Quảng cáo

Tiết lộ: Cầu thủ Đức ‘nương chân’ với ĐT Brazil trong hiệp 2

Thứ năm, 10/07/2014 11:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ Mats Hummels, anh cùng các đồng đội đã giao kèo với nhau rằng sẽ không 'hành hạ' ĐT Brazil trong hiệp 2.

 

Video bàn thắng: Brazil 1-7 Đức


Nhận bàn thua sớm ngay phút thứ 11 của Thomas Muller, ĐT Brazil đã vỡ trận tạo điều kiện cho 'Cỗ xe tăng' tấn công. Không gặp bất cứ khó khăn gì, các cầu thủ Đức là Miroslav Klose, Kroos và Khedira lần lượt ghi bàn thắng ấn định kết quả 5-0 cho đội nhà trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao giữa trận.

 

Brazil 1-7 Đức, Mats Hummels, Đức nương chân với Brazil, Đức nhả Brazil, video Brazil 1-7 Đức, Đức vào chung kết world cup, chung kết world cup, Đức vs Argentina

ĐT Đức ghi 5 bàn thắng vào lưới Brazil trong hiệp 1

 

Phá lưới Brazil 5 lần ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, các tuyển thủ Đức khiến tâm lý của đội chủ nhà sa sút trầm trọng. Vì không muốn là bẽ mặt Selecao trong hiệp 2, các cầu thủ Đức tự giao kèo với nhau rằng sẽ đá 'nương chân'. Kết quả là sau hiệp 2 Đức ghi thêm 2 bàn thắng và Selecao có bàn danh dự ở phút cuối trận.

 

"Chúng tôi đã nói chuyện một cách nghiêm túc và tập trung trong giờ nghỉ giải lao", Mats Hummels chia sẻ. "Bạn không nên thể hiện điều gì đó khi đang thi đấu trên sân, chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ, điều này là rất quan trọng và chúng tôi phải thực hiện nó. Chúng tôi đã cố gắng không tái hiện những diễn biến như trong hiệp thi đấu đầu tiên".

 

Brazil 1-7 Đức, Mats Hummels, Đức nương chân với Brazil, Đức nhả Brazil, video Brazil 1-7 Đức, Đức vào chung kết world cup, chung kết world cup, Đức vs Argentina

Hummels cho biết Đức đã 'nương chân' với Brazil trong hiệp 2

 

"Sau bàn thắng thứ 2 ĐT Brazil đã vỡ trận, họ không còn giữ được trật tự trên sân và chúng tôi không bỏ lỡ cơ hội nào cho tới khi ghi bàn thắng thứ 5. Điều này rất hiếm khi xảy ra và bạn phải thưởng thức nó", Hummels cho biết thêm.

 

Mats Hummels không chỉ chơi tốt trong trận đấu nói trên mà anh còn duy trì được phong độ ổn định kể từ đầu giải đấu, thế nhưng hiện tại trung vệ này đang khiến BLĐ ĐT Đức lo lắng vì chấn thương của anh. Theo tiết lộ từ ông Oliver Bierhoff, Giám đốc ĐT Đức thì mọi thành viên đều đang có sức khỏe tốt ngoại trừ Hummels. Trung vệ này đang gặp vấn đề ở đầu gối và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận chung kết World Cup cuối tuần này gặp Argentina.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT