Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Luis Suarez đến Inter Miami tái ngộ Messi

Thứ bảy, 23/12/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez chính thức cập bến Inter Miami, tái ngộ đồng đội cũ Leo Messi tại MLS trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay 22/12, tiền đạo Luis Suarez chính thức cập bến Inter Miami để tái ngộ Leo Messi, trước khi kỳ chuyển nhượng đông 2024 chính thức mở cửa.

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Luis Suarez đã ký hợp đồng ngắn hạn với đại diện MLS, Inter Miami với một câu tuyên bố mang thương hiệu "HERE WE GO".

Cũng theo nhà báo người Ý, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ bao gồm điều khoản phụ tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài ra, Romano cũng khẳng định rằng thực tế cả 2 bên đã chốt đồng ý từ cách đây 2 tháng trước, sau khi thống nhất quan điểm và các điều khoản cá nhân cho thương vụ này.

HERE WE GO: Luis Suarez đến Inter Miami tái ngộ Messi 377507
Luis Suarez tái ngộ Leo Messi và các đồng đội cũ tại Inter Miami. Ảnh: Getty.

Suarez phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới: “Tôi rất vui và hào hứng khi được đón nhận thử thách mới này cùng Inter Miami. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu và tôi sẵn sàng làm việc để biến giấc mơ giành được nhiều danh hiệu hơn với Câu lạc bộ tuyệt vời này thành hiện thực. Tôi lạc quan về những gì chúng tôi có thể đạt được cùng với tham vọng chung của chúng ta”.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu David Beckham cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có một cầu thủ có phẩm chất và niềm đam mê bóng đá như Luis Suarez gia nhập CLB. Anh ấy gia nhập một đội đang truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo và chúng tôi mong muốn được thấy anh ấy ra sân cùng với cả đồng đội cũ và các cầu thủ trẻ từ Học viện của đội bóng".

Đây là cuộc hội ngộ vô cùng được khán giả trên toàn thế giới mong chờ, đặc biệt là các Cules và fan hâm mộ của 2 siêu sao Luis Suarez và Leo Messi.

Với việc tiền đạo người Uruguay cập bến đội bóng bang Florida, Inter Miami cho đến hiện tại sẽ có trong đội hình 4 ngôi sao chủ chốt, những người từng cùng Barcelona làm mưa làm gió thời kỳ đỉnh cao tại châu Âu, với Leo Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba đã cập bến Inter Miami trước đó.

Luis Suarez giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil mùa giải 2023. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT