Quảng cáo

Sao Liverpool gieo 'ác mộng', Brazil nhận đòn đau trước Colombia

Thứ sáu, 17/11/2023 08:43 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Brazil vs Colombia) - Colombia đã xuất sắc lội ngược dòng trước Brazil, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 17/11, Brazil có chuyến làm khách trên sân của Colombia, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Với đội hình chất lượng, Brazil đã chủ động “đánh phủ đầu” đối thủ và sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Gabriel Martinelli ở phút thứ 4.

Sao Liverpool gieo 'ác mộng', Brazil nhận đòn đau trước Colombia 357875
Martinelli mở tỷ số từ sớm cho Brazil. Ảnh: GETTY

Có bàn thắng dẫn trước, Selecao thi đấu thêm phần tự tin và tạo ra một thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Colombia chủ động dâng cao tấn công nhằm tiềm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng.

Phút thứ 75, Luis Diaz bật lên đón quả tạt và tung cú đánh đầu chính xác để gỡ hòa 1-1 cho Colombia.

Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của Fernando Diniz ngay lập tức có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 79. Lần này, vẫn là Luis Diaz tỏa sáng bằng một pha bật cao đánh đầu hiểm hóc.

Sao Liverpool gieo 'ác mộng', Brazil nhận đòn đau trước Colombia 357876
Luis Diaz tỏa sáng với một cú đúp. Ảnh: GETTY

Chung cuộc, Colombia lội ngược dòng ngoạn mục trước Brazil với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Colombia đã chính thứ vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng khu vực Nam Mỹ với 9 điểm sau 5 trận. Mặt khác, Brazil đạ tụt xuống vị trí thứ 5 sau 2 trận thua liên tiếp.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ!

Trận đấu
Colombia
Kết thúc
2 - 1
17.11.2023 07:00
Brazil

Tường thuật Colombia vs Brazil, 17/11/2023

90'
Pepê (Brazil) bị phạt thẻ vàng.
90'
Bruno Guimaraes (Brazil) đã bị trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.
89'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Brazil không có tác dụng gì.
86'
Một cầu thủ của Brazil phạm một lỗi thô bạo. Andres Matias Matonte Cabrera thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.
84'
Brazil liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
82'
Nestor Lorenzo buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Kevin Duvan Castano Gil dính chấn thương Jefferson Lerma (Colombia) vào sân.
82'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Gabriel, anh sẽ được thay thế bởi Douglas Luiz (Brazil).
82'
Endrick (Brazil) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Raphinha.
81'
Thay người. Pepê (Brazil) vào sân thay cho Renan Lodi.
79'
2 - 1
Luis Diaz (Colombia) dứt điểm với một cú đánh đầu tầm thấp hiểm hóc vào phía trong cột dọc bên trái sau một quả tạt chuẩn xác của đồng đội! Trong tư thế thoải mái và không bị theo kèm, anh đã dễ dàng đánh bại được thủ môn. Một cú đánh đầu xuất sắc!
79'
Sẽ có một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ trên sân. Người bị phạt là Renan Lodi (Brazil).
75'
1 - 1
Luis Diaz (Colombia) bật lên đón quả tạt và tung cú đánh đầu chính xác đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái.
74'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Jorge Andres Carrascal Guardo trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Richard Rios (Colombia).
74'
Luis Sinisterra (Colombia) đón một đường chuyền bổng rất tốt và tung cú sút chớp nhoáng từ ngoài rìa vòng cấm! Cú sút của anh ấy đi trượt mục tiêu và bay vọt xà. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
73'
Alisson có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Luis Diaz (Colombia) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này!
72'
Raphinha (Brazil) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
71'
Luis Diaz (Colombia) vừa có một màn độc diễn không thể truy cản trước khi anh xâm nhập vòng cấm địa. Dù vậy cú dứt điểm quyết định của anh lại thiếu một chút ít độ chính xác và bóng đi chệch cột dọc bên trái trong trong gang tấc. Suýt chút nữa đã có một siêu phẩm! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
69'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Paulinho (Brazil) được trao cơ hội vào sân thay cho Rodrygo.
68'
Thay người. Rafael Borre được thay thế bởi Jhon Cordoba (Colombia).
68'
Raphinha (Brazil) khống chế đường chuyền từ đồng đội và khéo léo vượt qua một hậu vệ đối phương trước khi cứa lòng từ rìa vòng cấm, bóng đi ngay vào cột dọc bên phải! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Colombia sẽ có một quả phát bóng lên.
67'
Kevin Duvan Castano Gil (Colombia) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Andres Matias Matonte Cabrera đã phải cắt còi thổi phạt.
63'
James Rodriguez (Colombia) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
62'
Các cầu thủ Colombia đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
59'
Luis Diaz (Colombia) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.
57'
Jorge Andres Carrascal Guardo (Colombia) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía nóc lưới. Tuy nhiên thủ môn Alisson đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn.
55'
Rodrygo (Brazil) treo bóng từ chấm phạt góc vào cho các đồng đội, nhưng nỗ lực của họ đã bị cắt đứt bởi thủ môn đối phương.
54'
Raphinha (Brazil) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía cột dọc bên phải. Tuy nhiên thủ môn Camilo Vargas đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn. Brazil có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
53'
Một cầu thủ bên phía Colombia vừa phạm lỗi và khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
52'
Andres Matias Matonte Cabrera tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Brazil có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.
49'
Một nỗ lực suýt thành bàn của Bruno Guimaraes (Brazil), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Colombia.
48'
James Rodriguez (Colombia) thực hiện quả phạt góc, nhưng Alisson đã đọc tình huống tốt và băng ra cắt bóng.
48'
Colombia đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
46'
Trận đấu bị gián đoạn. Một cầu thủ của Brazil bị phạt thẻ vì pha bóng thô bạo của mình.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Nestor Lorenzo đã quyết định thay đổi. Deiver Machado được thay thế bởi Yaser Asprilla (Colombia).
46'
Nestor Lorenzo có sự thay đổi người giữa trận. Luis Sinisterra vào thế chỗ của Mateus Uribe (Colombia).
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+5'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+5'
Rodrygo (Brazil) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
45+4'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Rodrygo (Brazil).
45+1'
Emerson Royal (Brazil) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
45'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
44'
Deiver Machado (Colombia) có pha phạm lỗi thô bạo và Andres Matias Matonte Cabrera thổi phạt.
43'
Kevin Duvan Castano Gil (Colombia) nhận một đường chuyền như đặt của đồng đội và anh có rất nhiều phương án để lựa chọn. Tuy nhiên, cầu thủ này quyết định thử một cú sút xa. Bóng đi thẳng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Alisson đã chọn vị trí rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
41'
Một đường chuyền chuẩn xác được James Rodriguez (Colombia) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
40'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống James Rodriguez (Colombia) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
38'
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Colombia đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.
37'
Fernando Diniz đứng hình khi trọng tài Andres Matias Matonte Cabrera phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
35'
Một cầu thủ của Colombia khiến đối phương bị ngã, trọng tài đã thổi phạt.
34'
Jorge Andres Carrascal Guardo (Colombia) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Andres Matias Matonte Cabrera đã thổi phạt.
33'
Rodrygo (Brazil) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
33'
Rodrygo (Brazil) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Brazil tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
31'
Rodrygo (Brazil) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
29'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Brazil, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
27'
Fernando Diniz buộc phải có sự thay đổi. Vinicius Junior (Brazil) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Joao Pedro.
22'
Một đường chuyền trong vòng cấm tạo cơ hội cho Luis Diaz (Colombia) với rất nhiều thời gian để chỉnh thước ngắm, tuy nhiên cú sút của anh lại hơi hụt và bóng đi lượn ra mé ngoài cột dọc bên phải. Cơ hội mười mươi đã bị bỏ lỡ! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Brazil sẽ có một quả phát bóng lên.
21'
Vinicius Junior (Brazil) lẽ ra phải làm tốt hơn trong tình huống vừa rồi. Anh nhận được bóng từ quả đá phạt trước đó, nhưng cú sút quyết định lại đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Colombia.
20'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Davinson Sanchez (Colombia) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
19'
James Rodriguez (Colombia) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Andres Matias Matonte Cabrera thổi còi vì phạm lỗi.
18'
Luis Diaz (Colombia) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía góc thấp bên trái. Tuy nhiên thủ môn Alisson đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn.
17'
Jorge Andres Carrascal Guardo (Colombia) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
16'
Jorge Andres Carrascal Guardo (Colombia) chạm bóng rất tinh tế để khống chế một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút chìm, đưa bóng vào sát mép trong cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã kịp đổ người hết cỡ để đẩy bóng ra ngoài. Colombia sẽ thực hiện một quả phạt góc.
15'
Colombia muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
12'
Mateus Uribe (Colombia) không có nhiều sự lựa chọn sau khi nhận được đường chuyền từ đồng đội, và anh chọn cách sút xa. Cú sút rất có lực và bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Alisson đã có một tình huống cản phá an toàn để từ chối nỗ lực của anh.
11'
Luis Diaz (Colombia) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Andres Matias Matonte Cabrera đã thổi phạt.
10'
Andres Matias Matonte Cabrera thổi còi. Vinicius Junior (Brazil) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
9'
Rafael Borre (Colombia) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.
8'
Rafael Borre (Colombia) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Andres Matias Matonte Cabrera đã thổi còi.
8'
James Rodriguez (Colombia) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
6'
Rodrygo (Brazil) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
4'
0 - 1
Vào! Vinicius Junior là người kiến tạo với một đường chuyền sắc lẹm cho Gabriel Martinelli (Brazil). Cầu thủ này che bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút nhanh, đưa bóng đi thẳng vào góc thấp bên phải khung thành, nâng tỉ số lên 0:1. Tuyệt vời!
3'
Brazil đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
2'
Vinicius Junior (Brazil) di chuyển rất khôn khéo để đón một đường chuyền lốp bóng của đồng đội vào trong vòng cấm địa, nhưng anh lại không kiểm soát tốt cú đánh đầu, làm bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Colombia sẽ có một quả phát bóng lên.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Colombia sẽ giao bóng.
Andres Matias Matonte Cabrera sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
17
Asprilla Y.
Asprilla Y.
18
Borja C.
Borja C.
9
Cordoba J.
Cordoba J.
11
Cucho
Cucho
2
Cuesta C.
Cuesta C.
13
Jaminton Campaz
Jaminton Campaz
16
Lerma J.
Lerma J.
22
Mier K. (G)
Mier K. (G)
1
Montero A. (G)
Montero A. (G)
4
Mosquera J.
Mosquera J.
20
Richard Rios
Richard Rios
14
Sinisterra L.
Sinisterra L.
23
Bento (G)
Bento (G)
14
Bremer
Bremer
15
Carlos Augusto
Carlos Augusto
16
Douglas Luiz
Douglas Luiz
21
Endrick
Endrick
9
Joao Pedro
Joao Pedro
18
Joelinton
Joelinton
12
Lucas Perri (G)
Lucas Perri (G)
13
Marcilio
Marcilio
19
Paulinho
Paulinho
17
Pepê
Pepê
20
Raphael Veiga
Raphael Veiga
Huấn luyện viên
Lorenzo N.
Lorenzo N.
Diniz F.
Diniz F.

1.74
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.08
43%
Kiểm soát bóng
57%
20
Số lần dứt điểm
11
10
Sút trúng đích
3
6
Dứt điểm ra ngoài
8
4
Sút bị chặn
0
12
Đá phạt
16
3
Phạt góc
7
2
Việt vị
1
19
Ném biên
16
2
Thủ môn Cứu thua
8
14
Phạm lỗi
10
1
Thẻ Vàng
2
339
Tổng số đường chuyền
507
302
Số đường chuyền hoàn thành
461
91
Tấn công
79
51
Tấn công nguy hiểm
39

Colombia sẽ đấu với Brazil tại Estadio Metropolitano Roberto Melendez ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2026. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 trước Ecuador ở trận đấu gần đây nhất của họ.

Mặt khác, Brazil đã thua 0-2 trước Uruguay trong trận đấu gần đây nhất của họ. Các bàn thắng đến từ Darwin Nunez của Liverpool và tiền vệ Nicolas de la Cruz của River Plate đã ấn định thắng lợi ngọt ngào cho Uruguay.

Brazil vs Colombia diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Brazil vs Colombia ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vẫn chưa có kênh phát sóng chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Brazil vs Colombia ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Brazil vs Colombia

  • Trong 35 lần đối đầu giữa hai bên, Brazil thắng 21 trận, thua 3 và hòa 11.
  • Cầu thủ chạy cánh người Colombia, Luis Diaz đã ghi 3 bàn sau 8 trận đá chính cho Liverpool mùa này.
  • Tiền đạo người Colombia Rafael Santos Borre đã ghi 3 bàn sau 5 trận đá chính cho Werder Bremen mùa này.
  • Cầu thủ chạy cánh người Brazil Vinicius Junior đã đóng góp 5 bàn thắng trong 9 trận đá chính cho Real Madrid mùa này.
  • Cầu thủ chạy cánh người Brazil Gabriel Martinelli đã đóng góp 3 bàn thắng trong 9 trận đá chính cho Arsenal mùa này.

Thông tin lực lượng Brazil vs Colombia

  • Colombia:  David Ospina chấn thương.
  • Brazil: Neymar, Ederson chấn thương,.

Đội hình dự kiến của Brazil vs Colombia

  • Colombia: Montero; Mosquera, Cuesta, Sanchez, Machado; Uribe, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Dias; Borre. 
  • Brazil: Alisson; Emerson, Marquinhos, Gabriel, Augusto; Guimaraes, Andre, Joelinton; Rodrygo, Pedro, Vinicius Jr.  

Lịch sử đối đầu Brazil vs Colombia

12/11/2021Brazil1-0Colombia
11/10/2021Colombia0-0Brazil
24/06/2021Brazil2-1Colombia
07/09/2019Brazil2-2Colombia
06/09/2017Colombia1-1Brazil

Phong độ Colombia gần đây

18/10/2023Ecuador0-0Colombia
13/10/2023Colombia2-2Uruguay
13/09/2023Chilê0-0Colombia
08/09/2023Colombia1-0Venezuela
21/06/2023Đức0-2Colombia

Phong độ Brazil gần đây

18/10/2023Uruguay2-0Brazil
13/10/2023Brazil1-1Venezuela
13/09/2023Peru0-1Brazil
09/09/2023Brazil5-1Bolivia
21/06/2023Brazil2-4Senegal
Brazil hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận gặp Colombia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT