Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng 12/1: Có kết quả vụ MU chiêu mộ Benzema, Real Madrid bán Vinicius?

Thứ sáu, 12/01/2024 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 đang diễn ra, sau đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất và được cập nhật liên tục ngày hôm nay 12/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tổng hợp mới nhất hôm nay 12/1

22h50: Real muốn sao Bayer Leverkusen

Real Madrid đã gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng khi thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ cánh người Hà Lan Frimpong của Bayer Leverkusen. Có tin đồn cho rằng Los Blancos sẽ sẵn sàng đề nghị Vinicius Tobias, một cầu thủ Castilla và Nico Paz, một trong những viên ngọc quý của đội dự bị, như một phần của cuộc trao đổi nhằm giảm chi phí ký hợp đồng.

21h30: Manchester United đang để mắt tới người thay thế Amrabat

Manchester United dường như đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của họ trước mùa hè tới, và tiền vệ tuyển thủ người Pháp Youssouf Fofana đã thu hút sự chú ý của Quỷ đỏ. Tin tức này được đưa ra sau khi Man United từ chối lựa chọn mua Sofyan Amrabat với giá 20 triệu Euro, mở ra cơ hội cho những lựa chọn mới, trong đó Fofana được coi là sự thay thế lâu dài cho Casemiro.

20h30: Real chuyển hướng sang Osimhen

Một số nhân vật cấp cao tại Real Madrid không bị thuyết phục bởi việc câu lạc bộ theo đuổi Mbappe và thay vào đó muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

19h00: Liverpool chiếm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Todibo

Liverpool đang có lợi thế hơn Man Utd trong cuộc đua giành trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice , người là bạn thân của hậu vệ Ibrahima Konate.

18h10: Benzema không gia nhập MU

Trước thông tin cho rằng Karim Benzema đang được Man United nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, giới truyền thông Ả Rập Saudi đã bác bỏ những đồn đoán trên và khẳng định chân sút người Pháp sẽ không ra đi vào tháng 1.

17h30: MU muốn có Vinicius Jr

Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm chắc chắn đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid , người có thể bị Los Blancos bán để lấy tiền mua Kylian Mbappe. Ngoài ra, Manchester City và Paris Saint-Germain đều quan tâm đến tuyển thủ Brazil. 

16h30: Atletico đặt mục tiêu vào Almada của Atlanta

Tiền vệ tấn công của Atlanta United, Thiago Almada, đang thu hút sự chú ý của Atletico Madrid, theo báo cáo của Fabrizio Romano .

Cầu thủ 22 tuổi, được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 của MLS, đã nổi lên như một ứng cử viên nổi bật trong danh sách mong muốn của Atletico Madrid, câu lạc bộ này đang tìm kiếm người kế thừa tiềm năng cho Angel Correa.

15h30: Dwight Yorke khuyên MU ký hợp đồng với Zidane thay Ten Hag

Người đoạt cú ăn ba năm 1999, Dwight Yorke đã khuyên Quỷ đỏ cân nhắc việc bổ nhiệm huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid Zinedine Zidane làm người thay thế Erik ten Hag, nếu chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải.

14h30: Ten Hag tìm trụ cột tuyển Pháp thay thế Amrabat

Mới đây, tờ Fichajes báo cáo rằng thuyền trưởng 53 tuổi đã xác định được mục tiêu số 1 của ông ở vị trí giữa sân thay thế Ten Hag là tiền vệ trụ cột của tuyển Pháp - Youssouf Fofana.

Theo chuyên trang chuyển nhượng này, Youssouf Fofana được xem là mục tiêu lâu dài và trụ cột hàng tiền vệ mới của Quỷ đỏ trong tương lai gần, hệt như vị trí của anh ở tuyển Pháp hiện tại.

13h30: Thần đồng người Argentina Barco chuẩn bị gia nhập Brighton

Theo Fabrizio Romano, Valentin Barco của Boca Juniors đã sẵn sàng hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Premier League Brighton .

Nhà báo đưa tin rằng Seaguls đã kích hoạt thành công khoản giải phóng 10 triệu USD trong hợp đồng với Boca và cầu thủ này đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế của mình.

12h30: MU chiêu mộ cầu thủ khiến Quỷ đỏ ôm hận tại C1

Theo Football Insider, Man United đã cử các tuyển trạch viên đang theo dõi sát sao Roony Bardghji  của Copenhagen và sẵn sàng cho thương vụ chuyển nhượng vào năm 2024. Báo cáo cho biết gã khổng lồ Manchester đã cử trinh sát theo mọi trận đấu của Copenhagen mùa này để theo dõi sự phát triển của ngôi sao tuổi teen người Thụy Điển.

10h45: Real Madrid để mắt tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli

Theo Football Transfers, gã khổng lồ La Liga, Real Madrid đã xác định phương án chuyển nhượng thay thế Kylian Mbappe. Đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

9h45: Arsenal quyết có Joshua Zirkzee của Bologna.

Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal đã nhắm trúng mục tiêu tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Trước đó, Giám đốc thể thao Marco Di Vaio của Bologna đã khẳng định rằng Joshua Zirkzee là tiền đạo "độc nhất vô nhị" của Serie A và toàn thể bóng đá châu Âu, thế nên việc câu lạc bộ nào muốn sở hữu chân sút người Hà Lan sẽ phải trả ít nhất 50 triệu Bảng, theo The Athletic.

8h45: MU nhắm sao Ajax

Manchester United đã liên hệ với Brian Brobbey, cầu thủ trước đây do Erik ten Hag quản lý. Đây là động thái lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này của Quỷ đỏ.

Theo Mirror, chiến lược gia 53 tuổi này rất muốn có được hợp đồng với một trong những cựu ngôi sao Ajax của mình. Brian Brobbey nằm trong danh sách mong muốn của Ten Hag, mặc dù khó có khả năng anh sẽ đến vào tháng Giêng do tình hình tài chính của câu lạc bộ. Tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng hè thì khác.

7h45: Victor Boniface lọt vào tầm ngắm của MU

Theo tiết lộ từ FootballTranfers, Victor Boniface hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd rất cần củng cố hàng công khi Rasmus Hojlund mới ghi được 1 bàn ở Premier League cho đến nay. Tuy nhiên, phải nói rằng việc Boniface chuyển đến vào tháng Giêng là không thể vì nhiều lý do, nhưng cầu thủ này có thể và nên là một sự cân nhắc cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo chuyên gia dữ liệu SciSports, cầu thủ người Nigeria có thể là một Cristiano Ronaldo mới của Quỷ đỏ. Thật vậy, thuật toán của SciSports cho thấy sự giống nhau hơn 90% giữa cầu thủ Leverkusen và huyền thoại của Man United.

Trực tiếp chuyển nhượng 12/1: MU nhắm Ronaldo mới, Vinicius bật bãi khỏi Real Madrid? 388803
MU muốn có Victor Boniface. Ảnh: GETTY.

7h00: Vinicius có thể bị Real Madrid bán

Theo Fichajes, Real Madrid đang đắm chìm trong một chiến lược đầy tham vọng nhằm đảm bảo sự xuất hiện của Kylian Mbappe vào mùa giải tới, và một trong những động thái chiến lược có thể liên quan đến việc bán Vinicius.

Với việc Mbappe thi đấu trùng vị trí với Vinicius khi cầu thủ người Pháp luôn muốn ưu tiên được bám cánh mặc dù có thể đá tiền đạo cắm, nên Vinicius nổi lên như một ngôi sao có thể bật bãi khỏi Real Madrid để Los Blancos cung cấp các nguồn lực cần thiết cho việc ký hợp đồng với Mbappe.

Trực tiếp chuyển nhượng 12/1: MU nhắm Ronaldo mới, Vinicius bật bãi khỏi Real Madrid? 388809
Vinicius có thể rời Real Madrid nếu Mbappe gia nhập đội bóng. Ảnh: GETTY.

6h30: Hung thần của Chelsea được các ông lớn quan tâm

Tiền vệ Hayden Hackney của Middlesbrough, người ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới Chelsea ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup hiện đã được Manchester United, Liverpool và Tottenham Hotspur quan tâm.

5:15: Chelsea rất gần với Osimhen

Chủ sở hữu Chelsea được cho là sẵn sàng chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đang rất gần với việc chuyển đến Stamford Bridge.

5h00: Barca thanh lý hàng loạt cầu thủ

Barcelona sẽ xem xét các lời đề nghị cho mọi cầu thủ trong đội hình của họ vào cuối mùa giải ngoài Pedri, Gavi và Ronald Araujo, những ngôi sao duy nhất được coi là không thể chạm tới trong đội hình của Xavi. 

Mùa giải ghi bàn hay nhất của Vinicius Jr (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm