Quảng cáo

SỐC: Iran đánh bại Ma rốc với kịch bản khó tin

Thứ bảy, 16/06/2018 00:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không ai có thể tưởng tượng được kịch bản mà Iran đã đánh bại Ma rốc ở trận ra quân.

Trước đối thủ cửa dưới đến từ châu Á, các tuyển thủ Ma rốc đã áp đảo hoàn toàn về thế trận. Liên tục là những tình huống hãm thành về phía đối phương được tạo ra, hàng loạt cú dứt điểm cũng được cầu thủ Ma rốc thực hiện. Tuy nhiên, dường như cầu thủ Ma rốc đã thi đấu quá tự tin nên có phần chủ quan.

ket qua Ma rốc vs Iran, ti so Ma rốc vs Iran, video ban thang Ma rốc vs Iran

Iran chơi tử thủ, nhưng mỗi khi họ cướp được bóng ở phía giữa sân lại tạo ra được tình huống phản công khá nguy hiểm. Nếu sắc nét hơn, Iran có thể đã vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Ma rốc vẫn kiểm soát thế trận, thế nhưng Iran vẫn chơi tốt trong khâu phòng ngự chắc, phản công nhanh. Các pha dứt điểm của Ma rốc đều rất nguy hiểm, thế nhưng thủ thành của Iran đã có một ngày hoạt động rất hiệu quả, anh đã liên tục tỏa sáng với những pha cản phá xuất thần.

Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, thế nhưng đúng phút 90+4 một cú sốc đã xảy ra. Từ một tình huống đá phạt của Iran, Aziz Bouhaddouz bên phía Ma rốc đã có pha bay người đánh đầu cực đẹp phản lưới nhà. Thật không thể tin được, Ma rốc đã thua 0-1 trước Iran bởi chính cầu thủ đội nhà.

Đội hình ra sân Ma rốc vs Iran

Ma rốc: Munir, Hamza Mendyl, Medhi Benatia, Romain Saiss, Achraf Hakimi, Hakim Ziyech, Mbark Boussoufa, Karim El Ahmadi, Nordin Amrabat, Younes Belhanda, Ayoub Kaabi

Iran: Alireza Beiranvand, Pejman Montazeri, Roozbeh Cheshmi, Morteza Pouraliganji, Milad Mohammadi, Omid Ebrahimi, Ehsan Haji Safi, Masoud Shojaei, Alireza Jahanbakhsh, Sardar Azmoun, Vahid Amiri

Hết giờ: Ma rốc 0-1 Iran.

90+4': VÀO! 1-0 cho Iran. Từ một tình huống đá phạt của Iran, Aziz Bouhaddouz bên phía Ma rốc đã có pha bay người đánh đầu cực đẹp phản lưới nhà.

81': Vừa rồi là 2 cú dứt điểm nguy hiểm của cầu thủ Ma rốc, thế nhưng thủ thành Iran đều đã xuất sắc cứu nguy cho đội nhà.

75': Phút 75 đã qua đi, thế nhưng trận đấu vẫn chưa thể có bàn thắng. Ma rốc vẫn duy trì thế trận áp đảo, thế Iran chống trả rất quyết liệt.

65': Iran vẫn đang hoạt động khá tốt với những mục tiêu đề ra khiến Ma rốc gặp bế tắc trong khâu ghi bàn.

54': Iran có đường lên bóng khá sắc sảo với đường mở cánh khá thoáng, tuy nhiên hàng hậu vệ Morocco chơi tỉnh táo và dễ dàng cản phá.

48': Amrabat có cú treo bóng tuyệt hảo từ cánh phải vào vòng cấm Iran, nhưng trong tư thế không thực sự thuận lợi Amine Harit lại bắt volley thiếu chuẩn xác.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc.

43': Nguy hiểm. Ma rốc để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Iran phản công, tình huống bóng rất nguy hiểm và Ma rốc đã thoát nguy hiểm.

40': Các cầu thủ Iran vẫn đang phòng ngự khá tốt, cùng với sự xuất sắc của thủ môn Beiranvand nên khung thành vẫn được giữ sạch lưới.

34': Iran cũng tạo ra được một số tình huống phản công về phía Ma rốc, tuy nhiên sức tấn công không đủ mạnh để gây sức ép về phía thủ thành Munir.

26': Liên tục là những cú dứt điểm từ xa của Ma rốc, nhưng bóng đều không vượt qua được hàng phòng ngự Iran. Các cầu thủ Iran đã có nhiều thời gian kiểm soát bóng hơn.

20': KHÔNG VÀO. Vừa rồi là tình huống lộn xộn trước khung thành Iran, các cầu thủ Ma rốc liên tiếp dứt điểm nhưng không có bàn thắng.

14': Iran đang bị áp đảo hoàn toàn trước một Ma rốc đầy tự tin, với thế trận này bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

8': Ma rốc đang thi đấu áp đảo, vừa rồi họ tiếp tục có cú dứt điểm về phía khung thành Iran nhưng thiếu chút chính xác.

4': Không được. ZIYACH  của Ma rốc không thể dứt điểm trúng bóng, pha bỏ lỡ khá đáng tiếc.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Ma rốc vs Iran, xem truc tiep Ma rốc vs Iran, link truc tiep Ma rốc vs Iran

Điểm mạnh của Ma rốc và Iran

Iran có lợi thế hơn bởi mùa trước họ cũng dự VCK World Cup, trong khi Ma rốc đã 20 năm qua mới trở lại. Kinh nghiệm của những Sardar Azmoun, Alireza Jahanbakhsh, Karim Ansarifard và Saman Ghoddos sẽ giúp đại diện của châu Á mạnh mẽ hơn.

Trong khi đó, Ma rốc được đánh giá cao hơn bởi đang sở hữu nhiều tài năng đang thi đấu tại châu Âu.

Tỉ lệ kèo Ma rốc vs Iran

nhan dinh Ma rốc vs Iran, nhan dinh keo Ma rốc vs Iran, ti le keo Ma rốc vs Iran, nhan dinh world cup

Lực lượng Ma rốc vs Iran

Ma rốc: Khả năng ra sân của Dirar còn bỏ ngỏ.

Iran: Không có sự phục vụ của S. Ezatolahi.

Phong độ đối đầu Ma rốc vs Iran

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đó

Phong độ gần đây Ma rốc

09/06/18 Estonia 1-3 Morocco
05/06/18 Slovakia 1-2 Morocco
01/06/18 Morocco 0-0 Ukraine
28/03/18 Morocco 2-0 Uzbekistan
24/03/18 Serbia 1-2 Morocco

Phong độ gần đây Iran

08/06/18 Iran 1-0 Lithuania
29/05/18 Turkey 2-1 Iran
19/05/18 Iran 1-0 Uzbekistan
27/03/18 Algeria 1-2 Iran
24/03/18 Tunisia 1-0 Iran
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT