Quảng cáo
thethao247.vn

Messi có động thái đầu tiên đến Al Nassr của Ronaldo

Thứ năm, 11/01/2024 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã có động thái liên quan đến giải Riyadh Season Cup, nơi có sự góp mặt của các đội bóng như Inter Miami, Al Nassr và câu lạc bộ Ả Rập Saudi khác.

Lionel Messi gần đây đã thực hiện một bài đăng trên mạng xã hội quảng cáo cho Riyadh Season Cup 2024, nơi anh sẽ gặp đối thủ quen thuộc Cristiano Ronaldo và câu lạc bộ Al Nassr. Trong khi đó, Al Hilal cũng sẽ thi đấu ở giải đấu này.

Riyadh Season Cup sẽ là một phần trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Inter Miami trước thềm MLS 2024. Người hâm mộ đang xôn xao về viễn cảnh Messi và Ronaldo lại đối đầu nhau trên sân bóng.

Trước giải đấu giao hữu rất được mong đợi, Messi đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung:

"Tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của #RiyadhSeasonCup cùng đội của tôi Inter Miami CF khi chúng tôi đối đầu với các câu lạc bộ hàng đầu của Ả Rập Xê Út trong một giải đấu lịch sử."

Messi gửi 'chiến thư' đầu tiên đến Al Nassr của Ronaldo 388198
Messi háo hức trước thềm Riyadh Season Cup. Ảnh: Instagram.

Trong khi Ronaldo và Messi chuẩn bị khơi lại sự đối đầu mang tính lịch sử của làng túc cầu một lần nữa thì siêu sao Neymar Jr của Al-Hilal sẽ không tham gia giải đấu. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa bình phục chấn thương mắt cá và đầu gối dài hạn.

Inter Miami sẽ đá với Al Hilal vào ngày 29/1, trước khi gặp Al Nassr vào ngày 1/2. Hai đội bóng vùng Riyadh là Al Nassr và Al Hilal sẽ đụng độ vào ngày 8/2.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng từng đối đầu nhau ở Riyadh Season Cup mùa trước. Khi đó Ronaldo là thành viên của đội Riyadh XI, bao gồm các cầu thủ từ Al Nassr và Al Hilal gộp lại để đối đầu với Paris Saint-Germain của Messi. Những siêu sao như Neymar và Kylian Mbappe cũng góp mặt trong trận đấu đó.

Chung cuộc, PSG thắng trận 5-4. Tuy nhiên, Ronaldo đã để lại dấu ấn khi ghi 2 bàn cho Riyadh XI trước khi bị thay ra sân. Màn so tài kể tranh đánh dấu trận đấu đầu tiên của Ronaldo ở bóng đá Ả Rập Xê Út.

Messi và Ronaldo ghi bàn trong trận đấu gần nhất (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT