Quảng cáo

Inter Miami thua thảm hại khi vắng Messi, hy vọng đá play-off vụt tắt

Thứ năm, 05/10/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá Inter Miami vs Chicago Fire - Inter Miami coi như nói lời tạm biệt với tấm vé play-off MLS sau thất bại trước Chicago Fire.

Nghe nội dung bài viết

Làm khách trên sân của Chicago Fire, Inter Miami tiếp tục vắng Lionel Messi do chấn thương. Cũng vắng mặt cùng anh còn có Jordi Alba và Leonardo Campana. Messi và Alba hiện đã nghỉ 3 trận liên tiếp kể từ khi dính chấn thương vào ngày 20/9. 

Kể từ đó, Miami đã không giành được chiến thắng nào. Cả Chicago và Miami đều đang ở khá gần suất đá play-off, và một trận thắng sẽ có ý nghĩa rất lớn với một trong hai đội. Có 62.124 khán giả đã đến xem trận đấu tối nay, phá kỷ lục cũ của Chicago Fire ngay cả khi không có Messi.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng khi hai đội chơi thăm dò và cẩn trọng. Tỉ lệ kiểm soát bóng không có nhiều chênh lệch và các cơ hội chưa rõ ràng. Taylor là cái tên nổi bật nhất trên hàng công của Miami, nhưng thiếu đi một chân chuyền sáng tạo như Messi khiến họ không thể phá vỡ hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi nổi hơn. Phút 50, hàng thủ Miami mắc sai lầm khi để Xherdan Shaqiri di chuyển thoải mái trong vòng cấm. Anh mở tỉ số với cú sút dễ dàng khi không bị ai theo kèm. 

Chỉ vài phút sau, bóng chạm tay Jonathan Dean khi anh cố cản cú sút của Benja Cremaschi. Trọng tài cho Miami hưởng phạt đền và Josef Martinez đã thực hiện thành công. 

Inter Miami thua thảm hại khi vắng Messi, không còn hy vọng đá play-off 336993
Đáng tiếc với thế trận tốt nhưng Miami chỉ ghi được 1 bàn. Ảnh: Getty.

Miami liên tiếp có những cơ hội ngon ăn và gây sức ép lên Chicago, nhưng việc không thể tận dụng nó đã khiến họ phải trả giá. Phút 65, Fabian Herbers chọc khe cho cầu thủ vào sân thay người Maren Haile-Selassie chạy chỗ thông minh để đưa bóng vào lưới trong sự bất ngờ của hàng thủ Miami.

Chỉ ít phút sau, thảm họa phòng ngự của Miami khiến họ nhận thêm bàn thua khi Maren Haile-Selassie hoàn tất cú đúp từ quả tạt hoàn hảo của Fabian Herbers. Cả hai hậu vệ của Miami vô hại trong tình huống này.

Phút 73, Gaston Gimenez đẩy bóng cho Xherdan Shaqiri bứt tốc. Ở thế đối mặt với thủ môn, anh dứt điểm bằng chân trái và đánh bại Callender. Dù để mất bóng nguy hiểm nhưng chỉ có hai hậu vệ Miami nỗ lực truy cản đối phương. 

Với thất bại 1-4 trước Chicago, Inter Miami không còn tự mình làm chủ vận mệnh và cần các điều kiện khác để có vé đá play-off. Họ cần phải thắng cả 3 trận cuối cùng đồng thời chờ đợi các đối thủ ở trên rơi điểm. Trong khi đó Chicago đã leo lên vị trí đá playoff sau chiến thắng quý giá này.

HẾT GIỜ!! Chicago thắng 4-1 trước Inter Miami.

80' Miami trả giá

Miami cầm bóng tốt trong các trận đấu nhưng không tận dụng được cơ hội và những điểm yếu phòng ngự của họ một lần nữa lộ ra trước Chicago.

73' VÀOOO!!!

Gaston Gimenez chuyền bóng cho Shaqiri bứt tốc. Anh dễ dàng vượt qua hai hậu vệ rồi dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc khó. Cơ hội đi play-off của Miami gần như kết thúc.

65' VÀOOO!!!

Hailee-Selassie ghi bàn thắng thứ hai chỉ sau mười phút. Bóng được tạt vào từ cánh phải và tiền đạo trẻ đã có mặt pha xử lý rất nhanh, thủ môn Callender không đổ người kịp.

61' VÀOOO!!!

Cầu thủ vào sân thay người Hailee-Selassie tự tin solo trong vòng cấm trước khi sút tung lưới Callender 

52' VÀOOOOO!!!

Dean dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và Miami được hưởng phạt đền. Josef Martinez thực hiện thành công quả đá 11m này.

48' VÀOOOO!!!!

Chicago mở tỉ số với pha đột phá của Xherdan Shaqiri. Họ xuyên thủng hàng phòng ngự của Miami trước khi Gutierrez chuyền tinh tế cho Shaqiri tự tin dứt điểm vào lưới.

Hết hiệp 1!

Rất nhiều mối đe dọa từ hai đội, sự căng thẳng rất cao nhưng chưa có bàn thắng.

39' Chicago suýt mở tỉ số

Koutsias nhận bóng ở rìa vòng cấm và áp sát khung thành, nhưng cú sút của anh chạm chân hậu vệ Miami và đi chệch cột dọc.

33' Miami tìm cơ hội

Taylor vượt qua hậu vệ bên cánh phải, trước khi chuyền bóng gọn gàng cho Martinez. Taylor đang là cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất Miami lúc này.

28' Chicago phản công

Một pha phất bóng khéo léo từ Chicago giúp Koutsias loại bỏ hàng hậu vệ của Miami. Nhưng tiền đạo này không thắng được Miller.

23' Miami gây sức ép

Liên tiếp là các cơ hội cho Miami. Martinez tìm kiếm cơ hội nhưng Brady phá bóng thành công.

17' Cơ hội

Miami đang tấn công nhiều hơn. Facundo Farias lên bóng ở trung lộ và sút vào góc cao, bóng đi vọt xà trong gang tấc.

15' MIAMI SUÝT GHI BÀN

Miller nhận bóng trong vòng cấm giữa một rừng hậu vệ Chicago, anh tung ra cú sút nhưng bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

11' MIAMI DỨT ĐIỂM

Inter Miami có cú sút trúng đích đầu tiên khi Robert Taylor dứt điểm tầm thấp từ cự ly 20m sau đường chuyền của Yedlin.

8' Miami kiểm soát

Inter Miami đang bắt đầu kiểm soát bóng nhiều hơn. Busquets lùi sâu về hàng phòng ngự để giúp xây dựng lối chơi. 

6' CƠ HỘI CHO CHICAGO

Herbers lên bóng bên cánh phải, chạy dọc biên và thực hiện đường tạt bóng, Gutierrez chạy tới thực hiện cú sút đầu tiên từ cự ly 20m nhưng bóng bay vọt xà ngang.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
3
Aceves Patino
Aceves Patino
27
Burks
Burks
37
Casas
Casas
7
Haile-Selassie
Haile-Selassie
23
Kamara
Kamara
11
Przybylko
Przybylko
18
Richey
Richey
2
Souquet
Souquet
4
Teran
Teran
28
Azcona
Azcona
29
dos Santos
dos Santos
7
Jean Mota
Jean Mota
4
McVey
McVey
41
Ruiz
Ruiz
15
Sailor
Sailor
22
Stefanelli
Stefanelli
43
Sunderland
Sunderland
13
Ulloa
Ulloa
Huấn luyện viên
Klopas F.
Klopas F.
Martino G.
Martino G.

Inter Miami đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng sau khi Lionel Messi vắng mặt. Hiện đội bóng bang Florida vẫn đang đứng áp chót trên BXH miền Đông MLS và sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn lọt vào chung kết miền. Trong khi đó, Chicago Fire cũng đang nằm ngoài nhóm đội lọt vào chung kết nên đây sẽ là một đối thủ vừa sức đối với Miami

Inter Miami vs Chicago Fire lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 07h30 ngày 5/10/2023
  • Giải đấu: Giải nhà nghề Mỹ MLS
  • Địa điểm: SVĐ Soldier Field

Xem trận Inter Miami vs Chicago Fire ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải nhà nghề Mỹ đều được trực tiếp phát sóng bởi tại Apple League Pass. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Inter Miami vs Chicago Fire tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Chicago Fire vs Inter Miami

  • Đây sẽ là lần gặp nhau thứ tư giữa Chicago và Miami, cả hai đội đều giành chiến thắng trong ba lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Cuộc gặp gần đây nhất của họ diễn ra vào ngày 27 tháng 2, 2 đội đã cầm hòa trong trận cầu không có bàn thắng tại Sân vận động DRV PNK.
  • Chicago đã không thể nếm mùi chiến thắng trong năm trận gần đây nhất, chỉ giành được hai điểm trong tổng số 15 điểm có thể.
  • Inter Miami bước vào cuối tuần với chuỗi hai trận thua, ghi một bàn và để thủng lưới bốn bàn kể từ chiến thắng 2-1 trước Toronto FC vào ngày 21 tháng 8.
  • The Herons chỉ giành được một chiến thắng trong 12 trận sân khách gần đây nhất trên mọi đấu trường, thua 8 và hòa 3 kể từ đầu tháng Năm.

Thông tin lực lượng Chicago Fire vs Inter Miami

  • Chicago Fire: Chris Mueller, Mauricio Pineda, Federico Navarro và Victor Bezerra vắng mặt.
  • Inter Miami: Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chicago Fire vs Inter Miami

  • Chicago Fire (4-2-3-1): Brady; Dean, Ornsberg, Teran, Burks; Doumbia, Gimenez; Herbers, Shaqiri, Torres; Koutsias
  • Inter Miami (3-5-2): Callender; Aviles, Kryvtsov, Miller; Ruiz, Arroyo, Busquets, Cremaschi, Allen; Martinez, Campana

Phong độ đối đầu Chicago Fire vs Inter Miami

26/03/23

Inter Miami

2-3

Chicago Fire

11/09/22

Chicago Fire

3-1

Inter Miami

27/02/22

Inter Miami0-0

Chicago Fire

19/08/21

Inter Miami3-2Chicago Fire

23/05/21

Chicago Fire1-0

Inter Miami

Phong độ Chicago Fire gần đây

01/10/23

NY Red Bulls

0-1

Chicago Fire

24/09/23

Chicago Fire

2-2

New England

21/09/23

Colombus Crew3-0

Chicago Fire

17/09/23

CF Montreal0-0Chicago Fire

03/09/23

DC United4-0

Chicago Fire

Phong độ Inter Miami gần đây

01/10/23

Inter Miami1-1New York City

28/09/23

Inter Miami1-2Houston Dynamo

25/09/23

Orlando City1-1Inter Miami

21/09/23

Inter Miami4-0Toronto FC

17/09/23

Atlanta United5-2Inter Miami
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT