Quảng cáo

Vinh danh Quả bóng Vàng thứ 8 Messi, Inter Miami làm điều chưa từng có

Thứ bảy, 04/11/2023 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami sẽ vinh danh Quả bóng Vàng thứ tám của Lionel Messi bằng cách tổ chức trận giao hữu với New York City FC.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu vào cuối tháng này để tôn vinh và ăn mừng Quả bóng Vàng thứ tám mà Lionel Messi giành được vào cuối tháng 10 vừa qua.

Đội sẽ đấu với câu lạc bộ của David Beckham là New York City FC, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới. Được biết cả hai đội đều bỏ lỡ cơ hội vào loạt trận play-off MLS.

Quả bóng Vàng mà Messi nhận được ở Paris sẽ được trao cho khán giả trước khi trận đấu bắt đầu, buổi lễ cũng có bài phát biểu của Ủy viên MLS Don Garber và đồng sở hữu Inter Miami Jorge Mas. Chủ đề được chuẩn bị trong trận đấu cũng xoay quanh con số 8, đó là kỷ lục mà chỉ có Messi mới có được, một kỷ lục vĩ đại của một cầu thủ trong lịch sử bóng đá thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng cho biết họ sẽ "ăn mừng" QBV của Messi bằng một đồ uống đặc biệt có giá 8,88 USD, sẽ có pháo hoa vàng và lối vào bằng thảm vàng.

21-1699031472.jpg
Beckham đã vinh dự trao Quả bóng Vàng thứ 8 cho Messi (Nguồn: Internet)

Messi trở lại Nam Florida ngay sau khi nhận Quả bóng Vàng và có mặt trong buổi tập với câu lạc bộ sáng hôm sau, đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Inter Miami vẫn đang tìm cách bổ sung thêm những trận đấu dẫu cho mùa giải đã kết thúc đối với họ.

Messi và Inter Miami dự kiến ​​tới Trung Quốc để chơi hai trận giao hữu, hơn 100.000 vé được bán cho những trận đấu đó, nhưng hợp đồng du đấu đã gặp phải một loạt vấn đề hậu cần và cuối cùng đã bị hủy bỏ. Inter Miami cho biết nguyên nhân là do "những tình huống bất khả kháng". 

Nhà vô địch World Cup 2022, người đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường trong nửa mùa giải đầu tiên với tư cách là cầu thủ Inter Miami, đã ghi 11 bàn thắng và 8 đường kiến ​​​​tạo cho câu lạc bộ Mỹ trong năm nay. Người hâm mộ đội bóng áo hồng đen mong rằng Messi sẽ giữ vững phong độ để đưa Inter Miami lên tầm cao mới.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT