Quảng cáo
thethao247.vn

Được Ronaldo chỉ điểm, HLV Mourinho có bến đỗ khủng nhất sự nghiệp?

Thứ năm, 09/11/2023 11:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng của của Al Ittihad.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho tuyên bố đã nhận được "lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất" trong lịch sử huấn luyện, được cho là đến từ đội bóng Al Hilal của Saudi Pro League - câu lạc bộ mà Neymar đang thi đấu. Tuy nhiên, băng ghế huấn luyện của nhà đương kim vô địch Ả Rập Xê Út Al Ittihad vẫn còn chỗ trống sau khi HLV Nuno bị sa thải.

Theo tờ Mirror, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu hàng đầu của Al Ittihad, đội bóng này sẵn sàng đưa "người đặc biệt" trở thành HLV có thu nhập cao nhất thế giới nếu chấp nhận dẫn dắt CLB.

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên của Wolves - Julen Lopetegui cũng đang là ứng viên sáng giá để dẫn dắt CLB vùng Vịnh, bất chấp ý định ở lại Anh. Mặt khác, Mourinho cởi mở hơn với một động thái rõ ràng, bất chấp việc ông có thể phải chờ đến một mùa hè do đang ở giữa mùa giải với Roma.

Được Ronaldo chỉ điểm, HLV Mourinho có bến đỗ khủng nhất sự nghiệp? 353890
HLV Mourinho có thể chuyển đến Saudi Pro League. Ảnh: ClutchPoints

Mourinho đã nói về sự cởi mở của ông khi làm việc ở Ả Rập Saudi. HLV 60 tuổi đã đạt được thành công trong 2 năm dẫn dắt tại Roma - đưa đội bóng vô địch Europa Conference League trong mùa giải đầu tiên và lọt vào trận chung kết Europa League trong mùa giải thứ hai. Nhưng phong độ thi đấu kém cỏi tại Serie A mùa này đã khiến tương lai của ông ở thủ đô nước Ý bị lung lay.

Việc Ronaldo chuyển đến Saudi Pro League sau khi anh rời Manchester United dẫn đến một danh sách dài các ngôi sao châu Âu cập bến Saudi vào mùa hè - và Mourinho, người đã gia nhập ban giám đốc Học viện thể thao Mahd của Ả Rập Saudi vào đầu năm nay cũng đã nói về việc Ronaldo đã truyền cảm hứng cho ông như thế nào để chuyển đến Trung Đông.

"Cristiano Ronaldo là người đầu tiên đến đó và đưa ra một góc nhìn khác ngay lập tức. Các cầu thủ lúc đầu nghĩ rằng đó là màn trình diễn của một người nhưng vào mùa hè họ nhận ra rằng mọi thứ đang thực sự thay đổi. Nhiều cầu thủ, không chỉ ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, mà cả một số cầu thủ ở những năm đẹp nhất trong sự nghiệp của họ đều đã đến đó. Họ đến vì sự cạnh tranh là có thật, không chỉ ở giải quốc nội mà cả AFC Champions League cũng rất thú vị."

Được Ronaldo chỉ điểm, HLV Mourinho có bến đỗ khủng nhất sự nghiệp? 353891
Ronaldo truyền cảm hứng cho Mourinho gia nhập Saudi Pro League. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Mourinho cũng khẳng định ông sẽ làm việc tại quốc gia vùng Vịnh trong tương lai: "Trong kỳ nghỉ, tôi đã nhận được lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất mà một huấn luyện viên từng nhận được trong lịch sử bóng đá. Và tôi đã từ chối. Tôi làm vậy vì tôi đã hứa với các cầu thủ, với người hâm mộ và với chủ sở hữu câu lạc bộ rằng tôi sẽ ở lại."

"Tôi sẽ đến Ả Rập Saudi vào thời gian rảnh rỗi, nhưng tôi tin chắc rằng tôi sẽ làm việc ở đó."

"Tôi không biết khi nào, nhưng tôi khá chắc chắn về điều đó. Không ai biết tương lai, nhưng tôi chắc chắn sẽ làm điều này. Cánh cửa luôn mở đối với tôi ở Ả Rập Saudi. Tôi muốn cảm nhận được điều đó."

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stefano, Cristiano Ronaldo và Bellingham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT