Quảng cáo

Sự cố khôi hài ở trận Arsenal 2-0 Everton

Thứ hai, 02/03/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một sự cố kĩ thuật khá hài hước đã xảy ra ở đầu trận Arsenal gặp Everton, vòng 27 Ngoại hạng Anh.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Everton (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Ở Premier League mùa này, trước mỗi trận đấu, ban tổ chức sẽ giới thiệu đội hình ra sân của hai đội qua hình ảnh cầu thủ thực tế. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng bàn nhưng ở trận Arsenal gặp Everton tối qua, ban tổ chức đã phát nhầm hình ảnh của hậu vệ Calum Chambers xuất hiện bên trên tên của tiền vệ Chamberlain. Ở trận này, Chambers phải ngồi dự bị nhưng có thể do tên của anh và Chamberlain khá giống nhau nên BTC đã nhầm lẫn.

arsenal 2-0 everton, arsenal vs everton, giroud, chamberlain, chambers, ozil, ngoại hạng anh, đội hình arsenal, vòng 27 ngoại hạng anh, premier league

BTC Premier League nhầm hình ảnh của Chamberlain với Chambers

Dù vậy, sự cố này không ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấu. Chung cuộc, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Everton và tiền vệ Chamberlain có một ngày thi đấu khá tốt. Tiền vệ cánh phải này đã trở thành hướng tấn công chủ đạo của Pháo thủ trong trận đấu với Everton. Anh thực hiện tới 7 pha đi bóng qua người (nhiều nhất đội) cùng 3 đường chuyền quan trọng trong cả trận.

Trong quá khứ, Chamberlain đã từng bị nhầm lẫn một lần với đồng đội. Trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào tháng 3/2014, khi Kieran Gibbs dùng tay cản phá cú sút của Hazard trong vòng cấm, trọng tài đã rút thẻ đỏ dành cho Chamberlain.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal everton giroud chamberlain chambers ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT