Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo nhắm thẳng vào nỗi đau lớn nhất sự nghiệp của Messi

Thứ sáu, 10/11/2023 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã từng nhắm đến nỗi đau lớn nhất sự nghiệp của Lionel Messi, đó là trận thua của Argentina trước Đức tại chung kết World Cup 2014.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 10/11, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đã rất phấn khích khi hai số 10 vĩ đại bậc nhất của làng túc cầu là Zinedine Zidane và Lionel Messi đã ngồi lại nói chuyện với nhau và chia sẻ những cảm xúc đầy chân thật về sự nghiệp bóng đá của cả hai.

Theo đó, khi được Zidane hỏi về việc có muốn đá lại trận đấu nào không, Messi đã thẳng thắn trả lời rằng thất bại trước ĐT Đức tại Brazil 2014 là nỗi đau khó quên nhất trong sự nghiệp của anh: "Tôi chưa hối tiếc về điều gì trong sự nghiệp của mình nhưng trận chung kết World Cup 2014 là ngoại lệ, dù World Cup 2022 cho phép tôi có thể quên nó đi một chút."

Ronaldo nhắm thẳng vào nỗi đau lớn nhất sự nghiệp của Messi 354766
Thất bại tại chung kết World Cup 2014 là nỗi đau khó quên bậc nhất của Messi. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, Lionel Messi đã thi đấu xuất sắc cùng Argentina tại FIFA World Cup 2014. Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng (4 lần vào thời điểm đó) đã một mình dẫn dắt La Albiceleste tiến vào chung kết giải đấu, anh ghi 4 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo sau 7 trận.

Dù Argentina thua Đức 0-1 trong hiệp phụ nhưng Messi đã giành Quả bóng vàng World Cup nhờ màn trình diễn siêu hạng ở giải đấu. Tuy nhiên, việc Messi được vinh danh ở giải đấu năm đó lại không mấy thuyết phục Cristiano Ronaldo và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không che giấu cảm xúc của mình.

Nói chuyện với kênh truyền hình Bồ Đào Nha TVI, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng ám chỉ rằng anh không hài lòng với việc Lionel Messi giành được giải thưởng và nói đùa rằng bản thân sẽ bị bỏ tù nếu phát biểu ý kiến ​​của mình về chủ đề này. CR7 nói: 

"Nếu tôi nói ra tất cả những gì tôi nghĩ thì tôi sẽ phải ngồi tù. Mọi người đều có thể thấy, tự mình đánh giá, những con người trong thế giới bóng đá đều thông minh".

"Đó sẽ là một câu hỏi rất thú vị đối với anh ấy. Tôi không thể thành thật và công nhận về điều đó. Mỗi người làm công việc của mình, mỗi người cống hiến hết mình. Cả hai đều muốn trở thành người giỏi nhất. Đối với tôi, trong tâm trí tôi, rõ ràng tôi là người giỏi nhất."

Ronaldo nhắm thẳng vào nỗi đau lớn nhất sự nghiệp của Messi 354767
Ronaldo từng ám chỉ rằng việc Argentina thất bại tại chung kết World Cup 2014 khiến cho Messi không xứng đáng nhận giải cá nhân. Ảnh: GETTY

Mặc dù Lionel Messi đã giành được Quả bóng vàng World Cup 2014 nhưng Cristiano Ronaldo cuối cùng đã chiến thắng giải Ballon d"Or năm đó. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được danh hiệu cao quý nhất đời cầu thủ sau khi dẫn dắt Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10, ghi 17 bàn và đóng góp 5 pha kiến ​​tạo sau 11 trận.

Việc Cristiano Ronaldo nhắm vào Lionel Messi trong các cuộc phỏng vấn và cả trên mạng xã hội không có gì lạ, khi cầu thủ sinh năm 1985 đã nhiều lần có động thái hướng về đối thủ truyền kiếp của anh trong nhiều năm qua. 

8 Quả bóng vàng của Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT