Quảng cáo

Messi im tiếng, Argentina 'ngậm trái đắng' trước Uruguay ngay trên sân nhà

Thứ sáu, 17/11/2023 09:05 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Argentina vs Uruguay) - Messi và các đồng đội đã nhận thất bại "muối mặt" trước Uruguay trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 17/11, cuộc đối đầu tâm điểm của lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ giữa Argentina và Uruguay đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Với lợi thế sân nhà, Argentina đã nhập cuộc rất tự tin và chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Trong khi đó, đội khách chủ động chơi lùi sâu và chờ đợi thời cơ để phản công.

Hiệp thi đấu thứ nhất diễn ra cực kỳ căng thẳng với những pha tranh chấp cực kỳ nảy lửa. 

Và tưởng chừng như hiệp đấu thứ nhất sẽ kết thúc với một tỷ số hòa nhưng không, từ một sai lầm của hậu vệ Molina bên phía Argentina, Uruguay đã tận dụng rất tốt để mở tỷ số trận đấu, người lập công cho đội khách là trung vệ Ronald Araujo sau một tình huống lên tham gia tấn công ở phút 41.

Messi im tiếng, Argentina 'ngậm trái đắng' trước Uruguay ngay trên sân nhà 357868
Messi im tiếng trước Uruguay. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, Argentina đã dồn toàn lực tấn công lên phía khung thành của Uruguay nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật của đội khách, Messi và các đồng đội đã tỏ ra cực kỳ bế tắc.

Trong khi không thể tìm kiếm được bàn thắng, Argentina lại tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 87. Darwin Nunez là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Uruguay sau tình huống mất bóng của Messi.

Messi im tiếng, Argentina 'ngậm trái đắng' trước Uruguay ngay trên sân nhà 357869
Nunez tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Argentina. Ảnh: GETTY

Chung cuộc, Argentina nhận thất bại “muối mặt” với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà trước Uruguay, qua đó chấm dứt chuỗi 19 trận không biết mùi thua.

Với kết quả này, La Albiceleste vẫn đứng đầu BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 12 điểm sau 5 vòng, nhiều hơn đối thủ đứng sau là Uruguay 2 điểm.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ!

Trận đấu
Argentina
Kết thúc
0 - 2
17.11.2023 07:00
Uruguay

Tường thuật Argentina vs Uruguay, 17/11/2023

90+6'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Wilmar Roldan đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5'
Argentina thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
90+2'
Wilmar Roldan rút thẻ vàng cho Exequiel Palacios (Argentina) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
90+1'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Federico Vinas (Uruguay) được trao cơ hội vào sân thay cho Darwin Nunez.
90'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
88'
Thay người. Facundo Pellistri rời sân và được thay bởi Agustin Canobbio (Uruguay).
87'
0 - 2
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Nicolas de la Cruz mở ra khoảng trống cho Darwin Nunez (Uruguay) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút chìm rất mạnh, đưa bóng vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 0:2.
86'
Argentina muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
85'
Angel Di Maria (Argentina) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
84'
Angel Di Maria (Argentina) bật lên cao nhất và đánh đầu quả phạt góc về phía khung thành, nhưng pha dứt điểm vào góc cao bên trái của anh ấy đã bị cản phá bởi thủ môn Sergio Rochet. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
84'
Angel Di Maria (Argentina) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
84'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Angel Di Maria (Argentina) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
80'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Marcos Acuna (Argentina) có thể vào sân thay cho Nicolas Tagliafico.
80'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Julian Alvarez đang rời sân và Giovani Lo Celso (Argentina) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
79'
Mathias Olivera (Uruguay) phải nhận thẻ vàng sau một pha tranh chấp bóng, và anh ấy trông rất giận dữ với quyết định của trọng tài.
77'
Cristian Gabriel Romero (Argentina) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
77'
Các cầu thủ Argentina đang phối hợp tốt. Họ cho thấy khả năng giữ bóng, chuyền bóng chính xác từ người này sang người khác, nhưng bây giờ đường chuyền sau cùng bị ngăn chặn.
75'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Uruguay, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
73'
Một cầu thủ của Uruguay phạm một lỗi thô bạo. Wilmar Roldan thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Argentina được hưởng một quả đá phạt.
73'
Một cầu thủ Argentina tắc bóng đối phương một cách thô bạo, và anh ấy phạm lỗi.
68'
Lautaro Martinez (Argentina) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
67'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Jose Maria Gimenez (Uruguay) là khá thô bạo và trọng tài Wilmar Roldan đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
66'
Argentina liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
65'
Uruguay đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
64'
Bây giờ là sự thay đổi người. Exequiel Palacios (Argentina) được tung vào sân để thay cho Rodrigo de Paul.
62'
Maximiliano Araujo đang được thay ra vì chấn thương. Marcelo Bielsa đưa Rodrigo Bentancur (Uruguay) vào sân.
62'
Maximiliano Araujo (Uruguay) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
59'
Một pha dứt điểm suýt thành bàn! Lionel Messi (Argentina) thực hiện quả đá phạt trước đó từ một khoảng cách triển vọng, nhưng anh ấy đưa nó đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Uruguay.
57'
Một cầu thủ của Uruguay phạm một lỗi thô bạo. Wilmar Roldan thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Argentina được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.
55'
Argentina đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
53'
Lionel Scaloni chuẩn bị thay người. Nicolas Gonzalez được thay thế bởi Angel Di Maria (Argentina).
49'
Uruguay chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo.
46'
Trận đấu đã kết thúc với Alexis Mac Allister (Argentina). Lautaro Martinez vào sân ở hiệp hai.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Marcelo Bielsa đã quyết định thay đổi. Matias Vina được thay thế bởi Jose Maria Gimenez (Uruguay).
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+3'
Kết thúc hiệp Một.
45+1'
Nicolas Tagliafico (Argentina) nhận được bóng ở ngay trong vòng 5m50 từ tình huống cố định trước đó và tung một cú sút về phía góc phải phía dưới, nhưng thủ môn Sergio Rochet đã có một tình huống cứu thua xuất thần!
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Một cầu thủ của Uruguay phạm một lỗi thô bạo. Wilmar Roldan thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Argentina.
45'
Argentina có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
44'
Lionel Messi (Argentina) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
41'
0 - 1
Ronald Araujo (Uruguay) ghi bàn! Ronald Araujo (Uruguay) được kiến tạo bởi Matias Vina và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào bên trái mành lưới. 0:1.
40'
Lionel Messi (Argentina) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
40'
Argentina đang giữ bóng. Họ tăng thời gian kiểm soát, nhưng một cầu thủ đối phương ngăn chặn nỗ lực của họ. Bóng đi ra ngoài sân. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
38'
Sai lầm của hậu vệ đối phương đã tặng cho Julian Alvarez (Argentina) một cơ hội nguy hiểm bên trong vòng cấm, nhưng cú sút vội vàng của anh đã đi lệch rất xa ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Uruguay.
35'
Alexis Mac Allister (Argentina) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Wilmar Roldan đã có một quyết định dễ dàng.
35'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Ronald Araujo (Uruguay) băng lên hơi sớm.
34'
Lionel Messi (Argentina) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
32'
Manuel Ugarte (Uruguay) bị phạt thẻ vàng với một pha phạm lỗi không bóng.
32'
Sebastian Caceres (Uruguay) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Wilmar Roldan đã dừng trận đấu và thổi phạt. Argentina được hưởng một quả đá phạt.
31'
Một cầu thủ của Argentina phạm một lỗi thô bạo. Wilmar Roldan thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Uruguay được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
29'
Nicolas de la Cruz (Uruguay) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Argentina sẽ có một quả phát bóng lên.
26'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Facundo Pellistri (Uruguay). Trọng tài Wilmar Roldan lập tức thổi phạt. Một quả đá phạt cho Argentina. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
25'
Lionel Messi (Argentina) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
24'
Lionel Messi (Argentina) sút phạt rất mạnh từ một quả phạt ở cự ly tầm trung, nhưng cú sút đã bị hàng rào cản phá. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Argentina.
22'
Wilmar Roldan tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Uruguay có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo. Argentina có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
22'
Một lối đá chuyền bóng rất đẹp mắt của Uruguay. Họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng với một loạt các đường chuyền dài và chờ đợi thời điểm thích hợp để tạo ra một cơ hội tấn công mới.
19'
Uruguay đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
18'
Các cầu thủ Argentina đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
17'
Argentina có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.
16'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Nahuel Molina (Argentina).
15'
Các cầu thủ Argentina đang thực hiện những đường chuyền ngắn để chờ đợi cơ hội tấn công. Tuy nhiên, đã có một sai lầm và họ đã mất quyền kiểm soát trái bóng. Sẽ có một quả ném biên cho Uruguay.
14'
Lionel Messi (Argentina) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút từ xa, nhắm về phía cột dọc bên trái. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Sergio Rochet, người đã có một pha cản phá tuyệt vời!
12'
Một cơ hội không được tận dụng! Maximiliano Araujo (Uruguay) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Emiliano Martinez đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
11'
Sau khi bỏ xa các hậu vệ, Darwin Nunez (Uruguay) tung một cú sút từ bên trong vòng cấm. Nỗ lực của anh làm khán giả có một phen thót tim, nhưng bóng xoáy trong một vài mét cuối cùng trước khi đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Argentina.
10'
Uruguay có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
8'
Rodrigo de Paul (Argentina) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Wilmar Roldan đã phải cắt còi thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Uruguay.
7'
Uruguay đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
6'
Các cầu thủ Uruguay giữ bóng bằng cách liên tiếp thực hiện những đường chuyền dài. Tuy nhiên, chỉ một đường chuyền thiếu chính xác và bóng đã rơi vào chân các cầu thủ đối phương. Bóng đi hết đường biên dọc. Uruguay là đội sẽ được ném biên.
6'
Cờ được căng lên đối với Julian Alvarez (Argentina). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
3'
Darwin Nunez (Uruguay) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Wilmar Roldan đã thổi còi. Một quả đá phạt dành cho Argentina.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Argentina sẽ giao bóng.
Wilmar Roldan sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
8
Acuna M.
Acuna M.
1
Armani F. (G)
Armani F. (G)
12
Benitez W. (G)
Benitez W. (G)
11
Di Maria A.
Di Maria A.
21
Dybala P.
Dybala P.
16
Lo Celso G.
Lo Celso G.
22
Martinez La.
Martinez La.
4
Montiel G.
Montiel G.
14
Palacios E.
Palacios E.
5
Paredes L.
Paredes L.
6
Pezzella G.
Pezzella G.
18
Rodriguez G.
Rodriguez G.
6
Bentancur R.
Bentancur R.
18
Bruno Mendez
Bruno Mendez
14
Canobbio A.
Canobbio A.
10
de Arrascaeta G.
de Arrascaeta G.
2
Gimenez J. M.
Gimenez J. M.
12
Israel F. (G)
Israel F. (G)
23
Mele S. (G)
Mele S. (G)
8
Olivera C.
Olivera C.
9
Suarez L.
Suarez L.
21
Torres F.
Torres F.
20
Varela G.
Varela G.
22
Vinas F.
Vinas F.
Huấn luyện viên
Scaloni L.
Scaloni L.
Bielsa M.
Bielsa M.

0.64
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.77
59%
Kiểm soát bóng
41%
8
Số lần dứt điểm
4
3
Sút trúng đích
2
3
Dứt điểm ra ngoài
2
2
Sút bị chặn
0
24
Đá phạt
16
8
Phạt góc
1
5
Việt vị
2
11
Ném biên
7
0
Thủ môn Cứu thua
3
11
Phạm lỗi
22
4
Thẻ Vàng
3
567
Tổng số đường chuyền
348
493
Số đường chuyền hoàn thành
278
125
Tấn công
84
51
Tấn công nguy hiểm
30

Uruguay hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại CONMEBOL và đã có những tiến bộ trong năm qua. Đội khách đã khiến Brazil choáng váng với chiến thắng 2-0 vào tháng trước và sẽ tìm cách lập được thành tích tương tự trong trận đấu này.

Mặt khác, Argentina hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và có phong độ xuất sắc trong những tháng gần đây. Albicelestes đã vượt qua Peru với tỷ số 2-0 trong trận đấu trước và sẽ tìm cách củng cố vị trí đầu bảng trong tuần này.

Argentina vs Uruguay diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 7h00 hôm nay 17/11/2023.
  • Giải đấu: Vòng loại World Cup 2026.
  • Địa điểm: SVĐ Monumental Antonio Vespucio Libe.

Xem trực tiếp Argentina vs Uruguay ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vẫn chưa có kênh phát sóng chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Argentina vs Uruguay ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Argentina vs Uruguay

  • Argentina có lợi thế lịch sử trước Uruguay và đã thắng 97 trong số 211 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 62 chiến thắng của Uruguay.
  • Argentina đã giữ sạch lưới trong 8 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và ghi được 20 bàn thắng trong giai đoạn này, lần gần nhất để thủng lưới một bàn là ở trận chung kết World Cup với Pháp năm ngoái.
  • Lionel Messi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Argentina trên đấu trường quốc tế và đã ghi 106 bàn sau 178 lần ra sân cho đất nước anh.
  • Argentina bất bại trong 7 trận gần nhất gặp Uruguay trên mọi đấu trường, với thất bại trước đó là với tỷ số 2-3 vào năm 2013.
  • Argentina bất bại trong 13 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, với thất bại trước đó là trước Saudi Arabia trong trận đầu tiên của chiến dịch World Cup 2022.

Thông tin lực lượng Argentina vs Uruguay

  • Argentina:  Đầy đủ lực lượng.
  • Uruguay:  Tiền đạo Luis Suarez đã được triệu tập lần đầu tiên dưới thời HLV Bielsa.   

Đội hình dự kiến của Argentina vs Uruguay

  • Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; Mac Allister, Fernandez, De Paul; Messi, Alvarez, Gonzalez. 
  • Uruguay: Richet; Nandez, R. Araujo, Caceres, M. Olivera; Ugarte, Valverde; Pellistri, De la Cruz, Rodriguez; Nunez.  

Lịch sử đối đầu Argentina vs Uruguay

13/11/2021Uruguay0-1Argentina
11/10/2021Argentina3-0Uruguay
19/06/2021Argentina1-0Uruguay
19/11/2019Argentina2-2Uruguay
01/09/2017Uruguay0-0Argentina

Phong độ Argentina gần đây

18/10/2023Peru0-2Argentina
13/10/2023Argentina1-0Paraguay
13/09/2023Bolivia0-3Argentina
08/09/2023Argentina1-0Ecuador
19/06/2023Indonesia0-2Argentina

Phong độ Uruguay gần đây

18/10/2023Uruguay2-0(Brazil
13/10/2023Colombia2-2Uruguay
13/09/2023Ecuador2-1Uruguay
09/09/2023Uruguay3-1Chilê
21/06/2023Uruguay2-0Cuba
Messi và đồng đội chuẩn bị đối đầu Uruguay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT