Quảng cáo

Argentina công bố danh sách đấu Brazil: Messi và hàng loạt bất ngờ

Thứ bảy, 11/11/2023 10:24 AM (GMT+7)

Nhà vô địch thế giới Argentina đã công bố danh sách những người được triệu tập cho trận đấu "siêu kinh điển" Nam Mỹ với Brazil, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Không còn nghi ngờ gì nữa, ĐTQG Argentina sẽ có hai trận đấu quan trọng bậc nhất của Vòng loại World Cup sắp tới: Thứ Sáu tuần sau, họ sẽ tiếp đón Uruguay tại La Bombonera và 5 ngày sau đó sẽ đến Brazil thi đấu tại thánh địa Maracana. Trước trận đấu đầu tiên, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách đội hình với những bất ngờ và sự trở lại quan trọng.

Thoạt nhìn, người hâm mộ Albiceleste nhận thấy có hai cầu thủ chưa từng được gọi lên tuyển: Pablo Maffeo và Francisco Ortega. Cái tên đầu tiên mà nhiều người chưa biết đến là một hậu vệ phải đang thi đấu tiến bộ tại Mallorca.

Pablo Maffeo sẽ được lên tuyển cùng với Ortega - cựu cầu thủ chạy cánh trái của Velez, người hiện đang đá chính cho Olympiakos ở Hy Lạp. Ở tuổi 24, Ortega nhận được cuộc gọi đầu tiên để đại diện cho ĐTQG thi đấu, mặc dù anh đã thường xuyên góp mặt ở các cấp độ U-20 và U-23.

Argentina công bố danh sách đấu Brazil: Messi và hàng loạt bất ngờ 354948
Danh sách triệu tập thi đấu vòng loại World Cup 2026 của Argentina. Ảnh: AFA

HLV Scaloni đã chọn cả hai cầu thủ trên vì hàng phòng ngự là khu vực bị tổn hại nhiều nhất do chấn thương: Hậu vệ cánh phải Juan Foyth bị đau cơ và không có thêm phút thi đấu nào cho đội của mình. Về phần mình, Marcos Acuna không ở trạng thái ổn định 100% nhưng vẫn sẽ được triệu tập. Trong khi đó, Alejandro Garnacho - thần đồng của Manchester United không được triệu tập lần này.

Mặt khác, Angel Di Maria và Paulo Dybala đã vắng mặt trong lần triệu tập trước, hiện đã quay trở lại và sẽ trở thành một phần của đội.

Phần còn lại của danh sách sẽ vẫn như tháng trước - ngoại trừ những người được gọi vào đội U-23 sẽ không có mặt.

Lionel Messi vẫn sẽ là đầu tàu dẫn dắt toàn đội, trong khi Walter Benitez là thủ môn thứ ba, Lucas Martinez Quarta là một lựa chọn ở hàng hậu vệ và Lucas Ocampos trên hàng công.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT