Quảng cáo
thethao247.vn

Hơn cả Ronaldo, Messi công khai cái tên khiến anh ngưỡng mộ mãi về sau

Thứ sáu, 10/11/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Messi vừa có một cuộc phỏng vấn thú vị, nơi anh công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt tới huyền thoại của Real Madrid là Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo và Messi là cặp kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất của làng bóng đá thế giới trong khoảng thời gian 15 năm về trước. Dù ganh đua gắt gao trong hơn một thập kỷ nhưng cả hai vẫn luôn dành những sự tôn trọng cho đối thủ.

Với Messi, anh từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo trong một cuộc phỏng vấn hồi 2020. Tuy nhiên, CR7 không phải huyền thoại duy nhất của Real Madrid nhận được cảm tình của M10.

Trong một buổi phỏng vấn đặc biệt khác được Adidas công bố mới đây, Messi đã xuất hiện bên cạnh cựu danh thủ và HLV Los Blancos, Zinedine Zidane. Tại đây, anh thừa nhận rằng bản thân đã mê mẩn những bước di chuyển với trái bóng của Zizou từ khi còn là cầu thủ, rồi cả khi ông làm HLV Real Madrid và sẽ ngưỡng mộ ông mãi từ nay về sau.

messi-zidane-adidas-1-1699587022.jpg
Messi thừa nhận đã ngưỡng mộ Zidane suốt cả sự nghiệp (ảnh: Adidas Football)

“Tôi rất khâm phục anh, chúng ta không may mắn được chơi cùng nhau. Nhưng chúng ta đã đối đầu nhau trên sân vài lần. Luôn tôn trọng và ngưỡng mộ những gì anh đã làm được và sẽ luôn như thế.

Đối với tôi, Zidane là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, tôi luôn ngưỡng mộ anh ấy, tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều ở Madrid. Tôi từng đau khổ vì anh ấy khoác áo Madrid còn tôi ở Barca. Anh ấy luôn là một cầu thủ khác biệt, thanh lịch, cao lớn, ma thuật, anh ấy có mọi thứ. Tôi nhớ bàn thắng vào lưới Leverkusen, những bàn thắng ở World Cup, những pha xoay người 360 độ…” Messi nói về Zidane.

messi-zidane-1699587051.jpg
Messi và Zidane đổi áo số 10 trong sự kiện đặc biệt của Adidas (ảnh: Adidas Football)

Đáp lễ lại Messi, Zidane cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới huyền thoại người Argentina cũng như sự tiếc nuối khi cả hai chưa từng được thi đấu cùng nhau.

“Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể chơi cùng nhau… nhưng giờ là lúc tôi có thể chuyền bóng cho cậu. (cười)

Tôi không gặp cậu hàng ngày nên hôm nay là cơ hội tốt để nói cho cậu biết tôi ngưỡng mộ cậu đến mức nào. Cũng như mọi người hâm mộ bóng đá đều ngưỡng mộ và thích xem cậu thi đấu đến mức nào."

Zidane với nhiệm kỳ đầu tiên đại thành công tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT