Quảng cáo

Inter Miami thoát hiểm phút cuối trong ngày thiếu vắng Messi

Chủ nhật, 01/10/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Inter Miami vs New York City) - Inter Miami và New York City đã chia điểm trong một trận cầu vô cùng kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Inter Miami và New York City đã phải hoãn lại 1 tiếng bởi yếu tố thời tiết, mưa to và điều kiện của sân không thể đảm bảo. Thế nhưng điều đó lại càng khiến cho quyết tâm của 2 đội trở nên rõ ràng hơn, điều đó đã được thể hiện ở cách nhập cuộc mà cả 2 bên tạo ra. Ngay ở những phút đầu tiên, dù tỏ ra thận trọng nhưng cả Inter Miami và New York City đều sẵn sàng trừng phạt sai lầm của đối phương.

Dù có những cơ hội rất nguy hiểm nhưng sự vô duyên với khung thành mà cả 2 đội tạo ra đều khá rõ ràng. Lần lượt những cơ hội ngon ăn đều không thể được các cầu thủ tận dụng thành công. Thế trận có chút thay đổi ở những phút cuối hiệp 1 khi đội chủ nhà Inter Miami bất ngờ vùng lên, tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở mức cơ hội mà thôi. Hiệp 1 cũng kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Inter Miami thoát hiểm phút cuối trong ngày thiếu vắng Messi 335012
Inter Miami có một trận đấu vất vả trên sân nhà trước New York City. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thế trận ngoại trừ việc Inter Miami vẫn tỏ ra nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà. Tuy nhiên trong một thế trận không có quá nhiều đột biến thì các cơ hội cứ lần lượt bị trôi qua một cách đáng tiếc. 

Chưa kịp có bàn thắng dẫn trước, Inter Miami đã bị dội ngay 1 gáo nước lạnh với bàn thua ở phút thứ 77. Từ một tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, Inter Miami đã không kiểm soát được tình hình và để cho Santiago Rodriguez dứt điểm đánh bại thủ thành Callender. 

Nhận bàn thua, Inter Miami tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng hàng phòng ngự New York City đã chơi khoa học và tập trung khiến cho các chân sút đội chủ nhà phải nản lòng. Tưởng chừng như phải đối mặt với trận thua thì ở những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người là Josef Martinez đã bất ngờ ghi bàn thắng san hòa 1-1 cho Inter Miami. Chung cuộc, 2 đội chấp nhận chia điểm ở trận đấu này với tỷ số 1-1.

90+7": Trận đấu kết thúc

90+6": Bóng dội xà ngang!!!!

Inter Miami đối mặt với cơ hội không thể ngon ăn hơn để nâng tỷ số lên thành 2-1 nhưng cầu thủ đã dứt điểm bóng trúng xà ngang đầy đáng tiếc.

90+4": VÀOOOOOOOO

Yussuf Martinez lại một lần nữa sắm vai người hùng cho Inter Miami khi có tình huống đánh đầu dùng mãnh đánh bại thủ môn New York City. Trước đó, Inter Miami đã gặp rất nhiều khó khăn.

90+1": Bế tắc

Dù đã làm mọi cách có thể để có thể tiếp cận khung thành New York City nhưng không một cơ hội nào trong số đó được thực hiện hóa thành bàn thắng.

82": Inter Miami liên tục gặp bế tắc

Sau khi phải nhận bàn thua, Inter Miami đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng mọi nỗ lực của họ đều bị New York City hóa giải thành công.

76": VÀOOOOOOOOOO

Từ một tình huống đá phạt của các cầu thủ New York FC, Santiago Rodriguez đã nhận bóng trong tư thế khó. Tưởng chừng như các hậu vệ Inter Miami đã làm chủ được tình hình nhưng cầu Rodriguez vẫn có một cú sút trái phá về góc cao khung thành khiến cho thủ thành Callender phải bó tay.

70": Hai đội liên tục phạm lỗi nguy hiểm

Trận đấu đang nóng lên với những tình huống tranh chấp quyết liệt, trọng tài đã phải xoa dịu những cái đầu nóng.

61": Phạm lỗi nguy hiểm trước khung thành

Santiago Rodriguez bên phía New York City đã có pha đi bóng khéo léo và loại bỏ gần như hàng phòng ngự của Inter Miami. Tuy nhiên tiền vệ Facundo Farias đã có tình huống phạm lỗi chiến thuật để giúp cho Inter Miami không phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm ngay trước khung thành.

57": Bỏ lỡ phản công vô duyên

Tận dụng tình huống phạt góc không thành công của New York City, Inter Miami đã có cơ hội phản công không thể rõ ràng hơn nhưng 2 cầu thủ đã không hiểu ý nhau và tự va chạm, qua đó bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

51": New York City đáp trả

Andres Jansson bên phía New York City đã có tình huống băng xuống cực kỳ tốc độ, anh có một đường chuyền thuận lợi cho Barkar trong thế đối mặt với thủ môn, tuy nhiên cú sút lại đi quá nhẹ và Callender làm chủ được tình hình.

48": Quá đáng tiếc

Noah Allen nhận thấy khoảng trống mở ra bên ngoài vòng cấm, cầu thủ của Inter Miami tung ra cú sút căng như kẻ chỉ nhưng bóng không đi trúng đích.

47": Cơ hội nguy hiểm

Inter Miami được hưởng tình huống đá phạt góc ngay ở những phút đầu của hiệp 2, bóng đến chân của Farias nhưng cầu thủ này đã dứt điểm bay lên trời.

46": Hiệp 2 bắt đầu

45": Kết thúc hiệp 1

2 đội tạm thời rời sân nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hiệp 2.

45+2": Bất ngờ vùng lên

Inter Miami trong những phút cuối hiệp 1 đã liên tục hãm thành và có những cơ hội đáng chú ý, tuy nhiên tất cả đều chưa thể trở thành bàn thắng.

43": Inter Miami hưởng quả đá phạt góc

David Ruiz bên phía Inter Miami sau nỗ lực tạt bóng không thành công đã mang về quả phạt góc đầu tiên cho đội chủ nhà.

40": Phạm lỗi nguy hiểm

Trung vệ Tomas Aviles của Inter Miami đã có tình huống dẫm vào chân cầu thủ Talles bên phía New York City. Tình huống nguy hiểm và trọng tài không do dự rút ra chiếc thẻ vàng cho cầu thủ số 6.

38": Inter Miami vùng lên

Inter Miami liên tục tạo ra cơ hội trước khung thành New York City, tuy nhiên không có cơ hội nào được tận dụng thành công.

32": Thẻ vàng cho Inter Miami

Benjamin Cremaschi đã có tình huống phạm lỗi nguy hiểm và trọng tài không do dự rút ra tấm thẻ vàng cho cầu thủ này.

31": Tận dụng cơ hội không thành công

Hàng thủ Inter Miami đang có vấn đề trong cách triển khai bóng từ tuyến dưới, New York City đã tổ chức đội hình tốt để bắt bài nhưng đã không thể tận dụng thành công tình huống dứt điểm cuối cùng.

25": Quá đáng tiếc

Andreas Perea bên phía New York City có tình huống chuyền bóng từ cánh phải không thể thuận lợi hơn, thế nhưng Monsef Barkar lại bỏ lỡ cơ hội cơ hội ghi bàn chỉ trong gang tấc.

20": Campana có cơ hội nguy hiểm

Leonardo Campana bên phía Inter Miami đã có cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Freese, thế nhưng tình huống đánh đầu của cầu thủ Ecuador không chính xác.

17": Inter Miami được hưởng đá phạt

Leonardo Campana bên phía Inter Miami đã có pha tranh chấp dũng mãnh, dù bị ngã nhưng anh đã đem lại cho Inter Miami một quả đá phạt.

14": New York City tiếp tục có cơ hội

Dù đã có tình huống đi bóng khéo léo và loại bỏ các hậu vệ Inter Miami, thế nhưng Monsef Barkar đã dứt điểm vụng về và bóng đi sượt qua cột dọc.

12": Cơ hội nguy hiểm 

Xuất phát từ tình huống cánh phải, các cầu thủ New York City xộc thẳng vào trung lộ và có tình huống đáng chú ý, tuy nhiên bóng không đi trúng đích.

4": Busquets lại phạm lỗi

Giống với tình huống trước, Sergio Busquets lại phạm lỗi và Inter Miami tiếp tục phải đối mặt với một tình huống đá phạt nguy hiểm. Tuy nhiên quả đá phạt của đội khách không nguy hiểm và Inter Miami đã giải nguy.

2":Phạm lỗi

Sergio Busquets đã phạm lỗi ở một vị trí vô cùng nguy hiểm, New York City được hưởng quả đá phạt trực tiếp.

1": Trận đấu bắt đầu

New York City giao bóng trước.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
28
Azcona
Azcona
29
dos Santos
dos Santos
7
Jean Mota
Jean Mota
17
Martinez
Martinez
4
McVey
McVey
15
Sailor
Sailor
22
Stefanelli
Stefanelli
16
Taylor
Taylor
13
Ulloa
Ulloa
1
Barraza
Barraza
3
Cufre
Cufre
11
Fernandez
Fernandez
80
Haak
Haak
35
Ilenic
Ilenic
20
Ledezma
Ledezma
16
Martinez
Martinez
55
Parks
Parks
17
Pellegrini
Pellegrini
Huấn luyện viên
Martino G.
Martino G.
Cushing N.
Cushing N.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ INTER MIAMI VS NEW YORK CITY

Inter Miami sẽ trở lại với MLS sau khi phải nhận thất bại trước Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup 2023. Đội bóng bang Florida đang gặp rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Lionel Messi vì lý do chấn thương. Với việc siêu sao người Argentina chưa hẹn ngày trở lại, Inter Miami sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu tới khi phải đặt mục tiêu lọt vào vòng chung kết miền.

Ở chiều ngược lại, New York City đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông MLS. Với việc chỉ còn ít hơn 5 điểm so với Inter Miami, họ sẽ không muốn để thua ở trận đấu tới nếu như không muốn bị chính đối thủ này thu hẹp khoảng cách.

Inter Miami vs New York City lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 06h30 ngày 1/10/2023
  • Giải đấu: Giải nhà nghề Mỹ MLS
  • Địa điểm: SVĐ DRV PNK

Xem trận Inter Miami vs New York City ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải nhà nghề Mỹ đều được trực tiếp phát sóng bởi tại Apple League Pass. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Inter Miami vs New York City tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Inter Miami vs New York City

  • New York City FC có thành tích xuất sắc trước Inter Miami và đã thắng 7/8 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 1 chiến thắng duy nhất của Inter Miami.
  • Inter Miami đã thua bảy trong số tám trận đấu với New York City FC ở MLS, với chiến thắng duy nhất trước đội khách là với tỷ số 3-2 vào tháng 8 năm 2022.
  • Inter Miami đang có chuỗi 9 trận bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường trước thất bại 1-2 trước Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup.
  • New York City FC đã đánh bại Toronto FC và Orlando City trong hai trận đấu gần nhất của họ - trận đấu đầu tiên họ có chuỗi trận như vậy tại MLS kể từ tháng 4 năm nay.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York City

  • Inter Miami: Callender; McVey, Kryvtsov, Aviles, Allen; Cremaschi, Busquets, Farias, Taylor; Campana, Martinez
  • New York City: Freese; Gray, Martins, Risa, Cufre; Sands, Perea; Jasson, Rodriguez, Magno; Bakrar

Phong độ đối đầu Inter Miami vs New York City

12/03/23New York City1-0Inter Miami
18/10/22New York City3-0Inter Miami
14/08/22Inter Miami3-2New York City
24/07/22New York City2-0Inter Miami
31/10/21Inter Miami1-3New York City

Phong độ Inter Miami gần đây

28/09/23Inter Miami1-2Houston Dynamo

25/09/23

Orlando City

1-1

Inter Miami

21/09/23

Inter Miami

4-0

Toronto

17/09/23

Atlanta

5 - 2

Inter Miami

10/09/23

Inter Miami

3 - 2

Kansas City

Phong độ New York City gần đây

25/09/23New York City3-0Toronto FC
21/09/23New York City2-0Orlando City
17/09/23New York City0-0New York Red Bulls
03/09/23New York City1-1Vancouver Whitecaps
31/08/23New York City2-0CF Montreal
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT