Quảng cáo

Messi vẫn gây chấn động tại Hong Kong dù bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thứ sáu, 12/01/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Giá vé của Inter Miami tại Hong Kong tăng giá một cách phi mã dù cầu thủ số 1 đội bóng chưa chắc sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Vé của Inter Miami cho trận giao hữu sắp tới với các ngôi sao Hong Kong được cho là đang được chào bán với giá 600 Bảng (19 triệu Đồng). Mặc dù cơ hội được nhìn thấy chủ nhân 8 danh hiệu Quả bóng Vàng trên sân rất mong manh nhưng vé đã được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ. Nhiều nguồn tin xác nhận rằng một cặp vé vào sân có sẵn với giá 1.200 bảng Anh trên trang web Viagogo.

Trận đấu của Inter Miami tại Hong Kong đã là những trận gần cuối cùng tại tour du đấu, nếu như Lionel Messi phải căng sức ở những trận vừa qua thì khả năng phải nghỉ ngơi không phải là không có. Dù vậy, HLV Gerardo Martino đã xác nhận rằng sẽ đưa cầu thủ số 1 đội bóng thi đấu dàn đều các trận mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

657bf81ce4b0d9b55644aa051-1705047034.jpg
Giá vé trận đấu của Inter Miami tại Hong Kong tăng giá mạnh.

Ngay cả khi siêu sao người Argentina vắng mặt, Inter Miami vẫn sẽ thu hút phần lớn người hâm mộ bởi nhiều khả năng những ngôi sao từng thi đấu cho Barcelona như Busquets, Jordi Alba hay mới nhất là Luis Suarez vẫn góp mặt. Đây vẫn là những ngôi sao đẳng cấp mà bất cứ ai cũng muốn theo dõi trận đấu tới.

Lợi ích kinh tế của Inter Miami khi có sự phục vụ của Lionel Messi

Ảnh hưởng của Lionel Messi tại Inter Miami rất đáng chú ý, đặc biệt là về mặt doanh thu và sự quan tâm của người hâm mộ. Kể từ khi El Pulga tới Mỹ, đội bóng đã có nhiều cú hích lớn về mặt tài chính:

  • Doanh thu: Inter Miami dự kiến tăng đáng kể về doanh thu trong mùa giải 2024 (200 triệu Đô) tăng gấp 3 so với ban đầu, đây là con số kỷ lục của một đội tại MLS. Giá trị CLB cũng là điều đáng bàn khi được kỳ vọng sẽ tăng gấp đôi so với thời điểm 2022 (585 triệu Đô).

  • Doanh thu từ vé thi đấu: Sự có mặt của Messi đã dẫn đến sự tăng trưởng đột biến trong nhu cầu mua vé. Nhu cầu vé giờ đây đã tăng 1,215% so với mùa giải trước, điều này cũng giúp giá vé của đội bóng được tăng lên gần gấp đôi. Giá rẻ nhất cho mùa giải 2024 đã tăng từ 485 đô la lên 884 đô la, trong khi vé cao cấp tăng hơn gấp đôi.

  • Bán hàng lưu niệm: Ảnh hưởng của Messi cũng thúc đẩy doanh số bán hàng lưu niệm. Các sản phẩm như áo đấu sân nhà và sân khách có in tên và số áo của Messi trở nên đặc biệt phổ biến.

  • Nhà tài trợ: Inter Miami đã thu hút các đối tác thương mại và nhà tài trợ mới, nâng cao giá trị thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường.

Nhìn chung, Messi tại Inter Miami không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu trên sân đấu mà còn tác động đáng kể đến thành công thương mại và sức hấp dẫn toàn cầu của thương hiệu.

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT