Quảng cáo

Lời tiên tri gây tranh cãi về đời tư của Ronaldo, Messi và Neymar năm 2024

Thứ sáu, 12/01/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ngoại cảm nổi tiếng của Mexico là Mhoni Vidente đã có những dự đoán về đời tư của bộ 3 ngôi sao của làng túc cầu là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Nhà ngoại cảm nổi tiếng trong giới bói bài Tarot là Mhoni Vidente đã đưa ra dự đoán về bộ ba siêu sao của làng bóng đá thế giới là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar trong năm 2024. Không phải về yếu tố sự nghiệp, Vidente đưa ra những dự báo được cho là 'lành ít dữ nhiều' đối với những cầu thủ này về mặt đời tư.

Theo Marca, nội dung của nhà ngoại cảm này về bộ ba này như sau:

'Cristiano Ronaldo sắp tiết lộ giới tính thật của mình, anh ấy là một người song tính khi thích cả phụ nữ và đàn ông. Nhưng Cristiano muốn che giấu điều này khi công bố rằng Georgina Rodriguez đang có thai.'

'Những lá bài tarot cũng tiết lộ những sự thật khác, Messi sẽ ly hôn còn Neymar sẽ có một mối quan hệ với người chuyển giới đồng hương. Điều đó sẽ tác động sâu sắc tại Brazil.'

screenshot-373-1705030580.jpg
Nhà ngoại cảm Mhoni Vidente tiên tri về đời tư của 3 ngôi sao làng túc cầu.

Sở dĩ những lời tiên tri ở trên là có cơ sở bởi Vidente đã từng có những dự đoán khá đúng về sự kiện động đất tại Nhật Bản đầu năm 2024. Trong một video youtube được đăng tải ngày 29/12/2023, nhà ngoại cảm người Mexico đã nói:

'Đây là năm xảy ra động đất, năm của sự chuyển biến toàn diện của trái đất.'

Đầu năm 2024, Nhật Bản đã hứng chịu một trận động đất mạnh 7,6 độ Richter khiến cho các cở sở hạ tầng bị ảnh hưởng. Sau khi vụ việc diễn ra, lời tiên tri của Vidente đã được cộng đồng mạng nhắc lại.

Trở lại với bộ ba Ronaldo, Messi và Neymar, vẫn chưa có cơ sở nào để chứng minh rằng những dự đoán của Vidente là sự thật. Thế nhưng nếu đó là sự thật, chắc chắn những vấn đề này sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, bản thân những dự đoán của Mhoni Vidente sẽ lại có thêm độ uy tín.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT