Quảng cáo
thethao247.vn

Nói chuyện với Messi, Zidane chỉ thẳng đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp

Thứ sáu, 10/11/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Zidane và Messi là hai trong số những huyền thoại được chú ý nhất làng bóng đá thế giới, họ đã có cuộc nói chuyện vui vẻ, ở đó Zidane tiết lộ đối thủ khó khăn nhất của anh.

Nghe nội dung bài viết

Zinedine Zidane đã tiết lộ cho Lionel Messi biết đối thủ khó nhằn nhất của anh là ai trong một cuộc trò chuyện hấp dẫn. Hai huyền thoại của bóng đá thế giới đã tái hợp nhau trong một video với Adidas, toàn bộ cuộc trò chuyện dài 29 phút được đăng trên YouTube.

Được biết video này quay ở Miami, cả hai đã nói về một số chủ đề từ gia đình của họ, ghi bàn trong một trận chung kết World Cup và việc đổi áo.

Zidane đã vô địch World Cup cùng với đội tuyển Pháp, điều đặc biệt là anh cũng đã chơi cùng Messi trong hai mùa giải ở Barcelona. Cả hai lần lượt hỏi nhau những câu hỏi và câu hỏi mà Messi đặt ra cho Zidane là về cầu thủ mà anh gặp khó khăn nhất khi đối đầu.

2-1699588821.jpg
Messi và Zidane đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cùng nhau (Nguồn: Internet)

Tiền vệ tài hoa người Pháp không ngần ngại chia sẻ về 2 cầu thủ mà anh cho rằng anh ngán nhất khi đối đầu. Người đoạt Quả bóng Vàng năm 1998 lần lượt nhắc đến huyền thoại của AC Milan và Italia, Paolo Maldini vì sự "thông minh" của anh trong lối chơi, đồng thời nhấn mạnh rằng Lilian Thuram cũng không phải là người mà anh muốn đối mặt trên sân.

Zidane nói: "Cầu thủ cứng rắn nhất? À, không phải cầu thủ cứng rắn nhất mà là người cứng rắn nhất là Paolo Maldini. Bởi vì anh ấy rất thông minh, thông minh trên sân khi thi đấu. Cả Thuram nữa. Anh ấy rất cừ. Khi anh ấy ở trong đội của bạn, bạn sẽ được hưởng lợi lớn, tuy nhiên nếu anh ấy đối đầu với bạn thì không."

Messi không tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất của mình với Zidane nhưng trước đó anh đã chỉ ra Pablo Maffeo, là người khiến anh khó chịu nhất. Theo DAZN, Messi nói: “Pablo Maffeo của Girona là người kèm cặp khó khăn nhất. Nó thật dữ dội!". Maffeo hiện đang chơi cho Mallorca nhưng từng khoác áo Girona và Manchester City.

Hiện tại cả Zidane và Messi đều đang có quãng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Cựu tuyển thủ người Pháp đang được đồn đoán dẫn dắt MU khi Ten Hag ra đi, bên cạnh đó Messi cũng được Inter Miami tổ chức trận đấu giao hữu tri ân Quả bóng Vàng thứ 8.

Messi đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT