Quảng cáo
thethao247.vn

Vinh danh QBV thứ 8, Messi nói lời khiến fan muốn thời gian trôi thật nhanh

Thứ bảy, 11/11/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Inter Miami tổ chức lễ vinh danh Quả bóng Vàng thứ 8, Messi đã có những lời cảm ơn và hứa hẹn tới người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay Inter Miami đã tổ chức trận đấu giao hữu vinh danh Messi mang tên "Noche d"Or" khi anh đạt Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Inter Miami sẽ tiếp đón New York City, cũng là trận đấu mà câu lạc bộ áo hồng đen tổ chức để hạ màn cho một mùa giải đầy biến động. 

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ 36 tuổi này đã có màn ra mắt khán giả tại sân vận động DRV PNK với Quả bóng Vàng và có những lời phát biểu đầy hứa hẹn cùng người hâm mộ Inter Miami.

Messi nói: “Chúng tôi đã đạt được một điều rất quan trọng, danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ của chúng tôi. Đó là thứ rất quan trọng vì chúng tôi đang tìm kiếm nó và chúng tôi cần nó. Chúng tôi sẽ tiếp tục và giành được nhiều danh hiệu hơn. Tôi hy vọng bạn ở bên tôi. Những tháng tới, năm tới chúng ta có những mục tiêu rất quan trọng và chúng ta cần phải làm điều đó cùng nhau."

2-1699671975.jpg
Messi hứa hẹn sẽ cùng Inter Miami giành thêm những danh hiệu (Nguồn: Internet)

Messi đã dẫn dắt Inter Miami đến vinh quang ở Leagues Cup, danh hiệu đầu tiên của đội bóng chỉ sau vài tuần đến Hoa Kỳ. Người hâm mộ mong rằng mùa giải mới sẽ đến thật nhanh để được xem Messi cùng những tham vọng to lớn của đội bóng.

Nhà vô địch World Cup, người đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, cũng gửi lời tri ân đến người dân Nam Florida vì đã khiến gia đình anh cảm thấy được chào đón sau khi họ đến đây.

Huyền thoại Argentina chia sẻ: “Thật vui khi được chia sẻ điều này với tất cả các bạn. Tôi mới ở đây một thời gian ngắn nhưng tưởng như đã rất lâu rồi.  Tôi muốn cảm ơn tất cả người dân Miami, không chỉ những người ở sân vận động mà tất cả mọi người sống ở đây. Đó là một thành phố có nhiều người gốc Latinh và tôi cảm thấy thoải mái.”

Trận đấu cuối cùng của Messi và Inter Miami đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thật tiếc khi Messi và các đồng đội đã không thể giành được chiến thắng. Sau trận đấu này Messi sẽ trở về đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu quan trọng trước Uruguay và Brazil tại vòng loại World Cup 2026.

Messi thi đấu tốt trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT