Quảng cáo

Về tuyển Argentina đá World Cup, Messi đón ngay tin mừng từ HLV Inter Miami

Thứ ba, 10/10/2023 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới từ sớm và họ sẽ cùng Messi tổ chức nhiều trận đấu giao hữu để có được phong độ tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Inter Miami, nhưng như thế là không đủ để giúp anh cùng đội bóng giành được suất dự vòng playoff MLS, qua đó mùa giải 2023 của Messi cũng chính thức khép lại ở cấp câu lạc bộ.

Đã rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho việc Messi không được thi đấu thế nhưng sau phát biểu của huấn luyện viên Inter Miami họ đã có thể yên tâm phần nào. 

Khi được hỏi về thời gian tới của Inter Miami, Martino đã nói về kế hoạch của đội bóng như sau: “Đúng, chúng tôi còn hai trận, nhưng công việc bắt đầu ngay bây giờ cho mùa giải tới. Chúng tôi đã thực hiện những thay đổi và tiến bộ trong đội hình tốt trong mùa hè, và chúng tôi phải tốt hơn nữa trong vài tháng tới để bắt đầu mùa giải mới tốt nhất.”

Về tuyển Argentina đá World Cup, Messi đón ngay tin mừng từ HLV Inter Miami 339367
Messi sẽ được thi đấu nhiều trận giao hữu cùng Inter Miami trong giai đoạn nghỉ (Nguồn: Internet)

Chiến dịch quốc nội của Messi đã kết thúc, anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn cho đến đầu mùa giải MLS 2024. Argentina còn nhiều vòng loại sẽ diễn ra vào tháng 11, trong khi Inter Miami dự kiến ​​​​sẽ sắp xếp các trận giao hữu trong thời gian nghỉ, đó cũng là lúc để Messi cùng Inter Miami tập trung lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất.

Nhiều nguồn tin cho rằng Messi sẽ được đem đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng HLV Martino nói không với điều đó. 

Messi đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Argentina dù vừa trở lại sau chấn thương, nhà đương kim vô địch World Cup sẽ có 2 trận đấu gặp Paraguay và Peru. Mục tiêu của đội bóng xứ sở Tango là sẽ cùng Messi giành chiến thắng, qua đó chiếm được lợi thế trong cuộc đua trước khi phải gặp đối thủ nặng ký số 1 là Brazil. 

Messi được triệu tập vào đội tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT