có đầy đủ những cái tên xuất sắc nhất nhằm bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Trong số 20 cái tên trong danh sách chính thức, khá bất ngờ khi HLV Srimakha chỉ mang đến Malaysia 2 tiền đạo là Sittichok Kannoo (Thai Honda Ladkrabang FC) và đội trưởng Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana). Không hiểu do khinh thường các đối thủ hay quá tự tin vào chân sút Samphaodi khiến HLV trưởng U22 Thái Lan ra quyết định này. Nếu nhìn sang U22 Việt Nam 4 tiền đạo, U22 Malaysia 7 tiền đạo (chưa rút gọn) thì danh sách của ông Srimakha là khá bất ngờ.

Phần nhiều là do Srimakha đặt niềm tin vào Chenrop Samphaodi. Đây là cái không quá xa lạ với bóng đá Đông Nam Á. Không quá nếu nói Samphaodi chính là sao trẻ sáng giá nhất Thái Lan hiện tại. Ở SEA Games 29 lần này tiền đạo chủ lực của U22 Thái Lan cùng với Công Phượng và Aung Thu (U22 Myanmar) là ba ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới cũng như cầu thủ xuất sắc nhất.

Chỉ mang 2 tiền đạo, nhưng HLV Srimakha lại khá quan tâm tới tuyến giữa khi mang đến SEA Games 9 tiền vệ. Nổi bật như Woorachit và Chaowat Veerachat, đây là cái tên chắc chắn sẽ khiến các đối thủ ở Đông Nam Á e dè. Phần còn lại của U22 Thái Lan có thể kể đến Nont Muangngam, thủ môn từng khoác áo U16 Pháp hay Suriya Singmui và Keven Deeromram ở hàng phòng ngự.

Ngày mai 12/8, U22 Thái Lan sẽ lên đường sang Malaysia. Thầy trò HLV Srimakha có hai ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U22 Indonesia lúc 15h00 ngày 15/8 tại SVĐ Shah Alam. Mục tiêu của U22 Thái Lan tại SEA Games 29 là giành huy chương vàng.

Danh sách 20 cầu thủ của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Nont Muangngam (Chiangrai United); Anusith Temmee (Bangkok United FC)

Hậu vệ (7): Shinnaphat Lee-Oh , Suriya Singmui (Chiangrai United); Woravut Namvech (Sisaket FC); Ratthanakorn Maikami (Buriram United FC); Saringkarn Promsupa (Rayong FC); Kevin Deeromram (Ratchaburi FC); Supravee Miprathang (Pattaya United).

Tiền vệ (9): Sasalak Haiprakhon (Buriram United); Woorachit Kanitsribampen (Chonburi FC); Chaiyawat Buran, Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United); Nattawut Sombatyotha, Montree Promsawat (Ratchaburi FC); Picha U-Tra (Pattaya United FC); Chaowat Veerachat (Bangkok Glass FC); Nopphon Ponkam (Air Force Central FC).

Tiền đạo (2): Sittichok Kannoo (Thai Honda Ladkrabang FC); Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng