Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Inter Miami tiết lộ lễ kỉ niệm QBV thứ 8, xác định luôn lịch thi đấu Messi

Thứ năm, 09/11/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Inter Miami sẽ tổ chức trận đấu giao hữu kỷ niệm Quả bóng Vàng thứ 8 của Messi và chắc chắn trong trận đấu đó sẽ không thể thiếu sự góp mặt của ngôi sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi sẽ thi đấu trong trận giao hữu giữa Inter Miami với New York City FC vào 8h00 ngày 11/11 nhưng có thể sẽ không thi đấu trọn vẹn 90 phút. 

Trận đấu trên sân vận động DRV PNK, được gọi là “Noche d"Or”, được tổ chức để kỷ niệm chiếc cúp Ballon d"Or thứ tám của Messi. Nó sẽ bao gồm một buổi lễ trước trận đấu, trong đó ngôi sao người Argentina sẽ phát biểu trước người hâm mộ và chụp ảnh kỉ niệm với Quả bóng Vàng. 

Ủy viên MLS Don Garber và đồng sở hữu Inter Miami Jorge Mas cũng sẽ phát biểu. Các lựa chọn đồ ăn và đồ uống đặc biệt sẽ được cung cấp, bao gồm Ballon d'Or Margaritas trị giá 8,88 USD. Buổi thuyết trình cũng sẽ có pháo hoa vàng và một bữa tiệc sau trận đấu. 

Tiết lộ về trận đấu ý nghĩa này huấn luyện viên Tata Martino cho biết: “Tất nhiên, (Leo) sẽ thi đấu vì anh ấy là ngôi sao của trận đấu này. Chúng tôi muốn ở bên anh ấy để ăn mừng Quả bóng vàng, nhưng đây cũng là cơ hội để anh ấy trở lại thi đấu, dù chỉ là trận giao hữu, mọi người có thể nhìn thấy Leo và các đồng đội của anh ấy trên sân một lần nữa và chia tay anh ấy mùa này." 

2-1699500084.jpg
Messi đang tập luyện cùng các đồng đội tại Inter Miami (Nguồn: Internet)

Messi đã giành chức vô địch giải Leagues Cup lịch sử cùng Inter Miami, tuy nhiên đội bóng của anh đã không đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp MLS. Đội đã lên kế hoạch đến Trung Quốc để tham dự một vài trận đấu biểu diễn trong tháng này, nhưng chuyến đi đã bị hủy bỏ, vì vậy câu lạc bộ đã tổ chức trận đấu và lễ kỷ niệm này để thay thế. 

Quá trình huấn luyện trước mùa giải cho năm 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 1. Martino cho biết đội đang xem xét khả năng chơi các trận giao hữu trước mùa giải ở nước ngoài. 

Martino nói: “Trong vài ngày qua, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ban lãnh đạo về tất cả các kế hoạch của đội. Chúng tôi đã xem xét để tổ chức một giai đoạn tiền mùa giải ở Florida, một số ở nước ngoài, nhưng chưa có gì được xác nhận. Chúng tôi muốn có một giai đoạn tiền mùa giải kéo dài khoảng 40 ngày.”

Như vậy Messi sẽ có giai đoạn tiền mùa giải cùng Inter Miami kéo dài 40 ngày, đó cũng là thời điểm thuận lợi để ngôi sao người Argentina có thể duy trì cảm giác bóng cũng như đạt điểm rơi phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. Chưa dừng lại ở đó Messi cũng sẽ góp mặt cùng tuyển quốc gia có những trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2026 trong năm nay. 

Messi đang thi đấu xuất sắc trong màu áo của Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT