Quảng cáo

Julio Cesar giã từ sự nghiệp quốc tế

Chủ nhật, 13/07/2014 17:50 PM (GMT+7)

Sau kỳ World Cup 2014 thảm họa trên sân nhà, Julio Cesar đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

 

Quyết định được Julio Cesar đưa ra sau trận Brazil thua Hà Lan 0-3 trong trận tranh hạng 3. Tuy nhiên thảm bại trước Đức 1-7 và kỳ World Cup thảm họa trên chính quê hương mình mới là lý do chính khiến cựu thủ môn Inter nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế.

 

World Cup 2014, lich thi dau chung ket World Cup 2014, Julio Cesar, Brazil, Hà Lan, Brazil vs Ha Lan, Duc vs Argentina, Đức đấu với Argentina

 

“Đây có thể là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi”, Julio Cesar ngậm ngùi nói sau trận thua Hà Lan.

 

“Chơi ở Copa America 2015 ở tuổi 35 là kế hoạch không khả thi. Vả lại đến đó khi biết mình không nằm trong kế hoạch World Cup 2018 là điều không nằm trong dự tính của tôi”, Julio Cesar nói tiếp.

 

Đề cập về thảm bại trước Đức ở bán kết, trận đấu mà Julio Cesar phải vào lưới nhặt bóng 7 lần, thủ môn người Brazil cay đắng nói: “Đó là khoảnh khắc tồi tệ của bóng đá Brazil. Giờ tôi muốn nghỉ ngơi để quên đi giây phút tồi tệ đó.

 

Giờ là lúc chia tay để nhường chỗ cho những thủ môn khác. Tôi nghĩ có 7 đến 8 thủ môn đủ sức thay thế tôi”.

 

Trước World Cup, báo chí Brazil từng chỉ trích dữ dội HLV Scolari vì chọn Julio Cesar, thủ môn của FC Toronto là người bắt chính. Julio Cesar là người hùng của Selecao ở loạt sút luân lưu trong trận đấu với Chile ở vòng 1/8, tuy nhiên là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất của Brazil ở World Cup này, đặc biệt là thất bại nhục nhã trước Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT