Quảng cáo

Ăn miếng trả miếng, Đức và Mexico tạo ra trận cầu 4 bàn

Thứ tư, 18/10/2023 09:20 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Mexico vs Đức) - Mexico đã xuất sắc cầm hòa Đức trong một trận giao hữu diễn ra vào sáng ngày 18/10/2023.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 18/10 (giờ Việt Nam), Đức có màn đọ sức đáng chú ý với Mexico thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10.

Với đẳng cấp vượt trội cùng dàn ngôi sao chất lượng trong đội hình, Đức đã dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, những cơ hội của họ đã được cụ thể hóa thành bàn thắng sau pha đánh đầu ghi bàn của Antonio Rudiger ở phút 26.

Vươn lên dẫn trước, Đức thi đấu có phần chủ quan và đã phải trả giá khi bị Mexico gỡ hòa 1-1 ở phút 37 sau pha dứt điểm gọn gàng của Uriel Antuna trong vòng cấm.

Kết quả Mexico vs Đức, 7h00 hôm nay 18/10 342879
Đức đã có một trận đấu khó khăn trước Mexico. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Mexico bất ngờ đánh phủ đầu và có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 48 do công của Erick Sanchez. Tuy nhiên, Đức đã nhanh chóng vực dậy và có bàn thắng gỡ hòa 2-2 chỉ 4 phút sau đó, người lập công cho Những cỗ xe tăng là Niclas Fullkrug với một pha đệm bóng cận thành đơn giản.

Những phút còn lại, hai đội đều có những điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Đức và Mexico cầm hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu.

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 mới nhất

Trận đấu
Mexico
Kết thúc
2 - 2
18.10.2023 07:00
Đức

Tường thuật Mexico vs Đức, 18/10/2023

90+4'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
90'
Sebastian Cordova (Mexico) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương.
88'
Một đường chuyền được Jorge Sanchez (Mexico) khống chế gọn gàng. Anh ấy tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang.
88'
Julian Nagelsmann chuẩn bị thay người. Jamal Musiala được thay thế bởi Kevin Behrens (Đức).
87'
Luis Chavez (Mexico) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
86'
Luis Chavez (Mexico) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
84'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Mexico không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
82'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Uriel Antuna trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Orbelin Pineda (Mexico).
81'
Jamal Musiala (Đức) xuất sắc vượt qua hai hậu vệ đối phương và dứt điểm từ rìa vòng cấm, tuy nhiên bóng đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
81'
Đây là sự thay đổi. Hirving Lozano đang rời sân Jaime Arturo Lozano Espin trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Cesar Saul Huerta Valera (Mexico).
80'
Luis Chavez (Mexico) sút bóng vào khung thành từ quả đá phạt tầm trung, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi rất hiền vào chính giữa và không tạo ra khó khăn nào cho thủ môn đối phương!
80'
Một pha bóng nguy hiểm bởi David Raum (Đức). Trọng tài Rubiel Vazquez lập tức thổi phạt. Mexico sẽ thực hiện quả đá phạt.
76'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Henry Martin (Mexico) vào sân thay cho Santiago Tomas Gimenez.
75'
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Luis Chavez (Mexico) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía góc thấp bên phải, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Marc-Andre ter Stegen có thêm một pha cản phá thành công.
74'
David Raum (Đức) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
72'
Một đường chuyền bổng của Uriel Antuna (Mexico) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
70'
Rubiel Vazquez thổi còi. Jonathan Tah (Đức) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
65'
Julian Nagelsmann quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Robin Gosens đang rời sân và David Raum (Đức) vào sân.
65'
Florian Wirtz sẽ được thay thế bởi Jonas Hofmann (Đức).
64'
Antonio Rudiger (Đức) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
63'
Johan Vasquez (Mexico) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Rubiel Vazquez đã thổi phạt. Đức được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
61'
Thay người. Sebastian Cordova (Mexico) vào thay cho Erick Sanchez.
61'
Jaime Arturo Lozano Espin quyết định có sự thay đổi. Luis Chavez (Mexico) thay thế Luis Romo.
60'
Edson Alvarez (Mexico) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Rubiel Vazquez đã có một quyết định dễ dàng.
59'
Thay người. Niklas Sule rời sân và được thay bởi Malick Thiaw (Đức).
58'
Các cầu thủ Đức đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
52'
2 - 2
Vào! Niclas Fullkrug (Đức) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 2:2.
50'
Robin Gosens (Đức) chạy chỗ rất khôn khéo trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên phải.
50'
Leroy Sane (Đức) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
48'
2 - 1
Vào! Uriel Antuna thực hiện một đường lob bóng gọn gàng vào vòng cấm cho Erick Sanchez (Mexico), người đã chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ đối phương trước khi đánh đầu vào góc thấp bên trái khung thành từ cự ly gần. Tỉ số là 2:1.
46'
Trận đấu đã kết thúc với Pascal Gross (Đức). Leon Goretzka vào sân ở hiệp hai.
46'
Julian Nagelsmann đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Niclas Fullkrug vào thế chỗ của Thomas Muller (Đức).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+2'
Rubiel Vazquez đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
43'
Leroy Sane (Đức) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
37'
Pascal Gross (Đức) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu về phía bên phải khung thành. Thủ môn Guillermo Ochoa đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Đức.
37'
1 - 1
Tỉ số là 1:1! Uriel Antuna chuyền bóng cho Uriel Antuna (Mexico) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc trái phía dưới.
37'
Một bàn thắng, được ghi bởi Thomas Muller (Đức), đã không được công nhận vì việt vị.
36'
Leroy Sane (Đức) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
35'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) thu hồi bóng sau tình huống đá phạt và ngay lập tức tung một cú sút cận thành đi vọt xà ngang trong gang tấc!
30'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
26'
0 - 1
Antonio Rudiger (Đức) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và ghi bàn với một cú đánh đầu đập đất hiểm hóc vào mé trong cột dọc bên trái, không cho thủ môn một cơ hội nào.
23'
Leroy Sane (Đức) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
23'
Bóng từ chấm phạt góc được tạt vào vị trí của Robin Gosens (Đức), nhưng cú đánh đầu cận thành của cầu thủ này lại đi trượt cột dọc bên phải.
23'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Leroy Sane (Đức) sẽ thực hiện nó.
23'
Leroy Sane (Đức) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Đức sẽ thực hiện nó.
21'
Leroy Sane (Đức) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Rubiel Vazquez đã thổi phạt.
20'
Robin Gosens (Đức) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
17'
Erick Sanchez (Mexico) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
16'
Hirving Lozano (Mexico) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Mexico sẽ thực hiện quả phạt góc.
13'
Một đường chuyền từ đồng đội đặt Santiago Tomas Gimenez (Mexico) vào một vị trí có thể dứt điểm ngay. Đáng tiếc là cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái.
11'
Trọng tài biên đã căng cờ, tình huống phối hợp tấn công sẽ bị dừng lại vì Uriel Antuna (Mexico) đã rơi vào thế việt vị.
10'
Ilkay Gundogan (Đức) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
9'
Quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Đức) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
8'
Hirving Lozano (Mexico) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
7'
Đức đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
4'
Edson Alvarez (Mexico) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào khung thành.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Mexico sẽ là đội giao bóng trước.
Rubiel Vazquez sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
2
Alvarez K.
Alvarez K.
6
Arteaga G.
Arteaga G.
24
Chavez L.
Chavez L.
10
Cordova S.
Cordova S.
18
Cortizo J.
Cortizo J.
26
Gonzalez J. (G)
Gonzalez J. (G)
21
Huerta Valera C. S.
Huerta Valera C. S.
9
Jimenez R.
Jimenez R.
25
Juarez R.
Juarez R.
12
Malagon L. (G)
Malagon L. (G)
20
Martin H.
Martin H.
17
Pineda O.
Pineda O.
1
Rodriguez A. (G)
Rodriguez A. (G)
8
Ruiz M.
Ruiz M.
23
Andrich R.
Andrich R.
26
Baumann O. (G)
Baumann O. (G)
24
Behrens K.
Behrens K.
11
Brandt J.
Brandt J.
25
Fuhrich C.
Fuhrich C.
9
Fullkrug N.
Fullkrug N.
8
Goretzka L.
Goretzka L.
7
Havertz K.
Havertz K.
18
Hofmann J.
Hofmann J.
5
Hummels M.
Hummels M.
22
Leno B. (G)
Leno B. (G)
17
Raum D.
Raum D.
3
Thiaw M.
Thiaw M.
12
Trapp K. (G)
Trapp K. (G)
Huấn luyện viên
Lozano J.
Lozano J.
Nagelsmann J.
Nagelsmann J.

32%
Kiểm soát bóng
68%
12
Số lần dứt điểm
9
4
Sút trúng đích
4
4
Dứt điểm ra ngoài
1
4
Sút bị chặn
4
17
Đá phạt
10
4
Phạt góc
7
3
Việt vị
4
21
Ném biên
11
2
Thủ môn Cứu thua
2
7
Phạm lỗi
13
1
Thẻ Vàng
0
80
Tấn công
64
49
Tấn công nguy hiểm
43

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT