Quảng cáo

Tin SEA Games 29: Ánh Viên gặp khó trong ngày đầu ở Malaysia

Thứ năm, 17/08/2017 20:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ánh Viên gặp khó trong ngày đầu tới Malaysia, Singapore có HCV đầu tiên... là những tin tức SEA Games nổi bật có trong tối 17/8.

Ánh Viên đi cả ngày không tìm được nơi tập bơi

Chuyện khó tin nhưng lại xảy ra đối với kình ngư số 1 Việt Nam ngay trong ngày thứ 2 (tối qua Ánh Viên mới tới Malaysia) có mặt tại Kuala Lumpur để chuẩn bị cho SEA Games 29. Trước đó vào tối 16/8, Ánh Viên và đội tuyển bơi lội Việt Nam trong đó có HLV Đặng Anh Tuấn đã tới Kuala Lumpur, và được bố trí ăn, ở tại khách sạn Berjaya Times Square.

Sáng 17/8, HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên đã phải đi hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng không tìm được địa điểm tập luyện. Những nỗ lực trong buổi chiều của BHL đội tuyển bơi lội Việt Nam cũng không thành. Rốt cuộc, Ánh Viên và các VĐV bơi lội Việt Nam phải ở khách sạn tập…trên cạn.

Theo tìm hiểu, BTC nước chủ nhà SEA Games 29 quy định các đội chỉ được tập ngày, giờ cụ thể. Ngày 17/8, đội tuyển bơi lội Việt Nam chưa tới lịch tập. Trong khi đó bộ phận hỗ trợ của môn bơi lội lại tỏ ra quá thiếu nhanh nhạy.

HLV trưởng 4 đội do thám sức mạnh U22 Việt Nam

Chiều 17/8, U22 Việt Nam đã có trận đấu thứ hai ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Đây là trận đấu mà U22 Việt Nam đã chơi không thực sự tốt. Họ để mất bóng nhiều, thi đấu thiếu gắn kết và chỉ thực sự bùng nổ trong những phút cuối.

Theo dõi trận đấu này trên khán đài có những vị khách rất đặc biệt. Đó là 4 HLV trưởng của các đội thi đấu ở bảng A, bảng B. Do không phải thi đấu trong ngày hôm nay, vì thế ông Ong Kim Swee của U22 Malaysia, Gerd Zeise của Myanmar và nhà cầm quân của Lào cũng có mặt. Dù phải thi đấu vào lúc 19h45 nhưng HLV Philippines, đối thủ của Việt Nam ở trận tới cũng đã đến xem.

U22 Việt Nam là đội bóng được đánh giá rất cao ở kì SEA Games lần này. Giới truyền thông khu vực và cả châu Á đều cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng có thể soán ngôi của U22 Thái Lan.

Sao Thái thách thức U22 Việt Nam

Thủ môn của Thái Lan, Nont Muangngam lên tiếng thách thức Việt Nam khi tự tin sẽ đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng để thẳng tiến vào bán kết SEA Games 29. “Tôi biết bao lâu nay Việt Nam luôn muốn đánh bại Thái Lan. Chúng tôi là đối thủ số một của họ”, thủ thành Nont Muangngam chia sẻ với VnExpress. “Chúng tôi cũng muốn đánh bại Việt Nam. Tình thế hiện tại càng buộc chúng tôi phải giành chiến thắng. Việt Nam được đánh giá cao ở giải năm nay nhưng khi gặp nhau, nhất định chiến thắng thuộc về Thái Lan. Họ không có cửa thắng”.

Singapore có HCV đầu tiên

Singapore vừa có HCV đầu tiên ở nội dung bơi nghệ thuật biểu diễn cá nhân tự do nữ. VĐV Debbie Soh đạt điểm cao nhất và giành HCV. Trong khi đó, Zynalee Lee của Malaysia đạt HCB và Miya Yong của Singapore đạt HCĐ. Khoảng cách điểm giữa Soh và Lee là khá lớn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng