Quảng cáo
thethao247.vn

Ngôi sao sáng nhất MU bất lực chỉ ra bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu

Thứ năm, 09/11/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã phát biểu rằng tấm thẻ đỏ của Rashford là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc Man United để thua trước Copenhagen.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa Copenhagen đấu với Manchester United, Rasmus Hojlund dù đã có cho mình một cú đúp ở trận đấu vừa qua nhưng vẫn bất lực nhìn đội bóng thua ngược với tỷ số 3-4.

Sau trận đấu, chân sút người Đan Mạch đã phát biểu trên TNT Sport: "Thành thật mà nói, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu cho đến khi nhận thẻ đỏ và điều đó tất nhiên đã thay đổi cục diện. Nếu bạn không nhìn vào kết quả mà chỉ tính đến 20 phút đầu tiên, tôi nghĩ chúng tôi đã làm khá tốt."

Ngôi sao sáng nhất MU bất lực chỉ ra bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu 353823
Hojlund là cầu thủ sáng nhất bên phía MU với 1 cú đúp. Nguồn: Getty

Ở trận đấu đó, MU đã phải chơi thiếu người ở cuối hiệp 1 với tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford. Đó cũng chính là bước ngoặt khiến cho cục diện trận đấu thay đổi 180 độ. 

"Tôi nghĩ đội bóng đã hơi chệch hướng một chút sau chiếc thẻ đỏ và phải chơi thiếu người. Tuy nhiên Man United vẫn thi đấu khá tốt vào đầu hiệp hai, thật không may là đội bóng lại rời nơi đây với 0 điểm."

Với trận thua này, Man United đã quay trở lại với vị trí cuối cùng với 3 điểm sau 4 lượt trận. Về mặt lý thuyết, đoàn quân HLV Erik Ten Hag vẫn còn cơ hội để lách qua khe cửa hẹp nhưng vẫn còn đó quá nhiều bất lợi vào lúc này. Không chỉ phải thắng 2 trận đấu còn lại trước Galatasaray và Bayern Munich, mọi thứ còn phụ thuộc vào kết quả của những đối thủ cạnh tranh vé trực tiếp với Quỷ Đỏ. 

Sau trận đấu này, Man United sẽ trở lại đấu trường Premier League để đụng độ tân binh Luton Town. Dù được cho là sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà nhưng nhìn vào cách đội bóng này đã làm trước Liverpool ở vòng đấu trước, đó vẫn là một trận đấu khó nhằn.

Erik ten Hag khen ngợi Hojlund đang cải thiện. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT