Quảng cáo

Tin tức SEA Games: ĐT bóng chuyền VN tố trọng tài thiên vị

Chủ nhật, 27/08/2017 07:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV ĐT bóng chuyền Việt Nam tố trọng tài thiên vị; U22 Việt Nam về nước; Ánh Viên không hài lòng với 8 HCV... là những tin tức SEA Games đáng chú ý sáng nay.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 26/8: U22 VN góp mặt 5 cầu thủ trong ĐHTB vòng bảng SEA Games

HLV ĐT bóng chuyền Việt Nam tố trọng tài thiên vị

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin, liên tục giành những điểm số quan trọng và giành chiến thắng trong 2 set đầu tiên với các tỷ số 25-22 và 25-16. Tuy nhiên, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam sau đó thua ngược ĐT bóng chuyền nam Thái Lan ở 3 set và thua chung cuộc 2-3 (25-22, 25-16, 27-29, 18-25, 18-20), ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đành ngậm ngùi tranh HCĐ, còn ĐT bóng chuyền nam Thái Lan sẽ vào chung kết để bảo vệ tấm HCV.

Sau trận đấu, HLV Phùng Công Hưng tỏ ra rất tiếc nuối khi nhiều thời điểm, các học trò đã có cơ hội dứt điểm để giành chiến thắng trước ĐT bóng chuyền nam Thái Lan, nhưng lại phung phí. Ngoài ra, ông cũng có ý trách móc trọng tài vì đưa ra một vài quyết định thiếu chính xác, ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam và góp phần khiến đội của ông bại trận. Cụ thể, khi tỷ số set 5 đang là 17-17, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam tấn công và đập bóng trúng tay chắn của Thái Lan đi ra ngoài sân. Tuy nhiên, trọng tài lại cho rằng pha đập bóng của ĐT Việt Nam chưa qua lưới. Đội trưởng Văn Phương khiếu nại trọng tài, nhưng điểm thuộc về Thái Lan với điểm 18-17. Sau đó, Thái Lan thắng 20-18 ở set 5. Qua đó thắng chung cuộc 3-2.

Tuyển bóng chuyền Việt Nam thua đáng tiếc trước Thái Lan

"Trọng tài chính đã sai, hoặc nếu không thật sự quyết đoán thì ông ấy có thể hội ý thêm với trọng tài thứ hai. Quyết định sai lầm ở thời điểm quan trọng của trọng tài đã đẩy cuộc đấu theo một hướng khác. Chúng tôi rất thất vọng với trận thua này, nhưng dù sao các học trò của tôi cũng đã chơi hết sức", HLV Phùng Công Hưng cho hay.

U22 Việt Nam về nước

Không ‘ồn ào’ như lễ đón đội tuyển nữ Việt Nam vào đêm qua 26/8 tại sân bay Nội Bài, U22 Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài. không nhiều người ra đón đội nhưng số ít ra sân bay chờ đội trở về đều có những “phản ứng” mà HLV Hữu Thắng phải cảm động. Có những giọt nước mắt trên má khán giả nữ, có cái ôm chia sẻ của khán giả lớn tuổi, có những cái bắt tay của khán giả là học sinh. Thất bại, không ai vui cả. Nhưng không ai quay lưng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng các đồng đội.

HLV Hữu Thắng đã chia sẻ với báo chí: “Tôi đang cố gắng vượt qua sự khó khăn về mặt cảm xúc sau tất cả những gì đã xảy ra. Tôi buồn. Dừng bước sớm ở vòng bảng là điều tôi không chờ đợi. Nhưng trong cuộc sống này, có những thứ nằm ngoài suy nghĩ của mình. Giá như chúng tôi có bàn thắng ở trận gặp Indonesia. Ở trận gặp Thái Lan, mọi việc diễn ra tệ hơn những gì tôi dự tính. Anh em đã không đủ bản lĩnh. Nhưng lỗi không phải ở họ. Tôi một lần nữa nhìn nhận rõ trách nhiệm của mình”.

Ánh Viên không hài lòng với 8 HCV

Ở kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp là VĐV giành nhiều HCV nhất với 8 lần bước lên bục cao nhất, nhưng Ánh Viên cho biết cô không thật sự hài lòng với bản thân ở SEA Games 29 vì không lấy được 10 HCV như dự tính ban đầu. Ánh Viên cho biết: “So với SEA Games trước thì SEA Games này tôi không thật sự hài lòng cho lắm, tại vì tôi còn thiếu 2 HCV nữa. Thật sự tôi rất muốn lấy thêm 2 HCV nữa nhưng hiện tại tôi đã cảm thấy rất nhẹ nhõm.

Mấy ngày đầu tiên tôi rất lo lắng về việc không hoàn thành chỉ tiêu huy chương. Sau khi thất bại ở nội dung 200m bướm tôi rất sợ kịch bản ấy lại xuất hiện nên tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng, cố gắng thi đấu ở các nội dung tiếp theo. Sau khi hoàn thành SEA Games thì tôi cảm thấy rất vui. Cảm ơn thầy Tuấn đã luôn là nguồn động lực giúp tôi cố gắng, cám ơn các bác lãnh đạo đã quan tâm ủng hộ tôi, và tôi đặc biệt cảm ơn ba mẹ của tôi vì đã luôn ở phía sau ủng hộ tôi. Gia đình luôn là số một với tôi. Bạn bè của tôi cũng luôn luôn tự hào về tôi”.

'Kình ngư' Nguyễn Huy Hoàng mơ ước đạt chuẩn A để đi thi Olympic

Sau kỳ tích giành Huy chương Vàng (HCV) và phá kỷ lục SEA Games, "kình ngư" Huy Hoàng đã chia sẻ với phóng viên tại Kuala Lumpur: "Tôi rất bất ngờ với thành tích ngày hôm nay. Đây là thành tích tốt nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi thực sự cảm thấy vui mừng vì điều ấy". Theo vận động viên sinh năm 2000 này, bí quyết giúp anh có được thành tích ngày hôm nay đó là sự tập luyện hàng ngày, nỗ lực cố gắng không ngừng để có thể vươn lên. Mơ ước của anh là có thể đạt chuẩn A để đi thi Olympic. Thành tích hiện tại của Huy Hoàng còn kém chuẩn A khoảng 5 giây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng