Quảng cáo
thethao247.vn

Trước khi rời Inter Miami, Messi đã tiết lộ bí kíp số 1 của mình

Thứ năm, 05/10/2023 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã đến Inter Miami, anh đã đóng góp rất nhiều thứ giúp Beckham và đội bóng ngày một tốt hơn.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã chuyển đến Inter Miami trong mùa hè 2023. Tất cả đều bất ngờ với quyết định của ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, với những gì Messi thể hiện người hâm mộ đã có thể hiểu được phần nào quyết định của anh.

Đội bóng của David Beckham từ khi có Lionel Messi đã lột xác hoàn toàn. Inter Miami liên tục có những chiến thắng, và điều tuyệt vời nhất là đội bóng này đã có được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử, chiếc cúp Leagues Cup 2023.

Người đóng góp cho thành công đó của đội bóng chắc chắn có Messi, Beckham rất tự hào vì đội bóng của anh có được một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới. Messi không chỉ giúp Inter Miami tốt lên trên sân cỏ, anh còn truyền động lực và bí quyết cho những cầu thủ trẻ của đội bóng này.

Trước khi rời Inter Miami, Messi đã tiết lộ bị kíp số 1 của mình 337351
Messi đến và đã thay đổi Inter Miami rất nhiều (Nguồn: Internet)

Những cầu thủ trẻ đã nhìn anh với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ, họ tìm đến anh để xin lời khuyên, và nhà vô địch World Cup vui vẻ truyền lại những gì mà anh đã tích lũy được trong nhiều năm qua.

Beckham đã nói với podcast Stick to Football như sau: “Việc mang về Leo đã thay đổi mọi thứ. Những đứa trẻ ở học viện đã có một người để ngưỡng mộ, người đã làm được mọi thứ, giành được mọi thứ và anh ấy đang dạy dỗ chúng, điều đó thật tuyệt vời."

Khi một cầu thủ trẻ được hỏi đã học được gì từ Messi, cậu ấy đã trả lời rõ ràng: "Anh ấy nói hãy đi bộ nhiều hơn vì khi đó bạn có thể quan sát mọi thứ."

Trên thực tế Messi cũng đã đi bộ rất nhiều trên sân trong những năm qua, điều đó đã từng khiến anh bị chỉ trích. Tuy nhiên hiệu quả vẫn là thứ Messi khiến mọi người phải nể phục, 12 trận trong màu áo Inter Miami, ngôi sao người Argentina đã có cho mình 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Lionel Messi - Huyền thoại câu lạc bộ Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT