Quảng cáo
thethao247.vn

Trước nghỉ hè, Inter Miami và Messi có buổi tối đặc biệt cùng nhau

Thứ sáu, 10/11/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không đi đến được vòng loại trực tiếp MLS, Inter Miami đã tổ chức bữa tiệc chia tay kết thúc mùa giải cho Messi cùng các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Inter Miami đã có một bữa tối cùng đội để ăn mừng kết thúc mùa giải trước khi tận hưởng kỳ nghỉ. Một bức ảnh đăng lên Instagram cho thấy các cầu thủ Miami đang tạo dáng cùng nhau xung quanh một chiếc bánh lớn, lấy cảm hứng từ The Herons tại Casadonna, một nhà hàng và quán bar mới theo phong cách Ý.

Ngoài Messi, có thể thấy một số thành viên đáng chú ý trong bức ảnh bao gồm Sergio Busquets, Jordi Alba, Josef Martinez, Leonardo Campana và Benjamin Cremaschi. Đây cũng được coi là buổi tiệc chia tay với Martinez, HLV Martino mới đây đã xác nhận tiền đạo này sẽ không trở lại đội vào năm tới, đã có những đồn đoán rằng Luis Suarez sẽ là người thay thế vào năm sau.

2-1699585085.jpg
Messi cùng các đồng đội có buổi ăn tối cùng nhau (Nguồn: Internet)

Thành tựu lớn nhất của Inter Miami trong năm 2023 là chức vô địch Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử của họ, dù đã cố gắng hết sức nhưng Messi cùng các đồng đội đã thất bại trong việc lọt vào vòng loại trực tiếp MLS mùa này. Họ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Liên đoàn miền Đông với chỉ 34 điểm.

Huấn luyện viên của Miami, Tata Martino gần đây đã thông báo rằng đội sẽ trở lại tập luyện trước mùa giải vào ngày 10 tháng 1. Tuy nhiên trước khi chia tay, đội bóng áo hồng đen sẽ có trận đấu giao hữu đặc biệt tri ân Quả bóng Vàng thứ 8 của Messi. Inter Miami sẽ đối đầu với New York City vào lúc 8h00 ngày 11/11 theo giờ Việt Nam.

Trận đấu này chắc chắn sẽ có sự góp mặt của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi. Đây được coi là vinh hạnh lớn đối với huyền thoại 36 tuổi cũng như cho chính câu lạc bộ của chủ tịch Beckham.  

Messi thi đấu tốt trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT