Quảng cáo

U22 Indonesia đối đầu với con trai Zidane trước SEA Games 29

Thứ tư, 29/03/2017 10:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm SEA Games 29, ĐT U22 Indonesia đã tìm được những 'quân xanh' chất lượng tại Tây Ban Nha.

Player Loading...

VIDEO: Enzo Zidane tái hiện cú panenka nổi tiếng của cha

Indonesia đang có những cải cách nhằm tăng cường chất lượng đội bóng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho đội U22 chuẩn bị SEA Games 29 diễn ra sắp tới. Song song với kế hoạch chiêu mộ những tân binh ngoại mang trong mình dòng máu Indonesia, LĐBĐ nước này cũng triển khai kế hoạch tập huấn tại Tây Ban Nha.

Theo kế hoạch được tiết lộ, vào tháng 4 tới đây Indonesia sẽ được thử sức với các đội bóng tại Tây Ban Nha như Costa Rica, Evergrande, Fuenlabrada, Valencia, Levante, El Che và đặc biệt là đội Real Madrid B. Đáng chú ý, trong đội hình của Real Madrid B hiện tại có sự góp mặt của 2 cậu con trai HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane (thủ môn) và Enzo Zidane (tiền vệ).

U22 Indonesia trước cơ hội đối đầu với con trai Zidane

HLV Alfred Riedl được LĐBĐ Indonesia bổ nhiệm dẫn dắt ĐTQG và sẽ chỉ đạo đội U22 nước này dự SEA Games 29, thế nhưng ông đã rút lui để nhường vị trí thuyền trưởng cho Luis Milla. Được biết, trong quá khứ HLV Luis Milla từng thi đấu cho CLB Real Madrid và nhờ mối quan hệ ông đã giúp LĐBĐ Indonesia đạt thỏa thuận đấu giao hữu với Real Madrid B.

Cách đây không lâu, Indonesia đã chính thức ra mắt tân binh Erza Walian, sao trẻ được đào tạo tại Ajax. Cầu thủ này có bố là người Indonesia và mẹ là người Hà Lan, anh được đánh giá tốt ở trận ra mắt ĐTQG và nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên đội U22 Indonesia dự SEA Games 29 sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng