Quảng cáo

Kịch tính phút 90+7, Ecuador có chiến thắng đầy cảm xúc trước Bolivia

Thứ sáu, 13/10/2023 08:30 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Bolivia vs Ecuador) - Đội khách Ecuador đã nhọc nhằn đánh bại Bolivia với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), Ecuador có chuyến làm khách trên sân của Bolivia, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Với đội hình chất lượng vượt trội, Ecuador đã nhập cuộc vô cùng tự tin và kiểm soát phần lớn thời lượng bóng, tuy nhiên phải đến cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Sanchez Bas mới có bàn thắng mở tỷ số sau pha làm bàn của Kendry Paez.

Kịch tính phút 90+7, Ecuador có chiến thắng đầy cảm xúc trước Bolivia 340674
Ecuador đã có một chuyến làm khách khó khăn trước Bolivia. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà Bolivia đã không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của Ecuador nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của họ cuối cùng đã được đền đáp ở phút 88 khi Rodrigo Ramallo dứt điểm gọn gàng làm tung lưới thủ thành Ramirez và đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc khi đồng hồ đã điểm đến những giây cuối cùng nhưng không, bàn thắng quý như vàng của Kevin Rodriguez ở phút 90+7 đã giúp Ecuador ấn định chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Trận đấu
Bolivia
Kết thúc
1 - 2
13.10.2023 06:00
Ecuador

Tường thuật Bolivia vs Ecuador, 13/10/2023

90+8'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+7'
1 - 2
Kevin Rodriguez (Ecuador) nhận một đường chuyền bổng xuất sắc ngay bên ngoài vòng cấm và sút bóng mạnh vào góc phải phía dưới, không cho thủ môn một cơ hội nào.
90+4'
Ramiro Vaca (Bolivia) không có nhiều sự lựa chọn sau khi nhận được đường chuyền từ đồng đội, và anh chọn cách sút xa. Cú sút rất có lực và bóng đi thẳng vào giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Moises Ramirez đã có một tình huống cản phá an toàn để từ chối nỗ lực của anh.
90+3'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Ecuador để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
90+1'
Vẫn còn thiếu một chút chính xác để có thể đưa bóng vào lưới. Enner Valencia (Ecuador) nhận bóng ở một vị trí khá xa khung thành và phóng một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bolivia sẽ có một quả phát bóng lên.
90'
Chúng ta sẽ có 6 phút bù giờ.
90'
Hector Cuellar (Bolivia) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
89'
Piero Hincapie (Ecuador) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Cristian Garay đã phải cắt còi thổi phạt. Bolivia giành được một quả đá phạt.
86'
Các cầu thủ Ecuador đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
83'
1 - 1
Rodrigo Ramallo (Bolivia) sút rất nhanh về phía khung thành sau khi nhận được bóng từ một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của một đồng đội. Cú sút của anh đưa bóng chuẩn xác vào phía trong cột dọc bên trái, trong sự bất lực của thủ môn đối phương!
83'
Marcelo Moreno (Bolivia) bật cao đánh đầu từ một đường lob bóng vào khu vực 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ecuador.
81'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Bruno Miranda (Bolivia) vào sân để thay thế vị trí của Diego Daniel Medina Roman.
80'
Bolivia không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
78'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Beder Julio Caicedo Lastra (Ecuador) được trao cơ hội vào sân thay cho Jhoanner Chavez.
78'
Trận đấu đã kết thúc với Kendry Paez. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Kevin Rodriguez (Ecuador).
78'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Ecuador vì một cầu thủ của họ đã việt vị trong quá trình lên bóng.
76'
Enner Valencia (Ecuador) ghi bàn và bảng tỉ số sắp được cập nhật!
76'
Moises Caicedo (Ecuador) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Cristian Garay đã lập tức cắt còi.
76'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Ecuador.
74'
Quả phạt góc của các cầu thủ Bolivia đã bị Moises Ramirez (Ecuador) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
71'
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Ecuador đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.
71'
Đây là sự thay đổi. Leonel Justiniano đang rời sân Gustavo Costas trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Ramiro Vaca (Bolivia).
67'
Vừa có một sự thay đổi người. Moises Villarroel được thay thế bởi Boris Cespedes (Bolivia).
67'
Trọng tài thổi còi sau khi Carlos Roca (Bolivia) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
65'
Henry Vaca (Bolivia) đón đường căng ngang từ quả đá phạt và dứt điểm nhanh! Tuy vậy, cú sút của anh ấy từ ngoài vòng cấm lại đi trúng vào xà ngang. Rất đáng tiếc!
64'
Có vẻ như Jhoanner Chavez (Ecuador) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Cristian Garay sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt. Bolivia sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
62'
Ecuador đang chiếm hoàn toàn sự chủ động trên sân bằng cách liên tục luân chuyển quả bóng với những đường chuyền một đến hai chạm. Các cầu thủ đang thi đấu với một nhịp độ rất nhịp nhàng.
59'
Sau một nỗ lực cá nhân, Carlos Roca (Bolivia) tìm thấy khoảng trống ở ngay trước vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú cứa lòng của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ecuador sẽ có một quả phát bóng lên.
55'
Jordy Caicedo rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Angelo Preciado (Ecuador).
55'
Felix Sanchez Bas chuẩn bị thay người. Jose Adoni Cifuentes được thay thế bởi Carlos Gruezo (Ecuador).
55'
Carlos Roca (Bolivia) có một nỗ lực đi bóng tuyệt vời và anh tung một cú sút xa vào góc thấp bên phải, nhưng Moises Ramirez đã cản phá an toàn.
54'
Moises Villarroel (Bolivia) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
53'
Jordy Caicedo (Ecuador) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
50'
Bolivia có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
48'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Bolivia không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Victor Abrego (Bolivia) sẽ được thay thế bởi Rodrigo Ramallo.
46'
Gustavo Costas có sự thay đổi người giữa trận. Henry Vaca vào thế chỗ của Jaime Arrascaita (Bolivia).
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+4'
Kết thúc hiệp Một.
45'
0 - 1
Một đường chuyền sát thủ của đồng đội đưa bóng đến chân Kendry Paez (Ecuador), đặt anh vào thế đối mặt với thủ môn. Không làm đồng đội của mình thất vọng, cầu thủ này tung một cú sút chìm thành bàn vào mép trong cột dọc bên trái.
45'
Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.
43'
Enner Valencia (Ecuador) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút thiếu chính xác, bóng đi chệch cột dọc bên trái rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bolivia.
39'
Moises Caicedo (Ecuador) ra hiệu là mình đang bị đau, nhưng anh sẽ phải rời khỏi sân để nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
37'
Marcelo Moreno (Bolivia) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.
36'
Moises Villarroel (Bolivia) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Cristian Garay thổi còi vì phạm lỗi.
33'
Victor Abrego (Bolivia) nhận bóng sau một tình huống lộn xộn và anh quyết định tận dụng thủ môn đối phương đang dâng lên cao để sút xa. Nỗ lực của anh dù vậy không đủ chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ecuador.
30'
Carlos Roca (Bolivia) có pha phạm lỗi thô bạo và Cristian Garay thổi phạt.
29'
Jaime Arrascaita (Bolivia) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Cristian Garay đã thổi phạt.
28'
Jose Sagredo (Bolivia) thử sút xa, nhưng thủ môn có thể giữ bình tĩnh khi nó đi vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ecuador.
26'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Moises Villarroel (Bolivia) nhận bóng tại một vị trí có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng anh lại quyết định sút xa ngay và bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ecuador sẽ có một quả phát bóng lên.
25'
Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 0:0.
21'
Bolivia giảm nhịp độ trận đấu xuống bằng cách thực hiện một sự kết hợp của những đường chuyền một đến hai chạm. Đối với các cầu thủ đối phương nó hiện đang rất khó khăn, yêu cầu chạy mà không có bóng.
18'
Quả phạt góc của Moises Villarroel (Bolivia) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
18'
Moises Caicedo (Ecuador) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng. Bolivia sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
17'
Kendry Paez (Ecuador) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Guillermo Viscarra cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào khung thành.
15'
Các cầu thủ Ecuador đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
14'
Cristian Garay tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Bolivia có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.
10'
Các cầu thủ Bolivia đang thể hiện sự gắn kết rất tốt. Họ luân chuyển quả bóng giữa các vị trí bằng những đường chuyền đẹp mắt. Một lối chơi đậm tinh thần đồng đội.
7'
Các cầu thủ Bolivia đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
4'
Luis Haquin (Bolivia) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Cristian Garay đã dừng trận đấu và thổi phạt.
3'
Ecuador muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
2'
Pha giữ người lộ liễu của Luis Haquin (Bolivia) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Bolivia sẽ giao bóng.
Cristian Garay sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Bruno Miranda
Bruno Miranda
16
Cespedes B.
Cespedes B.
19
Chavez Cruz L. L.
Chavez Cruz L. L.
7
Chura J.
Chura J.
1
Lampe C. (G)
Lampe C. (G)
2
Quinteros J.
Quinteros J.
8
Ramallo R.
Ramallo R.
17
Sagredo J.
Sagredo J.
12
Uraezana B. (G)
Uraezana B. (G)
20
Vaca H.
Vaca H.
10
Vaca R.
Vaca R.
15
Villamil G.
Villamil G.
7
Caicedo B.
Caicedo B.
22
Dominguez A. (G)
Dominguez A. (G)
21
Franco A.
Franco A.
1
Galindez H. (G)
Galindez H. (G)
8
Gruezo C.
Gruezo C.
9
Jhojan Julio
Jhojan Julio
15
Mena Delgado A. I.
Mena Delgado A. I.
17
Preciado A.
Preciado A.
20
Realpe L.
Realpe L.
11
Rodriguez K.
Rodriguez K.
4
Segovia L.
Segovia L.
10
Sornoza J.
Sornoza J.
Huấn luyện viên
Costas G.
Costas G.
Sanchez Bas F.
Sanchez Bas F.

52%
Kiểm soát bóng
48%
11
Số lần dứt điểm
8
3
Sút trúng đích
3
6
Dứt điểm ra ngoài
3
2
Sút bị chặn
2
10
Đá phạt
11
5
Phạt góc
0
3
Việt vị
4
12
Ném biên
18
1
Thủ môn Cứu thua
2
9
Phạm lỗi
9
1
Thẻ Vàng
0
416
Tổng số đường chuyền
376
333
Số đường chuyền hoàn thành
293
90
Tấn công
84
39
Tấn công nguy hiểm
33

Ronaldo và đồng đội tập luyện trước trận tiếp Slovakia (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT