Quảng cáo

Messi lập cú đúp siêu đẳng, Argentina bay cao tại vòng loại World Cup 2026

Thứ tư, 18/10/2023 10:57 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Argentina vs Peru) - Messi và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trên sân của Peru, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Sáng ngày 18/10 (giờ Việt Nam), Argentina đã có chuyến làm khách trên sân của Peru, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Với đội hình chất lượng cùng sự xuất hiện của Lionel Messi ngay từ đầu, Argentina dễ dàng kiểm soát trận đấu và tạo ra hàng loạt những tình huống tấn công nguy hiểm lên phía khung thành của Peru.

Và điều gì đến cũng phải đến, nhà vô địch World Cup 2022 đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 32 sau pha đặt lòng đẳng cấp của Messi. Người kiến tạo cho M10 ghi bàn là Nicolas Gonzalez với một pha căng ngang như đặt.

Tiếp đà hưng phấn, Argentina tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 42. Lần này, vẫn là Messi ghi bàn và người kiến tạo là Enzo Fernandez.

Messi lập cú đúp siêu đẳng, Argentina bay cao tại vòng loại World Cup 2026 342950
Messi đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập cú đúp vào lưới Peru. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, La Albiceleste vẫn chiếm thế thượng phong khi kiểm soát phần lớn thời lượng bóng với niềm cảm hứng bất tận trên hàng công mang tên Leo Messi. Trong khi đó, Peru tỏ ra cực kỳ bế tắc trong những pha lên bóng và gần như không có sự phản kháng dù được thi đấu trên sân nhà.

Những phút cuối trận, Argentina chủ động thi đấu chậm và chắc khiến cho hy vọng có điểm của Peru tan thành mây khói.

Chung cuộc Những vũ công Tango giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Peru, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận đã đấu. Trong khi đó, Peru vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 9 khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu,

Trận đấu
Peru
Kết thúc
0 - 2
18.10.2023 09:00
Argentina

Tường thuật Peru vs Argentina, 18/10/2023

90+5'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
87'
Jesus Valenzuela thổi còi. Wilder Cartagena (Peru) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
85'
Renato Tapia (Peru) nhận bóng trong tình huống phạt góc và đánh đầu từ gần chấm phạt đền, nhưng anh đưa bóng đi hơi cao hơn so với xà ngang.
84'
Yoshimar Yotun (Peru) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
84'
Yoshimar Yotun (Peru) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Peru sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
82'
Wilder Cartagena (Peru) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Jesus Valenzuela đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
81'
Argentina giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
78'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Marcos Acuna (Argentina) thế chỗ Nicolas Tagliafico.
78'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Giovani Lo Celso (Argentina) được trao cơ hội vào sân thay cho Rodrigo de Paul.
78'
Thay người. Lautaro Martinez (Argentina) vào sân thay cho Julian Alvarez.
77'
Joao Grimaldo (Peru) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
75'
Lionel Messi (Argentina) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân.
74'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Luis Advincula (Peru) là khá thô bạo và trọng tài Jesus Valenzuela đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
72'
Argentina có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
68'
Lionel Messi (Argentina) tung cú sút từ rìa vòng cấm. Quả bóng bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
67'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Franco Zanelatto đang rời sân và Sergio Pena (Peru) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
62'
Nicolas Gonzalez (Argentina) đang thể hiện một màn trình diễn vô cùng sinh động. Anh tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương và liên tục xin bóng từ các đồng đội.
60'
Bàn thắng của Argentina sẽ không được công nhận vì cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị, theo kết luận của trợ lý trọng tài khi xem lại băng ghi hình.
58'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Argentina.
57'
May mắn có mặt ở ngay vị trí mà bóng bật ra, Lionel Messi (Argentina) không bỏ lỡ cơ hội và tung cú sút mạnh vào góc thấp bên trái mục tiêu, đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn.
55'
Luis Advincula (Peru) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Emiliano Martinez băng ra để bắt bóng.
53'
Wilder Cartagena (Peru) thực hiện một quả tạt hứa hẹn, nhưng nó không tìm đến được bất kì cầu thủ tấn công nào.
53'
Nicolas Gonzalez (Argentina) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
51'
Yoshimar Yotun (Peru) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
46'
Lionel Scaloni quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Cristian Gabriel Romero đang rời sân và German Pezzella (Argentina) vào sân.
46'
> thay đổi người. Miguel Trauco đang vào sân thay cho Nilson Loyola (Peru) ở đầu hiệp hai.
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Anderson Santamaria (Peru) sẽ không thi đấu tiếp nữa và Renato Tapia đang vào sân.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Andy Polo (Peru) sẽ được thay thế bởi Joao Grimaldo.
46'
Juan Maximo Reynoso Guzman đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Roberto Reyna vào thế chỗ của Paolo Guerrero (Peru).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+3'
Yoshimar Yotun (Peru) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
45+3'
Julian Alvarez (Argentina) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên trái. Thủ môn Pedro Gallese đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
45'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Yoshimar Yotun (Peru) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
42'
0 - 2
Lionel Messi (Argentina) ghi bàn! Lionel Messi (Argentina) được kiến tạo bởi Enzo Fernandez và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc trái phía dưới. 0:2.
40'
Luis Advincula (Peru) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
39'
Franco Zanelatto (Peru) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
37'
Julian Alvarez (Argentina) có pha phạm lỗi rắn và Jesus Valenzuela thổi phạt.
34'
Lionel Scaloni buộc phải có sự thay đổi. Gonzalo Montiel (Argentina) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Lucas Martinez Quarta vào sân.
32'
0 - 1
Vào - 0:1! Nicolas Gonzalez chuyền bóng như đặt cho Lionel Messi (Argentina), người có một cú sút từ cự ly gần vào nóc lưới, đánh bại thủ môn.
29'
Paolo Guerrero (Peru) đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cú sút căng của anh lại đi sượt mép trên xà ngang.
29'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Argentina. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
27'
Lionel Messi (Argentina) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
24'
Andre Carrillo (Peru) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong một đợt lên bóng.
20'
Franco Zanelatto (Peru) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Jesus Valenzuela người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
17'
Cờ được căng lên dành cho Paolo Guerrero (Peru). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
16'
Julian Alvarez (Argentina) nỗ lực chuyền bóng cho Lionel Messi, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
13'
Đây là phán quyết từ hệ thống VAR với tình huống tranh cãi vừa rồi – KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Peru! Trận đấu sẽ được tiếp tục.
13'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Jesus Valenzuela được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Peru qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
12'
Nicolas Tagliafico (Argentina) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ở vào một vị trí khó quan sát. Chúng ta cùng chờ xem quyết định của ông ấy như thế nào.
12'
Luis Abram (Peru) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc.
11'
Lionel Messi (Argentina) nỗ lực tạo sức ép lên khung thành đối phương từ một quả đá phạt trực tiếp ngay bên ngoài vòng cấm. Cú sút của anh đưa bóng đi vào mép dưới xà ngang, nhưng thủ môn vẫn kịp từ chối anh ấy với một pha đấm bóng tuyệt vời.
9'
Jesus Valenzuela thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Nilson Loyola (Peru) làm ngã đối phương. Argentina giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
5'
Argentina đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
4'
Lionel Messi (Argentina) đã có phần tham lam và tung ra một cú sút xa rất nắn nót từ ngoài rìa vòng cấm. Dù vậy nỗ lực của anh chưa đủ chính xác và bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
2'
Lionel Messi (Argentina) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
1'
Franco Zanelatto (Peru) ôm đối thủ như thế đó là bạn gái của anh. Trọng tài đã nhìn thấy toàn bộ tình huống và không ngần ngại thổi phạt.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Argentina sẽ giao bóng.
Jesus Valenzuela được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
23
Aquino P.
Aquino P.
12
Caceda C. (G)
Caceda C. (G)
22
Callens A.
Callens A.
15
Concha J.
Concha J.
3
Corzo A.
Corzo A.
20
Grimaldo J.
Grimaldo J.
11
Ormeno S.
Ormeno S.
10
Pena S.
Pena S.
8
Reyna B.
Reyna B.
21
Solis R. (G)
Solis R. (G)
13
Tapia R.
Tapia R.
6
Trauco M.
Trauco M.
8
Acuna M.
Acuna M.
1
Armani F. (G)
Armani F. (G)
12
Benitez W. (G)
Benitez W. (G)
17
Garnacho A.
Garnacho A.
11
Lo Celso G.
Lo Celso G.
22
Martinez La.
Martinez La.
2
Martinez Quarta L.
Martinez Quarta L.
21
Ocampos L.
Ocampos L.
14
Palacios E.
Palacios E.
5
Paredes L.
Paredes L.
6
Pezzella G.
Pezzella G.
18
Rodriguez G.
Rodriguez G.
Huấn luyện viên
Reynoso J.
Reynoso J.
Scaloni L.
Scaloni L.

0.40
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.22
40%
Kiểm soát bóng
60%
5
Số lần dứt điểm
10
0
Sút trúng đích
6
4
Dứt điểm ra ngoài
2
1
Sút bị chặn
2
3
Đá phạt
6
1
Phạt góc
1
3
Việt vị
2
5
Ném biên
6
4
Thủ môn Cứu thua
0
18
Phạm lỗi
10
2
Thẻ Vàng
0
352
Tổng số đường chuyền
606
289
Số đường chuyền hoàn thành
539
82
Tấn công
119
27
Tấn công nguy hiểm
26

Peru hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng vòng loại CONMEBOL và gặp khó khăn trên đấu trường quốc tế cho đến nay. Đội chủ nhà đã thất bại 0-2 trước Chile vào tuần trước và sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để phục hồi ở trận đấu này.

Mặt khác, Argentina hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và có phong độ vượt trội trong năm qua. Albicelestes đã vượt qua Paraguay để giành chiến thắng sít sao 1-0 trong trận đấu trước của họ và sẽ tìm cách nâng cao thành tích trong chuyến hành quân trên sân của Peru.

Argentina vs Peru diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Argentina vs Peru ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vẫn chưa có kênh phát sóng chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Argentina vs Peru ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Argentina vs Paraguay

  • Argentina có thành tích lịch sử xuất sắc trước Peru và đã thắng 35/56 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 7 chiến thắng của Peru.
  • Argentina bất bại trong 12 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, với thất bại trước đó là trước Saudi Arabia trong trận đầu tiên của chiến dịch World Cup 2022.
  • Argentina đã giữ sạch lưới trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và ghi được 18 bàn thắng trong giai đoạn này, lần gần nhất họ để thủng lưới là ở trận chung kết World Cup với Pháp năm ngoái.
  • Argentina bất bại trong 15 trận gần nhất gặp Peru trên mọi đấu trường, với thất bại trước đó là tỷ số 1-2 vào năm 1997.
  • Lionel Messi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Argentina trên đấu trường quốc tế và đã ghi 104 bàn sau 177 lần ra sân cho đất nước anh.

Thông tin lực lượng Argentina vs Peru

  • Argentina: Di Maria, Lisandro Martinez chấn thương.
  • Peru: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Argentina vs Peru

  • Peru: Gallese; Corzo, Zambrano, Abram, Trauco; Aquino, Yotun; Advincula, Carrillo, Polo; Guerrero
  • Argentina: E Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, L Martinez, Alvarez

Lịch sử đối đầu Peru vs Argentina

15/10/21

Argentina

1 - 0

Peru

18/11/20

Peru

0 - 2

Argentina

06/10/17

Argentina

0 - 0

Peru

07/10/16

Peru

2 - 2

Argentina

12/10/13

Argentina

3 - 1

Peru

Phong độ Peru gần đây

13/10/23

Chile

2 - 0

Peru

13/09/23

Peru

0 - 1

Brazil

08/09/23

Paraguay

0 - 0

Peru

20/06/23

Nhật Bản

4 - 1

Peru

16/06/23

Hàn Quốc

0 - 1

Peru

Phong độ Argentina gần đây

13/10/23

Argentina

1 - 0

Paraguay

13/09/23

Bolivia

0 - 3

Argentina

08/09/23

Argentina

1 - 0

Ecuador

19/06/23

Indonesia

0 - 2

Argentina

15/06/23

Argentina

2 - 0

Úc

Messi tập luyện trước trận gặp Peru. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT