Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Argentina báo tin vui, fan Messi mở hội ăn mừng

Thứ năm, 05/10/2023 22:38 PM (GMT+7)

Argentina đã chính thức công bố danh sách triệu tập đội tuyển Quốc gia cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua Messi đã dính một chấn thương và bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp cùng Inter Miami. Người hâm mộ của cầu thủ sở hữu 7 quả bóng vàng đang lo lắng khi không biết tình hình chấn thương của thần tượng mình ra sao, thì tối nay theo giờ Việt Nam trang chủ đội tuyển Argentina thông báo Lionel Messi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia. 

Bất chấp vấn đề chấn thương gần đây, Messi vẫn có tên trong danh sách 34 cầu thủ của HLV Lionel Scaloni cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới với Paraguay và Peru. 

Bên cạnh Messi, đội hình Argentina vẫn có những cái tên rất chất lượng từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Alvarez (Man City), Mac Allister ( Liverpool), Garnacho (Man United), Lautaro Martinez (Inter).

CHÍNH THỨC: Argentina báo tin vui, fan Messi mở hội ăn mừng 337381
Danh sách triệu tập tuyển Argentina cho vòng loại World Cup 2026 (Nguồn: Internet)

Messi đã vắng mặt trong trận đấu sáng nay tại MLS và kết quả Inter Miami thất thủ 1-4 trước Chicago Fire. Trận thua này đã ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội tham dự vòng playoff của đội bóng. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Tata Martino của Inter Miami cho biết chấn thương của Messi đang tiến triển và có khả năng sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới, có lẽ vì lý do đó mà anh được triệu tập trong đội hình Argentina.

Messi không phải là cầu thủ MLS duy nhất, hay thậm chí là cầu thủ Inter Miami duy nhất có tên trong đội tuyển Argentina. Ngôi sao của Atlanta United, Thiago Almada, cũng như đồng đội của Messi ở Inter Miami, Facundo Farías, cũng được triệu tập. Argentina sẽ gặp Paraguay trên sân nhà vào ngày 13/10, trước khi tới Peru thi đấu vào ngày 18/10.

Messi tập luyện cùng các cầu thủ Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT