Quảng cáo

Messi khẳng định vị thế GOAT ngay trên thánh địa của Ronaldo

Thứ sáu, 12/01/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã được hô vang tên trong trận đấu của Barca trên đất Ả Rập Saudi, nơi mà Ronaldo đang thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi là vĩnh cửu trong mắt những người ủng hộ Barcelona. Dù đã không còn thi đấu tại gã khổng lồ xứ Catalan nhưng tên của huyền thoại người Argentina vẫn được hô vang trong phút thứ 10 của trận đấu ở Ả Rập Saudi.

Nhà đương kim vô địch La Liga đã có mặt tại Trung Đông để tham dự trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đoàn quân của Xavi đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 qua đó sẵn sàng tranh ngôi vô địch với đối thủ không độ trời chung Real Madrid. Robert Lewandowski và Lamine Yamal là những người lập công giúp Barca lọt vào trận đấu cuối cùng.

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn vào trận đấu, người hâm mộ Barca đã có một hành động hết sức đặc biệt.  Khi đồng hồ điểm phút thứ 10, người hâm mộ đã đồng thanh hô vang tên Messi. Đó cũng là cách để họ thể hiện sự tôn trọng đối với cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, người đã đạt được 8 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp.

Tuy nhiên đó cũng có thể coi là sự đào bới ranh mãnh khi đối thủ truyền kiếp của Messi là Ronaldo đang thi đấu ở Ả Rập Saudi.

Cổ động viên Barcelona mong muốn rằng người dân địa phương nhận thức được rằng sự hiện diện của Ronaldo tại Ả Rập không phải là số 1.  Bóng đá trong khu vực Trung đông không phải chỉ có CR7.

Messi đã bỏ qua cơ hội tới Ả Rập Xê Út khi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè 2023, đồng thời loại trừ khả năng trở lại Camp Nou. Chủ nhân 8 Quả bóng Vàng hiện đang đầu quân cho đội bóng MLS Inter Miami và đã tạo nên những kỳ tích cùng đội bóng này.

Messi cùng các đồng đội sẽ tham gia giải Riyadh Season Cup ở Ả Rập Saudi từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2, gặp các đội Al-Hilal và Al-Nassr. (Theo khung giờ Việt Nam)

Chắc chắn cuộc so tài giữa Messi và Cristiano Ronaldo khi Inter Miami chạm trán với Al Nassr sẽ nhận được nhiều sự chú ý nhất. Ngày hôm đó tất cả ánh mắt sẽ hướng về Ả Rập nơi hai cầu thủ cạnh tranh cho ngôi vị GOAT so tài với nhau thêm một lần nữa.

Messi thi đấu ấn tượng trong màu áo Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT