Quảng cáo

Messi làm cổ động viên hoang mang trước trận đấu Hồng Kông

Thứ năm, 11/01/2024 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Messi tại Hồng Kông đang lo lắng tột độ khi Messi có thể không góp mặt trong trận đấu vào tháng 2.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn tin từ South China Morning Post cho biết Lionel Messi không đảm bảo sẽ thi đấu ở Hồng Kông khi ban tổ chức tiết lộ chi tiết về chuyến làm khách của Inter Miami.

Các ngôi sao Inter Miami sẽ góp mặt tại Sân vận động Hồng Kông vào tháng 2 có thể bao gồm Messi và những cầu thủ như Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. Vé xem trận đấu có giá từ 880 đô la Hồng Kông đến 4.880 đô la Hồng Kông, được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ và xuất hiện trên trang web bán lại Viagogo với giá lên tới 12.000 đô la Hồng Kông một cặp.

Cơn sốt này được tạo ra khi trong đội hình Inter Miami sở hữu huyền thoại của bóng đá thế giới. Tuy nhiên cổ động viên đang phải lo lắng khi hôm nay (11/1) ban tổ chức xác nhận rằng không có thỏa thuận nào đảm bảo Lionel Messi sẽ có mặt trên sân khi Inter Miami đến thăm Hồng Kông trong tháng 2, mặc dù người hâm mộ đã phải bỏ ra hàng nghìn đô để mua vé.

Được biết người hâm mộ tại Hồng Kông đã sẵn sàng làm mọi cách để có thể chứng kiến huyền thoại dành 8 Quả bóng Vàng thi đấu bằng xương bằng thịt. 

21-1704976608.jpg
Messi có thể vắng mặt trong trận đấu với Hong Kong (Nguồn: Internet)

Lionel Messi cùng Inter Miami sẽ tham gia nhiều trận giao hữu trước mùa giải 2024. Đội bóng áo hồng đen sẽ đối đầu với đội tuyển El Salvador vào ngày 20 tháng 1, gặp Dallas vào ngày 23/1 sau đó tham gia giải Riyadh Season Cup ở Ả Rập Saudi từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2, gặp các đội Al-Hilal và Al-Nassr. (Theo khung giờ Việt Nam)

Chắc chắn cuộc so tài giữa Messi và Cristiano Ronaldo khi Inter Miami chạm trán với Al Nassr sẽ là trận đấu được mong đợi nhất trong chuyến du đấu này. Trận đấu này diễn ra trước trận gặp Hồng Kông đúng 2 ngày nên có thể đó là lý do khiến Messi không chắc chắn thi đấu.

Chưa dừng lại ở đó, Inter Miami sẽ đối đầu với Vissel Kobe ở Tokyo vào ngày 7 tháng 2. Một trận đấu đặc biệt khác là gặp Newell's Old Boys, đội bóng thời thơ ấu của Messi, vào ngày 15 tháng 2 tại sân vận động DRV PNK​.

Inter Miami đang sắp xếp một lịch thi đấu giao hữu dày đặc để giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu trước thềm mùa giải mới. Với những ngôi sao chất lượng trong đội hình, đội bóng của chủ sở hữu Beckham hy vọng có thể làm nên chuyện trong mùa giải 2024.

Messi trong quá khứ đã có màn ra mắt Barca vô cùng ấn tượng (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT